Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bà Jill Biden \'bảo hộ mọi con đường chồng lựa chọn\'

Bà Jill Biden \'bảo hộ mọi con đường chồng lựa chọn\'

thời gian:2024-07-24 18:53:37 Nhấp chuột:160 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 22/7/2024, 09:36 (GMT+7) Bà Jill Biden \'bảo hộ mọi con đường chồng lựa chọn\'

Đệ nhất phu nhân Jill tuyên bố ủng hộ hộ bất cứ con đường nào Tổng thống Biden chọn đơn vịthreesome, sau khi ông quyết định dừng tranh cử.

\"Trong những giờ cuối cùng trước khi quyết định rằng chỉ Tổng thống mới có thể đưa ra, bà Jill vẫn ủng hộ bất cứ nơi nào đi nước ngoài dù ông ấy chọn đơn vị", Elizabeth Alexander, giám đốc truyền thông của Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden, ra tuyên bố ngày 21/7, sau khi chồng bà thông báo liên tục tranh cử nhiệm kỳ hai.

Bà Jill đã chia sẻ bài đăng thông báo dừng tranh luận của Tổng thống Joe Biden trên mạng xã hội đôi vợ chồng đã gần 50 năm mới có thể làm được\", Alexander cho biết thêm.

Vợ chồng Tổng thống Joe Bident tại Carpiquet, Pháp, ngày 6/6. Ảnh: AFP

Vợ chồng Tổng thống Joe Bident tại Carpiquet, Pháp, ngày 6 /6. Ảnh: AFP

Hunter Biden, con trai Tổng thống Mỹ, cũng gửi tin nhắn tới bố sau khi ông rút khỏi cuộc đua vào Nhà trắng. \"Suốt cuộc đời mình, tôi luôn nhìn bố với ngưỡng ngưỡng như vậy vẫn dành những điều còn lại trong trái tim mình cho mọi người\", Hunter viết.

Hunter kể lại đã vô số lần chứng kiến ​​​​dân dân liên lạc với bố qua số điện thoại cá nhân và thấy bố thoải mái hiểu nỗi đau của họ suốt 54 năm.threesome

ICJ tuyên bố Israel có nghĩa vụ trả tiền bồi thường thiệt hại và "sơ tán toàn bộ người khỏi tất cả khu định cư hiện nay". Tòa cũng yêu cầu Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (LHQ), Đại hội đồng LHQ và mọi quốc gia không công nhận Israel đang chiếm đóng một cách hợp pháp và không "cung cấp viện trợ hoặc hỗ trợ" để giúp Israel duy trì hiện diện ở các vùng lãnh thổ chiếm đóng.

Hình ảnh tại phiên tòa cho thấy Gershkovich mặc áo phông và quần đen, đứng trong buồng kính khi nghe cáo trạng và phán quyết của tòa. Khi được hỏi liệu anh có thắc mắc nào không, Gershkovich trả lời "không" bằng tiếng Nga.

Tại đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa diễn ra tuần này, các thành viên đảng, thậm chí cả những người từng chỉ trích ông, đều tôn cựu tổng thống lên làm người hùng. Ông tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chủ nghĩa dân túy bên trong đảng Cộng hòa bằng việc chọn thượng nghị sĩ Ohio J.D. Vance làm ứng viên phó tổng thống. Các lãnh đạo tập đoàn công nghệ giàu có, dẫn đầu bởi Elon Musk, cũng đang ngả về phía Trump.

Trong bức điện, lãnh đạo Lào ca ngợi Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến hết tâm sức và trí tuệ cho các công tác quan trọng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và công cuộc đổi mới của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhất là xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh, trong sạch, cũng như công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, đưa đất nước Việt Nam không ngừng phát triển, vị thế được nâng cao rõ rệt trên trường quốc tế và khu vực.

\"Tôi thật may mắn vì mỗi Con yêu bố\", Hunter vi ết.

Naomi Biden , con gái của Hunter, cho biết cô tự hào về quyết định của ông nội. ng của chúng ta, người được phục vụ nước Mỹ bằng cả tâm hồn và năng lực sản xuất\", Naomi cho biết.

Tổng thống Biden, 81 tuổi, tuyên bố dừng tranh cử \"vì lợi ích cao nhất của đất nước\" và sẽ tập trung hoàn thành nhiệm v ụ của nhiệm kỳ còn lại. người ủng hộ Phó tổng thống Harris, 59 tuổi, làm ứng viên đại diện Dân chủ ra tranh cử.

Đây là lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ Kỷ nguyên Lần gần nhất là Tổng thống Lyndon Johnson, người rút lui từ chiến dịch vào năm 1968.

Tổng thống Biden trong tháng qua chịu sức ép để từ nội bộ các dân chủthreesome, sau cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên Donald Trump.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền