Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Diễn đàn kinh tế phương Đông lần thứ 9 ra mắt, Putin tổ chức hàng loạt hội nghị quốc tế

Diễn đàn kinh tế phương Đông lần thứ 9 ra mắt, Putin tổ chức hàng loạt hội nghị quốc tế

thời gian:2024-09-05 13:18:18 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Bản tin Vladivostok ngày 4) Mặc dù một số nước trên thế giới tiếp tục cố gắng cô lập Nga do chiến tranh Nga-Ukraine nhưng Diễn đàn kinh tế phương Đông lần thứ 9 được tổ chức tại Vladivostok, một thành phố thuộc vùng Viễn Đông của Ngagái xinh, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ có một loạt cuộc gặp quốc tế, trong đó có cuộc gặp với Thủ tướng Malaysia Datuk Seri Anwar Ibrahim, và sẽ tổ chức cuộc họp về phát triển cơ sở hạ tầng ở Đặc khu Liên bang Viễn Đông.

Thông tấn xã Vệ tinh Nga đưa tin rằng cuộc đàm phán của Putin với Anwar vào thứ Tư sẽ được tiến hành ở phạm vi nhỏ và mở rộng. Theo Trợ lý Tổng thống Nga Ushakov, các vấn đề hợp tác Nga-Malaysia, các vấn đề kinh tế cũng như các vấn đề quốc tế và khu vực sẽ được thảo luận trong cuộc hội đàm.  

Ông cho biết hai nước duy trì quan hệ kinh tế và thương mại ổn định, với kim ngạch thương mại đạt 2,3 tỷ USD (10,01 tỷ RM) vào năm 2023. Hợp tác đang phát triển trong các lĩnh vực năng lượng, nông nghiệp và công nghệ số.

Lịch trình gặp gỡ của Putin tại Diễn đàn Kinh tế phương Đông cũng bao gồm các cuộc trao đổi với Phó Chủ tịch Trung Quốc Han Zheng và Phó Thủ tướng Serbia Wulin.

Trong chuyến thăm cấp nhà nước Trung Quốc vào tháng 5 năm nay của Putin, ông đã mời đại diện doanh nghiệp Trung Quốc tới Vladivostok. Khi đó, Putin cũng đã liên lạc với Hàn Quốc khi tháp tùng nhà lãnh đạo Nga tới Cáp Nhĩ Tân.

中国观察者网周三上午率先以〈乌克兰驻日大使拜鬼〉为题报导,强调9月3日是“中国人民抗日战争暨世界反法西斯战争胜利79周年纪念日”,并指乌克兰驻日大使馆提到“瞻仰为国捐躯的烈士”是“妄称”。

斯特凡丘克在社交媒体上写道,“乌克兰最高拉达收到了外交部长库列巴的辞职信”gái xinh,并补充说议会将很快对此进行表决。

上个月,时任泰国首相的斯雷塔遭宪法法院罢免后,38岁的佩通坦当选成为泰国史上最年轻的首相。她是前首相塔辛的小女儿,也是第4位任相的塔辛家族成员。

中央气象台在当天上午10时继续发布台风橙色预警,指“摩羯”将以每小时10公里左右的速度移动,强度逐渐增强,将于周五下午在海南省万宁市到广东省茂名市电白区一带沿海,以强台风或超强台风级别登陆。

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng Diễn đàn Kinh tế phương Đông lần thứ 9, khai mạc vào thứ Ba theo giờ địa phương, có chủ đề "Viễn Đông-2030: Cùng hợp tác để tạo cơ hội".

Khách từ 76 quốc gia và khu vực đã tham dự hội nghị

Ushakov giới thiệu rằng hơn 6.000 khách đến từ 76 quốc gia và khu vực sẽ tham gia diễn đàn này và gần một trăm hoạt động sẽ được tổ chức trong khuôn khổ kế hoạch hoạt động của diễn đàn.

Ngoài Putin, 6 phó thủ tướng và 11 bộ trưởng chính phủ Nga, Tổng công tố Nga, 9 người đứng đầu các cơ quan liên bang, 23 giám đốc điều hành của các thực thể liên bang và các quan chức cấp cao khác cũng sẽ tham gia diễn đàn.

Gần đây, Putin đã gửi thư chúc mừng tới Diễn đàn Kinh tế Phương Đông lần thứ 9, chỉ ra rằng hoạt động của Diễn đàn Kinh tế Phương Đông trong những năm qua đã có những đóng góp quan trọng vào việc phát triển mối quan hệ kinh tế mang tính xây dựng giữa Nga và các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương . Trao đổi trực tiếp trong khuôn khổ diễn đàn giữa các doanh nhân Nga và nước ngoài, đại diện các bộ của chính phủ và các tổ chức công cộng cũng như các chuyên gia giúp thảo luận nhiều vấn đề nóng trong chương trình nghị sự khu vực và phát triển các dự án chung khả thi. Điều này được thể hiện qua khẩu hiệu của diễn đàn này là “Viễn Đông-2030: Cùng nhau tạo cơ hội”.

Putin cho biết vai trò của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong các vấn đề quốc tế đang tăng lên nhanh chóng. Điều này đã tạo ra những cơ hội mới cho sự hợp tác hiệu quả trong khuôn khổ các tổ chức và cơ chế hợp tác đa phương có thẩm quyền như Liên minh kinh tế Á-Âu, Tổ chức hợp tác Thượng Hải và BRICS. Nga sẵn sàng tham gia đối thoại với tất cả các đối tác quan tâm ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và cam kết hợp tác tích cực nhằm thiết lập một hệ thống quan hệ quốc tế công bằng và dân chủ hơn dựa trên sự bình đẳng thực sự và không bị đe dọa và trừng phạt mạnh mẽ.

Putin cũng kêu gọi tất cả các bên có mặt tiến hành thảo luận mang tính xây dựng về sự hợp tác mới và đầy hứa hẹn trong nhiều lĩnh vực như giao thông, năng lượng và cơ sở hạ tầng, sinh thái và du lịch.

Đọc mở rộng:

Đến Nga trong chuyến thăm 2 ngày. Cuộc gặp với Anwar và Putin dự kiến ​​sẽ trở thành tâm điểm gái xinh

Putin Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Malaysia và Nga sử dụng tiềm năng của nhau để thực hiện nhiều hợp tác khác nhau. Anwar đảm bảo với Putin rằng sẽ tăng cường quan hệ với ASEAN. Nga đảm nhận vai trò chủ tịch luân phiên BRICS hôm nay đã gặp Putin để thảo luận về mong muốn của Malaysia. Đến Nga trong chuyến thăm 2 ngày, cuộc gặp giữa Anwar và Putin dự kiến ​​sẽ trở thành tâm điểm Anwar sẽ đến thăm Nga để làm việc bắt đầu từ thứ Tư và sẽ gặp Putin để thảo luận về hợp tác song phương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền