Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump có cách "đảm bảo" chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine. Chiến thắng sẽ chỉ được công bố sau bầu cử.

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump có cách "đảm bảo" chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine. Chiến thắng sẽ chỉ được công bố sau bầu cử.

thời gian:2024-09-05 12:52:02 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Washington, thứ 4) Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ của Đảng Cộng hòa Trump nói rằng ông có các kế hoạch được "đảm bảo" chấm dứt chiến tranh Nga-Ukrainethreesome, nhưng sẽ chỉ tiết lộ những kế hoạch này sau khi ông giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11.

AFP đưa tin rằng Trump đã nói trên một podcast do người sáng tạo podcast người Mỹ Friedman phát sóng hôm thứ Ba: "Nếu tôi thắng, với tư cách là tổng thống đắc cử, tôi sẽ thực hiện một thỏa thuận được đảm bảo. Đây là một thỏa thuận được đảm bảo." đã xảy ra."

"Tôi có một kế hoạch rất nghiêm túc để ngăn chặn Ukraine và Nga, và tôi có một số ý tưởng về Trung Quốc, có thể không phải là một kế hoạch mà là một ý tưởng." Anh ấy nói: "Nhưng tôi không thể nói cho bạn biết những kế hoạch đó, bởi vì nếu tôi nói với bạn những kế hoạch đó, tôi sẽ không thể sử dụng chúng, chúng sẽ rất không thành công, bạn biết đấy, một phần là điều bất ngờ, phải không?"

Đầu năm naythreesome, những người ủng hộ trung thành của Trump tại Quốc hội Hoa Kỳ đã từ chối kế hoạch nhập cư của lưỡng đảng, được cho là vì họ không muốn chính quyền Biden hiện tại phải đối mặt với một trong những vấn đề lớn nhất mà cuộc bầu cử năm 2024 phải đối mặt.

Chiến tranh giữa Ukraine và Nga bắt đầu vào đầu năm 2022. Nga đã phát động cái gọi là "chiến dịch quân sự đặc biệt" chống lại Ukraine với lý do "phi quân sự hóa" và "phi quốc tế hóa". Hàng ngàn binh lính và dân thường đã chết trong chiến tranh, và các nước phương Tây áp đặt các biện pháp trừng phạt kinh tế trừng phạt đối với Nga.

上个月,时任泰国首相的斯雷塔遭宪法法院罢免后,38岁的佩通坦当选成为泰国史上最年轻的首相。她是前首相塔辛的小女儿,也是第4位任相的塔辛家族成员。

中央气象台在当天上午10时继续发布台风橙色预警,指“摩羯”将以每小时10公里左右的速度移动,强度逐渐增强,将于周五下午在海南省万宁市到广东省茂名市电白区一带沿海,以强台风或超强台风级别登陆。

研究团队分析了2007年至2023年期间发现并确认的17块化石,发现有肩骨存在凸起等3个独有的特点,所以判断为新属新种。这种恐龙没有类似三角龙的大角,全长约80公分。据推断是正在成长阶段的年轻个体。据悉,这是在日本发现角龙类化石中保存状态最好的。

奄美大岛面积约710平方公里,比滋贺县琵琶湖(约670平方公里)、东京23区(约630平方公里)更辽阔。

Trump, cựu Tổng thống Mỹ, bị chỉ trích vì liên tục ca ngợi Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ông nói trong podcast rằng cuộc khủng hoảng Ukraine có thể phát triển thành "Chiến tranh thế giới thứ ba" và rằng vì "Hoa Kỳ không có sự lãnh đạo" nên một số chủ đề nóng toàn cầu đang trở nên ồn ào.

Đối thủ của Trump trong cuộc bầu cửthreesome, đương kim Phó Tổng thống Mỹ Harris, người thay thế Tổng thống đương nhiệm Biden để thay mặt Đảng Dân chủ tranh cử, đã chỉ trích Trump vì đã công khai ca ngợi Putin. Bà nói với Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào tháng trước rằng “Tôi sẽ không tán tỉnh những kẻ bạo chúa và độc tài” và với tư cách là tổng thống, bà sẽ “ủng hộ vững chắc Ukraine”.

Trump (Trump) bầu cử tổng thống Mỹ chính trị Mỹ Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngoại trưởng Ukraine cũng từ chức, chính phủ Zelensky chuẩn bị cải tổ lớn Điều gì sẽ xảy ra với Malaysia nếu Trump tái đắc cử tổng thống? [Chiến tranh Nga-Ukraine] Vụ tấn công đẫm máu nhất trong 2 năm rưỡi: Học viện quân sự Ukraine bị đánh bom, 322 người thiệt mạng [Bầu cử Tổng thống Mỹ] 6 con tin Israel thiệt mạng; Trump chỉ trích Harris "yếu đuối và bất tài"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền