Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > 2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và 3 nghi phạm đã bị bắt giữ;

2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và 3 nghi phạm đã bị bắt giữ;

thời gian:2024-08-16 18:27:38 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Sungai Petani thứ 16) Hai người bạn đã bị năm kẻ tấn công trang bị dao parang tấn công ở các địa điểm khác nhau cách đó khoảng 2,7 km. Một người trong số họ đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện. Đến nayBDSM, cảnh sát đã bắt giữ 3 nghi phạm.

Trợ lý Giám đốc Wang Azhar, cảnh sát trưởng quận Kuala Lumpur, cho biết vụ việc xảy ra vào lúc 2h20 sáng hôm qua. Phòng cảnh sát của Bệnh viện Sungai Petani Sultan Abdul Halim đã nhận được trình báo từ khoa cấp cứu của bệnh viện. người đàn ông gần 30 tuổi được đưa đến khoa cấp cứu vùng đỏ với nhiều vết chém trên đầu và cơ thể. Tuy nhiên, một người đàn ông đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Anh tiết lộ, người thiệt mạng là nhân viên rửa xe, người sống sót bị thương là nhân viên bảo vệ và cả hai đều quen biết nhau.

Ông cho biếtBDSM, theo điều tra sơ bộ, hai vụ việc xảy ra ở các địa điểm khác nhau. Vụ việc đầu tiên xảy ra ở bên đường nhánh dẫn đến Kampung Tobawang. Người bị thương đang làm nhân viên bảo vệ và đi cùng một người bạn.

"Đột nhiên, 5 kẻ tấn công xuất hiện với dao parang và tấn công nhân viên bảo vệ khiến anh này bị thương nặng ở ngực, tay phải và chân phải. Những người bạn có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng bỏ chạy. Ngay sau đó, những kẻ tấn công đã lao đến nơi gần nhất. Sự việc xảy ra tại một tiệm rửa xe ở Menong Garden, cách đó khoảng 2,7 km, hai người bị thương được bạn bè đưa đến bệnh viện nhưng một người đã tử vong."

一旦罪名成立BDSM,可被判处最少监禁30年或最多监禁40年,以及鞭笞。

他说,警方于本月6日晚上9时30分根据线索,拉队前往隆市甘榜峇鲁一间住家展开取缔行动,当场逮捕一名26岁本地男子,起获2部手机、数张当票及一张公寓门禁卡。

“当中包括印尼籍男女各3人、42名孟加拉男子、缅甸籍5男1女、4名巴基斯坦男子、2名尼泊尔男子。他们将在2007年反贩卖人口及反贩运移民法令下被调查。”

他说,警方于上个月25日根据线索展开取缔行动,在雪隆逮捕4名本地男子和3名外籍男子归案,起获35捆电缆、6个装满电线的尼龙袋、切割工具,并扣押4辆轿车和10部手机以助查案件,估计被扣押的证物总值15万令吉。

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã cử một đội pháp y khoa học đến hiện trường vụ án để điều tra. Hai chiếc ghế xếp kín được tìm thấy ở khoảng trống tại hiện trường vụ án đầu tiên, một trong số đó dính đầy máu, và cũng có vết máu trên nền đất bùn gần đó; hiện trường vụ án.

Wan Azhar cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ của hai vụ án và đang điều tra theo Mục 302 (giết người) và Mục 326 (gây thương tích cho người khác bằng vũ khí nguy hiểm) của Bộ luật Hình sự. Cảnh sát kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy liên hệ với Trụ sở Cảnh sát Quận Kuala Lumpur (04-4299222) hoặc nhân viên điều traBDSM, Trợ lý Giám đốc Amirul (019-4446521).

giết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 2 thanh niên Miến Điện bị buộc tội sát hại dân làng đã òa khóc sau khi rời tòa 2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và một người khác bị thương. Cảnh sát đã bắt giữ 8 người để hỗ trợ điều tra. Cựu tài xế xe tải bóp cổ chồng tình nhân đến chết trong ô tô thoát chết, bị kết án 34 năm tù Vụ dùng kéo đâm chết bà cụ 80 tuổi, cảnh sát xác nhận nghi phạm không có vấn đề về tâm thần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền