Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chỗ trống y tế khẩn cấp ở Hàn Quốc: Bệnh nhân “khó tìm được giường”

Chỗ trống y tế khẩn cấp ở Hàn Quốc: Bệnh nhân “khó tìm được giường”

thời gian:2024-09-05 13:21:02 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Tin tức Seoul ngày 4) Theo thống kê của Sở cứu hỏa Hàn Quốc hôm thứ Tưgái xinh, từ tháng 2 năm nay đến ngày 25 tháng trước, số lượng yêu cầu từ đội cấp cứu đến Trung tâm quản lý tình huống khẩn cấp 119 để tìm chỗ trống giường cấp cứu tăng 131% so với cùng kỳ năm trước. Điều này chủ yếu là do khoảng cách y tế lâu dài đã dẫn đến tình trạng thiếu nhân viên phòng cấp cứu và số lượng phòng cấp cứu từ chối điều trị cho bệnh nhân ngày càng gia tăng.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin số liệu thống kê cho thấy trong giai đoạn này, trung tâm quản lý tình huống cấp cứu đã chọn bệnh nhân cấp cứu để chuyển đến bệnh viện tổng cộng 1.197 lần, tăng 131% so với cùng kỳ năm ngoái (519 lần).

吴建刚表示,本届论坛将于本月12日至14日在北京国际会议中心举办,主题为《共筑和平、共享未来》gái xinh,设置4场全体会议和8场平行分组会议。

当局指控郭华萍参与非法活动,并且作为一名中国公民冒充菲律宾人竞选公职。

马杜罗周一晚在电视节目中说:“为了向你们致敬gái xinh,为了感谢你们,我将下令将圣诞节提前至10月1日。”

Nhằm giảm bớt khối lượng công việc của đội cấp cứu, Sở Cứu hỏa đã mở rộng phạm vi hoạt động của trung tâm quản lý tình huống khẩn cấp kể từ tháng 2 năm nay, cho phép trung tâm này thay thế đội cấp cứu trong việc đánh giá tình trạng bệnh nhân và lựa chọn bệnh viện để mà bệnh nhân sẽ được gửi đi. Ngoài ra, cuộc đình công tập thể của các cư dân thực tập đã dẫn đến việc mở rộng khoảng cách trong chăm sóc y tế khẩn cấp, và số lượng phòng cấp cứu từ chối tiếp nhận bệnh nhân tiếp tục gia tăng.

Thông tin do Sở cứu hỏa gửi tới Chung Sung-guk, thành viên Đảng Quyền lực Quốc gia của đảng cầm quyền, cho thấy trong nửa đầu năm nay, có 78 trường hợp bệnh nhân buộc phải chuyển viện hai lần vì họ bị phòng cấp cứu từ chối điều trị, gần bằng con số của cả năm ngoái (84 hạng Nhì). Tình trạng này có thể còn trầm trọng hơn trong dịp nghỉ Trung thu, điều đáng lo ngại.

Ngoài ra, Park Min-soo, Thứ trưởng thứ hai (thứ trưởng) của Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc, là khách mời trên chương trình phát thanh của MBC vào thứ Tư và nói về hoạt động của khoa cấp cứu trong bệnh viện trên khắp cả nước, tuy các bệnh viện còn một số khó khăn nhưng đều có thể khắc phục được.

Park Min-soo cho rằng nguyên nhân chính khiến các phòng cấp cứu thường xuyên từ chối tiếp nhận bệnh nhân là do các cơ sở y tế không đủ nhân lực. May mắn thay, số lượng bệnh nhân cấp cứu đã giảm kể từ cuối tháng 8 và chính phủ cũng đưa ra chính sách phân tán bệnh nhân nên tình hình sẽ được cải thiện trong tương lai.

Park Min-soo chỉ ra rằng một sự thật hiển nhiên là tuyến đầu trong lĩnh vực chăm sóc y tế còn gặp nhiều khó khăn, nhưng chính phủ hiểu biết toàn diện về tình hình và có thể khắc phục thông qua nghiên cứu và phán đoán. Ông cho biết chính phủ sẽ triển khai 250 bác sĩ quân y và y tế công cộng. Ngay cả khi họ không thể hoàn thành công việc của 250 bác sĩ bình thường, họ vẫn có thể giúp lấp đầy khoảng trống y tế.

Về vấn đề chỉ định các bệnh viện trực trong dịp nghỉ Tết Trung thugái xinh, Park Min-soo cho biết ông đang xin ý kiến ​​đồng ý của các bệnh viện liên quan. Mặc dù Hiệp hội Y khoa Hàn Quốc tuyên bố rằng các bác sĩ nên nghỉ ngơi nhưng họ tin chắc rằng các bệnh viện sẽ hợp tác.

xã hội hàn quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông Hàn Quốc trèo lên cầu tự sát bị bọn cướp vô lương tâm nhân cơ hội cướp túi xách. Xuất hiện vết nứt đường khác ở Seoul, Hàn Quốc, cách nơi sụt lún 30m Tội phạm bóc lột tình dục sử dụng "công nghệ giả sâu" đang lan tràn ở Hàn Quốc, với gần 60% nạn nhân là trẻ vị thành niên Sau 25 năm tìm kiếm cô gái mất tích không có kết quả, Han Qixunwen qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền