Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cựu Thứ trưởng và chồng bị nghi buôn người Cảnh sát trưởng: Đã lập biên bản

Cựu Thứ trưởng và chồng bị nghi buôn người Cảnh sát trưởng: Đã lập biên bản

thời gian:2024-08-29 20:16:12 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 29) Cảnh sát trưởng Quốc gia Tan Sri Lazaruddin cho biết cảnh sát đã lấy lời khai của cựu Thứ trưởng Văn phòng Thủ tướng Masida và chồng bàgái xinh, những người bị cáo buộc liên quan đến hoạt động buôn người ở Myanmar .

Anh ấy nói rằng sau khi báo cáo về vụ việc lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 7 năm nay, lời khai của cặp đôi đã được đưa ra.

“警方目前仍在深入调查及研究事件起因,目前两名受伤警员情况已稳定,但仍需要留院接受治疗。”

“男嫌犯的尿液检测结果结果对毒品呈阴性反应。警方是于今日获得法庭推事玛扎娜的批准,延扣男嫌犯7天。”

他说,经过警方不懈努力之下gái xinh,今年截至目前有9231项档案已进入司法程序,提控率达到47%。

他指出,事主答应加入定存计划后,按照骗子指示为两个银行户头开通网上银行服务,并将银行资料和密码交给骗子保管,让后者进行存款计划。

"Chúng tôi đang tiến hành một cuộc điều tra và vẫn đang tiếp tục. Chúng tôi đã lấy lời khai của cặp vợ chồng và các nhân chứng khác."

Ông nói điều này trong cuộc họp báo sau khi chứng kiến ​​lễ bàn giao của Cảnh sát trưởng bang Kelantan Datuk Mohd Zaki Harun và Phó ủy viên cảnh sát Mohd Ali hôm nay.

Hôm qua, có thông tin cho rằng Tổ chức Nhân đạo Quốc tế Malaysia (MHO) đã báo cáo với Ủy ban Chống Tham nhũng rằng một nữ thứ trưởng và chồng của bà ở nước ta bị nghi ngờ có liên quan đến các hoạt động buôn người ở Myanmar và yêu cầu điều tra điều tra kỹ lưỡng về vấn đề này.

Datuk Hishammuddin, Tổng thư ký Tổ chức Nhân đạo Quốc tế Malaysia, cho biết tổ chức này dựa trên một đoạn video tiết lộ rằng một nữ thứ trưởng và chồng của bà ta ở nước ta có liên quan đến một công ty ở Myanmar có liên quan đến các hoạt động tội phạm . Các công ty liên quan đã bị cáo buộc lừa đảo và buôn người.

Một video trên YouTube về cảnh Myanmar triệt phá đường dây buôn người đã lan truyền rộng rãi ở Indonesia. Các video cho thấy nhiều người Indonesia đã trở thành nạn nhân của nhóm này, thậm chí còn bị ép buộc, tra tấn, bán nội tạng và giết người.

Sau đó, cựu thứ trưởng Masidagái xinh, người bị cáo buộc liên quan đến vụ án, đã viết trên Facebook hôm nay, phủ nhận cáo buộc rằng bà có liên quan đến buôn người ở Myanmar và tuyên bố rằng bà đã báo cáo các cáo buộc liên quan cho cảnh sát .

Lazaruddin buôn người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát không có đơn vị tìm người mất tích; công chúng được khuyến khích sử dụng tốt phần mềm định vị điện thoại di động. [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Cảnh sát trưởng: Không cần phải tuyên bố đây là khu vực không an toàn và thảm họa Phủ nhận liên quan đến hoạt động mua bán người Nguyên thứ trưởng: Đã trình báo công an Cựu thứ trưởng cùng chồng bị tình nghi liên quan đến buôn người, MHO trình báo Ủy ban Chống tham nhũng và yêu cầu điều tra kỹ lưỡng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền