Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhóm biểu tình xông vào nhà quốc hội Mỹ phản chiến Gaza

Nhóm biểu tình xông vào nhà quốc hội Mỹ phản chiến Gaza

thời gian:2024-07-26 16:32:29 Nhấp chuột:67 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 24/7/2024, 15:27 (GMT+7) Nhóm biểu tình xông vào nhà quốc hội Mỹ phản chiến Gaza

Nhóm nhà hoạt động Do Thái xông vào nhà quốc hội Mỹgái xinh, phản đối viện trợ của Washington cho Tel Aviv trong cuộc xung đột ở Dải Gaza.

Đám đông biểu tình, thuộc nhóm hoạt động Tiếng nói hòa bình của người Do Thái (JVP), ngày 23/7 mặc áo phông đỏ in khẩu hiệu \"đừng nhân danh chúng tôi\", \"người Do Thái đề nghị liên tục cung cấp vũ khí cho Israel\", xông vào mái vòm Rotunda của Tòa nhà Cannon, nơi có văn phòng của các nghị sĩ Hạ viện Mỹ.

Một số người còn trình bày theo biểu ngữ với nội dung \"ngừng bắn ngay lập tức\" và \"hãy để Dải Gaza được sống\" nhắm phản đối cuộc xung đột tại dả i đất.

Cuộc biểu tình diễn ra cùng tại Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu chuyến thăm Mỹgái xinh, trong đó ông dự định gặp Tổng thống Joe Biden, Phó tổng thống Kamala Harris và ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump.

\"400 người Đỗ Thái ở Mỹ bày tỏ thái độ chuyến về thăm của ông Netanyahu bằng cách chấp nhận tòa nhà quốc hội cho đến khi chính phủ lắng nghe ý nguyện người dân và ngừng cung cấp vũ khí cho Israel\", JVP đăng trên mạng xã hội, kèm theo ảnh đám đông tập trung trong tòa nhà.

Các nhà hoạt động Do Thái biểu tình trong tòa nhà quốc hội Mỹ ngày 23/7. Ảnh: AP

Các nhà hoạt động Do Thái biểu tượng ở mái vòm Rotunda của Tòa nhà Cannon ở quốc hội Mỹ ngày 23/7. Ảnh: AP

Nhóm hoạt Thái. Theo nhóm này, kể từ tháng 10 /2023, quốc hội Mỹ đã chuyển hơn 14 tỷ USD cho quân đội Israel, side edge account support 3,8 tỷ USD hàng năm.

JVP cho biết hơn 25 0 người tham gia biểu tình tại tòa nhà quốc hội đã bị bắt sau đó không dừng lại yêu cầu của chúng tôi.

Video từ máy bay không người lái (UAV) được công bố cùng ngày cho thấy ảnh vệ tinh chụp khu nhà kho và vụ nổ bùng lên khi tên lửa lao xuống. Quân đội Nga khẳng định địa điểm này được theo dõi từ trước, nhưng chưa tiết lộ video trinh sát mục tiêu.

"Hôm nay tôi thực hiện quyền giám sát của quốc hội Mỹ khi trình điều khoản luận tội giám đốc Sở Mật vụ Kimberly Cheatle vì thiếu trách nhiệm liên quan vụ ám sát đe dọa mạng sống ông Trump", Steube thông báo.

Các thành viên lập nhóm sau khi được truyền cảm hứng từ quyết định đưa breakdance vào danh sách các bộ môn thi đấu tại Olympic Paris 2024. Nhóm có độ tuổi trung bình dưới 70 tuổigái xinh, người cao tuổi nhất 74 tuổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền