Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sam Smith

Sam Smith

thời gian:2024-07-26 15:02:38 Nhấp chuột:80 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ bảy, 20/7/2024, 15:00 (GMT+7) Sam Smith

Ca sĩ Anh Sam Smith, 32 tuổithreesome, biết dây cung vì cố trượt tuyết, không thể đi bình thường và phải trị li

Trong podcast Sidetrack của BBC phát sóng ngày 18/7, Sam Smith lần đầu tiên nói về tai nạn đầu năm, dẫn đến dây cung. \"Đó là việc cuối tệ nhất từng xảy ra với tôi. Điều này để l trở lại tổn thương viễn viễn\", Sam Smith hồi tưởng.

Sam Smith chống gậy trên phố New York hồi tháng 1. Ảnh: GC Images

Sam Smith chống viết trên phố New York hồi tháng 1. Ảnh: GC Images

một tháng. \"Lần đầu tiên tôi không thể cử động mà cơ thể dư cân. ốt bảy tháng quathreesome, giọng ca Unholy trung tập cải thiện cái vấn đề tâm lý, ổn định tâm trạng.

Bất chấp chấn thương, Sam Smith có kế hoạch trở lại sân khấu vào tháng 8 tại sự kiện âm nhạc BBC Concert Orchestra, theo Daily Mail Trước đó, Sam Smith từng bị chỉ trích. do có màn trình diễn được nhận xét là \"tục tĩu\" tại BRIT\'s 2023.

Ca sĩ Sam Smith. Ảnh: Instagram nhân vật

Ca sĩ Sam Smith. Ảnh: Instagram nhân vật

Chiều 18/7, tại cuộc họp thường kỳ với báo chíthreesome, đại diện Sở Văn hóa - Thể Thao cung cấp chi tiết hơn về quyết định xử phạt. Theo đó, việc đình chỉ hoạt động của ca sĩ áp dụng "trên lãnh thổ Việt Nam và từ Việt Nam ra nước ngoài". "Nếu thực hiện hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo ở Việt Nam và ở nước ngoài, ông Huỳnh Minh Hưng sẽ bị xử lý theo quy định", đại diện Sở cho biết.

"Diễn viên không nhất thiết phải là tên tuổi nổi tiếng. Chúng tôi ưu tiên các gương mặt hợp vai, đáp ứng được các yêu cầu kịch bản", đạo diễn Bảo Nhân nói.

Kim Ly cho biết yêu và sưu tầm cổ phục Việt tám năm qua. "Vì đi học, số tiền dành dụm được ít ỏi, chỉ đủ cho tôi mua khoảng bảy bộ, trong đó bộ rẻ nhất 900.000 đồng, đắt nhất là 2 triệu đồng", cô nói. Khi mặc, Kim Ly thấy tự hào, phong thái nghiêm chỉnh và đằm hơn.

Thang Duy ở sân bay tại Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 9/7. Ảnh: Sohu

Sam Smith, 32 tuổi, sinh tại London, Anh. c điện tử Disclosure. Năm 2014, anh phát hành album đầu tay và thành công toàn thế giới. Một số bản hit của Sam bao gồm I'm Not the Only One, Stay With Me hay. Writing\'s on the Wall (nhạc phim James Bond). , ba giải BRIT, ba giải Billboard và đoạt hạng mục nhạc phim tại Quả Cầu Vàng, Oscar.

'Writing's on the Wall' - Sam Smith     \'Viết\'s trên tường\' - Sam Smith

MV \"Writting\'s on the Wall\' Video: YouTube Sam Smiththreesome

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền