Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Cựu tài xế xe tải bóp cổ chồng tình nhân đến chết trong ô tô thoát chết, bị kết án 34 năm tù

Cựu tài xế xe tải bóp cổ chồng tình nhân đến chết trong ô tô thoát chết, bị kết án 34 năm tù

thời gian:2024-08-16 18:33:40 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Kuala Lumpurvú to, thứ 16) Một cựu tài xế xe tải bị kết án tử hình vì cáo buộc bóp cổ chồng của người tình cho đến chết 10 năm trước đã kháng cáo lên phân khu thứ ba của Tòa án Liên bang ngày hôm qua và bị kết án 34 năm tù.

Ban giám khảo gồm ba thành viên của Tòa án Liên bang, bao gồm Chánh án Tun Tengku Maimon, Thẩm phán Datuk Hanipah và Thẩm phán Datuk Wazir, đã đưa ra phán quyết trên khi nghe xem xét lại án tử hình tại Tòa án Liên bang ngày hôm qua.  

Ông Jiafa 50 tuổi bị kết án 34 năm tù và ra lệnh tính án tù cho ông này kể từ ngày bị bắt, tức là ngày 26 tháng 6 năm 2014.

Như đã đưa tin trước đóvú to, Jiafa bị buộc tội giết một người đàn ông trên Proton Sega ở Sabai Annan, Selangor, từ 9:07 tối ngày 22 tháng 6 năm 2014 đến 8:30 sáng ngày hôm sau.

Theo lời khai được ghi lại trong phiên tòa xét xử tại Tòa án tối cao, Jia Mingan đã rất tức giận sau khi biết Jiafa ngoại tình với vợ mình và đã gặp Jiafa để bàn cách giải quyết.

Nhân chứng truy tố thứ 10 (PW10), cháu trai của Jiafa, khai rằng vào ngày xảy ra vụ việc, chú của anh ta yêu cầu anh ta lái xe, trong khi bị cáo ngồi sau ghế phụ và yêu cầu cháu trai đậu xe ở nơi người quá cố ở trên. ven đường gần nhà tôi.

Sau khi nạn nhân lên xevú to, anh ta ngồi ở ghế phụ phía trước, ngay lập tức lái xe rời khỏi hiện trường, bị cáo đã cãi vã với nạn nhân và cuối cùng bóp cổ nạn nhân đến chết. Chuyên gia pháp y khẳng định nguyên nhân cái chết của nạn nhân là do bị đè ở cổ.

Vụ án mạng được phát hiện khi con trai của nạn nhân phát hiện thi thể của cha mình dưới một con mương trên đường đến một cửa hàng gần đó.

Mặt khác, bị cáo bào chữa cho rằng nguyên nhân xảy ra tranh chấp giữa ông và nạn nhân không chỉ là vấn đề chưa trả lương mà còn là để bảo vệ cháu mình khỏi bị nạn nhân đánh đập.

他透露,一辆厢式货车翻覆并横置在北上车道,货车内的司机被夹在座位处,当场丧命,而跟车员则受伤,消拯员施援抬出死者及伤者。

他说,警方已经获得总检察署指示,于明日援引1958年腐蚀物、爆炸品及危险武器法令6(1)条文、刑事法典336条文(疏忽行为危及他人生命或安全罪行)、以及435条文(蓄意纵火),将嫌犯提控上隆市法庭。

一旦罪名成立vú to,可被判处最少监禁30年或最多监禁40年,以及鞭笞。

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 2 thanh niên Miến Điện bị buộc tội sát hại một người dân làng và òa khóc sau khi rời khỏi tòa án. 2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và một người khác bị thương. Cảnh sát đã bắt giữ 8 người để hỗ trợ điều tra. 2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và 3 nghi phạm đã bị bắt giữ; Vụ dùng kéo đâm chết bà cụ 80 tuổi, cảnh sát xác nhận nghi phạm không có vấn đề về tâm thần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền