Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Mỹ công bố video hiện trường nghi phạm sát ông Trump bị bắn chết

Mỹ công bố video hiện trường nghi phạm sát ông Trump bị bắn chết

thời gian:2024-07-26 16:38:12 Nhấp chuột:108 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 24/7/2024, 16:24 (GMT+7) Mỹ công bố video hiện trường nghi phạm sát ông Trump bị bắn chết

Video mới xuất hiện cho thấy thi thể nghi phạm sát thủ Trump nằm trên nóc nhà khogái xinh, trong khi mật vụ trò chuyện với cảnh sát để tìm m hiểu chuyện gì xảy ra.

Đề cập đến việc ông Biden ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris làm ứng viên của đảng Dân chủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng, Trump cho rằng Phó tổng thống Harris sẽ là "đối thủ dễ đánh bại hơn so với ông Biden".

Tổng thống Biden, 81 tuổi, khẳng định nước Mỹ đã đạt "tiến bộ vĩ đại" trong hơn ba năm rưỡi nhiệm kỳ của ông, có nền kinh tế mạnh nhất thế giới và đã thực hiện "những khoản đầu tư lịch sử để tái thiết đất nước", hạ giá thuốc kê toa cho người cao tuổi, mở rộng chương trình chăm sóc sức khỏe cho "số lượng kỷ lục người dân Mỹ".

Tuy nhiên, khi cuộc chiến bước sang năm thứ ba, ngày càng nhiều binh sĩ Ukraine chuyển sang dùng AK, loại vũ khí mà họ đã rất quen thuộc trước đây và rất dễ tìm thấy đạn trên chiến trường, bởi chúng cũng được lực lượng Nga sử dụng.

Khi các tiêm kích Nga đến gần, nhóm oanh tạc cơ Mỹ đã chuyển hướng rời xa khỏi không phận Nga. Nhóm tiêm kích MiG-29 và MiG-31 sau đó trở về căn cứ an toàn, theo Bộ Quốc phòng Nga.

Thượng nghị sĩ Cộng hòa Chuck Grassely hôm 23/7 đăng video dài ba phút trên mạng xã hội Pennsylvania, ngay sau khi phạm tội Thomas Matthew Crooks bị 13/7.

Crooks cử cử.gái xinh

\"Lính bắn súng cảnh sát hạt Beaver từng thấy anh ta khả nghi và gửi đi những bức ảnh. Đây chính là anh ta\", t giọng nói vang lên trong video. nhà, mép vệ máu dài, cách đó một vài mét là vật giống khẩu súng trường.

\"Khẩu súng trường ở ngay k ia\", một nhân viên hành pháp nói lúc này chỉ về Phía vũ khí khí cụ.

Cảnh hỗn loạn tại nơi nghi phạm ám sát ông Trump bị bắn chết     Cảnh báo tĩnh lặng tại nơi nghi phạm sát ông Trump bị bắn chết

Hiện trường nghi phạm sát ông Trump bị bắn chết ở thành phố Butler, bang Pennsylvania Video: Chuck Grassely

Video này được lấy từ máy quay gắn trên người của nhân viên Đơn vị ứng dụng cấp hạt Beaver. Truyền thông Mỹ đã làm mờ hình ảnh.

Trong video, mật vụ đang nói chuyện với \"Anh ta đi chiếc xe đạp đó phải không?\", mật vụ hỏi \"Chúng tôi tôi không biết\", một người trả lời.

Một người khác cho biết đồng nghiệp nói với anh rằng chủ sở hữu chiếc xe đạp đã được tạm giữ. phải, người đàn ông kia mới là chủ xe\", mật vụ nói, chỉ vào điều này CrooksCrooks đi lính bắn súng.

Họ cũng nói về hai người khác bị tạm giữ \"Giữ những người đó. ững ai. Khai thác bất cứ thông tin nào có thể\" , mật vụ nói. "Tôi đang cố gắng được thông tin rõ ràng để chuyển về cho chính phủ". ở Pennsylvania hôm 13/7. ABC

Pháp ức chế. Tay súng 20 tuổi đã bắn từ nhà máy cách sân khấu 120 m Trump bị thương ở tai và đưa anh ra khỏi sân khấu. được cho là của nghi phạm. Ảnh: NYPost

New York Post tuần trước công bố bức ảnh Chiếc xe đạp nằm dưới gốc cây cách xây dựng một số mét. Họ dẫn nguồn tin hành pháp nói rằng nghi phạm đã đi xe vòng quanh nơi tổ chức mít tinh để thăm quan địa điểm này cũng công bố hình ảnh mà cảnh sát đã chụp Crooks khi thấy anh ta có dấu hiệu khả nghi.

Mặc dù đã phát hiện đối tượng khả nghi kho mảng nửa giờ trước khi cuộc mít tinh bắt đầu, lực lượng an ninh không thông Kimberly Cheat Lê ngẫu nhiều chỉ trích vì những sai lầm Bà đã xin từ chức năng hôm nay

{2019. 38}

hi vụ nổ súng xảy ra. Ảnh: NYPostgái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền