Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ko Wenzhe bổ nhiệm Huang Shanshan phụ trách nhóm hậu quả Đảng Nhân dân sẽ tổ chức "cuộc họp báo kiểm toán tài khoản" đầu tiên vào ngày mai.

Ko Wenzhe bổ nhiệm Huang Shanshan phụ trách nhóm hậu quả Đảng Nhân dân sẽ tổ chức "cuộc họp báo kiểm toán tài khoản" đầu tiên vào ngày mai.

thời gian:2024-08-18 13:54:14 Nhấp chuột:180 hạng hai
18/08/2024 11:56

[Phóng viên Lin Zheyuan/Báo cáo từ Đài Bắc] Tranh cãi về việc tuyên bố sai sự thật về các khoản quyên góp chính trị của Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe vẫn tiếp tục trong cuộc phỏng vấn vào buổi sángsquirting, Ke Wenzhe đã thông báo rằng tổng giám đốc chiến dịch khi đó là Huang Shanshan sẽ tiếp tục. phụ trách nhóm hậu quả và tổ chức các cuộc họp báo thường xuyên để giải thích tiến độ của cuộc kiểm toán. Người phát ngôn của Đảng Nhân dân Wu Yixuan trước đó đã nói thêm rằng cuộc họp báo kiểm toán đầu tiên dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào ngày mai.

Trong cuộc phỏng vấn sáng nay, Ke Wenzhe nói rằng Đảng Nhân dân sẽ khởi xướng bốn cuộc cải cách lớn về công tác đảng, bao gồm khởi động lại ủy ban giám sát tài chính, thành lập nhóm pháp lý dài hạn, nhóm phản ứng và nhóm xử lý hậu quả . Ông nhấn mạnh rằng trong tương lai, các cuộc họp báo thường xuyên sẽ được tổ chức để giải thích tiến độ kiểm toán hàng ngày dựa trên thời kỳ dịch bệnh COVID-19 và Huang Shanshan sẽ chịu trách nhiệm về việc đó.

陳柏惟也說,自己是英雄聯盟的玩家,這次賽事特別請來之前台灣拿到英雄聯盟世界冠軍時的播報組合,貝克和長毛到現場進行實況轉播,從比賽場地到過程的轉播squirting,皆以高規格用心籌備本場比賽,就是希望在台中的電競賽事能有更高的關注。

柯志恩說,她知道柯文哲最近雜事煩身,但對於所有表達的善意也不用這麼樣的排斥,就把它當作是對方希望民眾黨還是能突破、撐過這次的難關,小小的接受就好了,不要因為自己身處難關,就把別人給他的善意過於防衛。

對此,王定宇受訪質疑squirting,朱立倫竟下令國民黨不要批評、攻擊柯文哲和民眾黨,說是盟友關係,此事非常有趣,朱立倫不是學會計的嗎?端木正這樣背黑鍋,學會計的朱怎不出來評論兩句?

李四川說,大巨蛋在漏水的抓漏方面更困難,希望大家給這些艱苦抓漏的師父們加油,「我相信離在大巨蛋欣賞演唱會已不遠了」。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Wu Yixuan nói thêm rằng Ko Wenzhe đã đề cập trong cuộc phỏng vấn rằng "Ủy ban giám sát tài chính" chưa được thành lập, có nghĩa là trụ sở chiến dịch của Ke Wenzhe chưa được thành lập; "Ủy ban giám sát tài chính" với cả thành viên nội bộ và bên ngoài. Để đảm bảo rằng các tài khoản rõ ràng và chính xác. Đảng Nhân dân đã có ủy ban giám sát tài chính và quy trình cấp thị thực cho hoạt động kế toán. Chủ tịch Ko nhấn mạnh rằng trong các chiến dịch bầu cử trong tương lai, ủy ban giám sát tài chính và hệ thống kế toán điện tử cần được đưa vào hoạt động của chiến dịch để tránh những sai sót như vậy xảy ra lần nữa.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcsquirting, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền