Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trúng đạn HIMARS, xe phòng không Nga \'nổ như pháo hoa\'

Trúng đạn HIMARS, xe phòng không Nga \'nổ như pháo hoa\'

thời gian:2024-07-24 18:41:35 Nhấp chuột:184 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 22/7/2024, 10:18 (GMT+7) Trúng đạn HIMARS, xe phòng không Nga \'nổ như pháo hoa\'

Ukraine đăng video khai thác dầu hỏa HIMARS tập xe phóng của tổ hợp phòng không Buk-M1 Nga tại mặt trận phía namvú to, tạo khí tài này \"nổ như pháo hoa\".

Video do Bộ Quốc phòng Ukraine đăng ngày 21/7 cho thấy máy bay không người lái (UAV) trinh sát của Trung đoàn số 14 Ukraine phát hiện xe gom tinh bạch phóng xạ và radar (TELAR) của hệ thống phòng không Buk-M1 Nga gần một rặng cây tại tỉnh nam Zaporizhzhia

UAV Ukraine chuyọa độ tiêu tiêu để tấn công Ukraine tung đòn tập kích. e TELAR, tạo ra vụ nổ lớn và đám khói dày đặc có có thể nhìn thấy từ xa, tạo khí tài tài khoản này bị phá hủy hoàn toàn.

\"Một màn bắn hoa trên chiến trường. ng bị phá hủy\", Bộ Quốc phòng Ukraine bình luận về video.

Trúng đạn HIMARS, xe phòng không Nga 'nổ như pháo hoa'     Trúng đạn HIMARS, xe phòng không Nga \'nổ như pháo hoa\'

Ukraine tập kích thích không có xe phòng của tổ hợp Buk-M1 Nga trong video đăng ngày 21/7 Video: BQP Ukraine

Cơ quan này không đề cập đến loại đạn nào đã được sử dụng, song nhà báo chiến trường Ukraine Andrii Tsaplienko cho biết đây là cuộc tập ký sử dụng pháo HIMARS Dựa trên video, cổng thông tin điện tử quân đội Ukraine Militarnyi. cho hay lực lượng nước này đã khai thác tên lửa từ tổ hợp HIMARSvú to, thêm rằng tổ vận hành hệ thống Buk-M1 cũng có thể có ngẫu hứng thương vong.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 20/7 tổ chức mít tinh ở nhà thi đấu đa năng Van Andel Arena, thành phố Grand Rapids, bang Michigan. Đây là cuộc vận động tranh cử đầu tiên của ông Trump kể từ sau vụ ám sát hụt ở bang Pennsylvania hôm 13/7.

Tuy nhiên, trong những ngày đầu của đại hội, cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump, con gái cả Ivanka cùng chồng Jared Kushner không xuất hiện. Khi Trump còn đương nhiệm, vợ chồng Ivanka và Kushner là hai cố vấn quan trọng của ông tại Nhà Trắng. Ivanka còn thường xuyên thay mặt cha vận động tranh cử và đã phát biểu tại đại hội đảng Cộng hòa năm 2016 và 2020.

Đề cập đến việc ông Biden ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris làm ứng viên của đảng Dân chủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng, Trump cho rằng Phó tổng thống Harris sẽ là "đối thủ dễ đánh bại hơn so với ông Biden".

Tổng thống Biden, 81 tuổi, khẳng định nước Mỹ đã đạt "tiến bộ vĩ đại" trong hơn ba năm rưỡi nhiệm kỳ của ông, có nền kinh tế mạnh nhất thế giới và đã thực hiện "những khoản đầu tư lịch sử để tái thiết đất nước", hạ giá thuốc kê toa cho người cao tuổi, mở rộng chương trình chăm sóc sức khỏe cho "số lượng kỷ lục người dân Mỹ".

Bộ Quốc phòng Nga chưa bình luận về thông tin. Cơ sở này hiếm khi phản hồi về các loại khí tài Nga được khai thác do Ukraine đăng.

Buk-M1 là một biến thể nâng cấp của tổ hợp phòng không Buk, được biên chế chế độ cho quân đội Liên Xô từ đầu những năm 1980. bắn 35 km, trang bị radar chiếu dạ dày chỉ huy trung tâm.

Quân đội Ukraine những tháng gần đây tăng cường hoàng mục tiêu các hệ thống phòng không của đối phương tại nhiều khu vực, bao gồm cả trên lãnh thổ Nga. Họ sử dụng nhiều loại đ

Giới thiệu chuyên gia xác định Ukraine đang muốn làm suy yếu năng lực hệ thống phòng không của Nga để \"dọn đường\" tiêm kích F-16 s được phát triển trên chiến trường.

Đầu tháng 7 xác nhận lô chiến đấu cơ F-16 lần đầu tiên từ Đan Mạch và Hà Lan đang trên đường tới Ukraine sau thời gian dài trì hoãn. trước đó cam kết chuyển giao khoảng 60 tiêm F-16 cho Kiev. Na uy và Bỉ cũng đã tuyên bố sẽ viện 40 tiêm kích F -6 cho ukraine

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: RYV

địa chỉ sự nga -ukraina.vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền