Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Vụ dùng kéo đâm chết bà cụ 80 tuổi, cảnh sát xác nhận nghi phạm không có vấn đề về tâm thần

Vụ dùng kéo đâm chết bà cụ 80 tuổi, cảnh sát xác nhận nghi phạm không có vấn đề về tâm thần

thời gian:2024-08-16 17:36:50 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Tin tức Bắc Hải ngày 16) Nghi phạm 43 tuổigái xinh, người trước đó bị tình nghi dùng kéo đâm chết người dì 80 tuổi của mình, không tìm thấy hồ sơ nào về vấn đề tâm thần sau khi cảnh sát điều tra.

Giám đốc Damalingam, phó giám đốc Sở cảnh sát Tây Bắc, nói với Metro Daily rằng cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ thực sự của nghi phạm.

他说,莫哈末尼扎阿凡的家人gái xinh,并未就私人物品被盗而向警方报案,因此警方提醒民众切勿散播任何不实消息,以免引起社会恐慌。

莫哈末诺亚辛的弟弟胡欣(72岁)说,这是一起不该发生的悲剧,而更让人难过的是,干案者被怀疑是其哥哥的长子。

他继指出,当局本月14日在新山关卡(苏丹依斯干达大厦)的行动中,逮捕169名外籍人士及19名本地人gái xinh,包括43名印尼籍、33名缅甸籍、22名孟加拉籍、18名巴基斯坦籍、14名新加坡籍、10名中国籍、8名印度籍及4名越南籍。

"Cảnh sát nhận được báo cáo rằng nghi phạm không có vấn đề về tâm thần. Cảnh sát đã lấy lời khai của mẹ nghi phạm và các nhân chứng liên quan."

Vụ giết người xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng ngày 13 tháng này tại một ngôi nhà ở Pekandalara, Tây Bắc.

Theo điều tra của cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến án mạng là do hiểu lầm giữa nghi phạm và mẹ anh ta khi anh ta cãi nhau với người mẹ 72 tuổi, người đã khuất 80 tuổi (dì của nghi phạm). có mặt tại hiện trường cố gắng hòa giải nhưng không may nghi phạm mất kiểm soát cảm xúc đã bị dùng kéo đâm chết.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ nghi phạm và xin tạm giam bảy ngày để hỗ trợ điều tra cho đến ngày 21 tháng này. gái xinh

giết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và một người khác bị thương. Cảnh sát đã bắt giữ 8 người để hỗ trợ điều tra. 2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và 3 nghi phạm đã bị bắt giữ; Cựu tài xế xe tải bóp cổ chồng tình nhân đến chết trong ô tô thoát chết, bị kết án 34 năm tù Nữ bác sĩ thực tập sinh bị tình nguyện viên cưỡng hiếp và sát hại gây ra cuộc biểu tình của 300.000 bác sĩ ở Ấn Độ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền