Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Kẻ lừa đảo làm giả MCMC và cảnh sát lừa đảo nữ thư ký hiệp hội từ thiện bị lừa hơn 700.000 nhân dân tệ

Kẻ lừa đảo làm giả MCMC và cảnh sát lừa đảo nữ thư ký hiệp hội từ thiện bị lừa hơn 700.000 nhân dân tệ

thời gian:2024-08-29 20:00:25 Nhấp chuột:159 hạng hai

(Kuantan News ngày 29) Một kẻ lừa đảo giả danh quan chức của Ủy ban Truyền thông và Đa phương tiện (MCMC) và cảnh sátthreesome, đồng thời gọi điện cho nữ thư ký của một hiệp hội từ thiện để tố cáo cô buôn bán ma túy và muốn điều tra cô Kết quả là cô ấy đã bị lừa 728.480 RM!

Cảnh sát trưởng Pahang Datuk Seri Yahaya tiết lộ rằng vụ việc xảy ra vào ngày 7 tháng 8. Người phụ nữ 38 tuổi nhận được cuộc gọi từ một người giả danh quan chức của Ủy ban Truyền thông và Đa phương tiện.

"Nghi phạm tự nhận là quan chức của Ủy ban Truyền thông và Đa phương tiện và bảo ai đó báo số điện thoại của nạn nhân, sau đó được trả lời bởi một kẻ lừa đảo giả danh cảnh sát, cáo buộc nạn nhân có liên quan đến một vụ án vụ án ma túy."

Yahya tiết lộ với giới truyền thông rằng nghi phạm sau đó đã yêu cầu nạn nhân cung cấp tài khoản ngân hàng của mình để anh ta có thể điều tra nguồn gốc số tiền trong tài khoản ngân hàng.

惹迪在聆听完警方汇报后threesome,就前往坠坑地点进行视察,紧接著就乘车离开现场并未发表任何谈话,整个过程仅8分钟。

他说,自己将在收集完商家的意见后,整理好并呈交给首相署(联邦直辖区)部长扎丽哈,希望能降低封路措施对商家造成的影响。

他说,对方要求受害者点击链接下载手机应用程式,并在系统上填写个人资料,受害者根据假警官指示填写。

他说,警方是于8月28日,晚上8时14分左右,接获一名男子的投报,指在汝来区一间祈祷室发现一名以布包裹著的男婴。

"Từ ngày 13 đến ngày 19 tháng 8, nạn nhân đã thực hiện 147 giao dịch và chuyển khoản đó tới 11 tài khoản ngân hàng khác nhau, dẫn đến tổng thiệt hại là RM728.480."

Ông chỉ ra rằng cuộc điều tra cho thấy số tiền của nạn nhân đến từ tiền tiết kiệm và tài sản thừa kế của cha ông.

Đồng thời, ông đề nghị rằng khi công chúng nhận được một cuộc gọi đáng ngờ, họ nên ngay lập tức báo cáo với cảnh sát hoặc cơ quan chính phủ để tránh trở thành nạn nhân của lừa đảo.

Ông nhắc nhở công chúng xem lại số tài khoản ngân hàng và số điện thoại từ liên kết https://semakmule.rmp.gov.my trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào. threesome

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cuộc gọi giả từ cảnh sát nói rằng cô ấy có liên quan đến ma túy và rửa tiền. Một nữ công chức đã tải xuống một ứng dụng và điền thông tin của cô ấy và đã bị chuyển đi 120.000 Đài tệ. Cựu thư ký công ty luật không nhận tội lừa đảo 330.000 RMB trên chứng thư đất đai Ngôi nhà được dùng làm tổng đài đánh bạc trực tuyến 6 người đàn ông và phụ nữ bị bắt vì dùng cờ bạc trực tuyến để lừa tiền Một cụ bà 85 tuổi bị nhân viên ngân hàng giả mạo lừa 1,37 triệu nhân dân tệ do lãi suất cao.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền