Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhà hàng tịch thu 430kg dầu ăn không giấy phép

Nhà hàng tịch thu 430kg dầu ăn không giấy phép

thời gian:2024-08-29 19:27:21 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Taiping News ngày 28) Một nhà hàng đã bị Cục Thương mại Nội địa và Chi phí Sinh hoạt Perak (KPDN) cấm vì che giấu các sản phẩm được kiểm soát mà không có giấy phép hoặc giấy phép. Lên đến 430 kg dầu ăn đã bị tịch thuthreesome, trị giá 2 RM. ,657 40 sen.

Tổng giám đốc văn phòng, Datuk Kamaruddin, hôm nay đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng một nhóm nhân viên thực thi pháp luật từ Chi nhánh Taiping đã tiến hành kiểm tra định kỳ tại một đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống ở Sinpan vào lúc 1 giờ chiều Thứ Tư (28).

“我们已在进行调查threesome,目前调查仍在进行中。我们已经向这对夫妇以及其他证人录取了口供。”

“嫌犯自称通讯及多媒体委员会官员,告知有人举报受害者的电话号码,随即由一假冒警官的老千接听,指控受害者涉及毒品案。”

“如今终于还自己一个清白threesome,获得释放,我心情非常开心。”

首项控状指出,两人被控于本月17日,下午3时30分许,在新山一间住宅内贩运2667克甲基安非他命;第二项控状则指两名被告在同样时间及地点,贩运457.10克亚甲基二氧甲基安非他命(MDMA)毒品。

"Quá trình thanh tra phát hiện nhà hàng chứa 86 chai dầu ăn nặng 5 kg, nặng tổng cộng 430 kg. Nhà hàng không thể cung cấp cho cơ quan chức năng giấy phép hoặc giấy phép để sở hữu một lượng dầu ăn theo quy định cụ thể."

Kamaruddin giải thích rằng dầu ăn được phân loại là sản phẩm được kiểm soát theo Đạo luật về sản phẩm được kiểm soát năm 1961 và cần có giấy phép hoặc văn bản chấp thuận của quan chức kiểm soát nguồn cung để mua một số lượng cụ thể từ một nhà bán buôn được kiểm soát được cấp phép cho các mục đích không phải để bán. .

Về vấn đề này, ông cho biết đơn vị bị điều tra bị nghi ngờ không có giấy phép thu thập các sản phẩm bị kiểm soát bị tịch thu nên Cục đã tịch thu 430 kg dầu ăn theo Đạo luật Sản phẩm bị Kiểm soát năm 1961, với giá trị ước tính là khoảng 2.657,40 RM.

Ông nói rằng vụ việc đã được điều tra theo Đạo luật kiểm soát năm 1961. Sau khi bị kết tội, cơ quan hoặc tổ chức sẽ bị phạt không quá 2 triệu RM và những người tái phạm sẽ bị phạt không quá 5 triệu RM nếu đó không phải là cơ quan. , sẽ bị phạt không quá 5 triệu RM, hoặc phạt tù không quá 3 năm, hoặc cả hai. Người tái phạm sẽ bị phạt không quá 3 triệu RM, hoặc phạt tù không quá 5 năm, hoặc cả hai.

Ông nhấn mạnh rằng cơ quan có quan điểm nghiêm túc đối với những doanh nghiệp vi phạm luật và quy định kiểm soát, đồng thời, nếu phát hiện bất kỳ hành vi vi phạm thương mại nàothreesome, cơ quan sẽ có biện pháp xử lý nghiêm khắc.

Sở Thương mại và Chi phí Sinh hoạt Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liên quan bán hàng giả, quảng cáo lừa đảo Amizan: Hơn 400 website bị chặn Công chức tăng lương ngăn doanh nghiệp lợi dụng cơ hội kiếm lợi; Bộ Nội thương triển khai giám sát thực thi pháp luật; Cơm chiên cá mòi giống nhau, hai mức giá khác nhau Bộ Nội thương Kuala Lumpur can thiệp vào cuộc điều tra Trợ cấp dầu diesel có mục tiêu đã được thực hiện trong hai tháng Amizan: Hầu hết các doanh nghiệp đều tuân thủ quy định
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền