Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Các tổ chức cổ phần tư nhân nổi tiếng đặt trụ sở tại Trung tâm tài chính quốc tế TRX để hỗ trợ các công ty Trung Quốc mở rộng sang Đông Nam Á

Các tổ chức cổ phần tư nhân nổi tiếng đặt trụ sở tại Trung tâm tài chính quốc tế TRX để hỗ trợ các công ty Trung Quốc mở rộng sang Đông Nam Á

thời gian:2024-07-24 16:19:45 Nhấp chuột:66 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 24) Công ty cổ phần tư nhân Censuria gần đây đã thành lập văn phòng tại Trung tâm tài chính quốc tế TRX để cung cấp các dịch vụ toàn diện về vốn cổ phần tư nhângái xinh, vốn mạo hiểm, pháp lý, tuân thủ, thư ký và chứng khoán cho các công ty Trung Quốc ở nước ngoài, và cam kết cung cấp cho các doanh nghiệp do Trung Quốc tài trợ các dịch vụ toàn diện về vốn cổ phần tư nhân, vốn mạo hiểm, pháp lý, tuân thủ, thư ký và chứng khoán. Các doanh nghiệp và các công ty niêm yết của Malaysia xây dựng cầu nối hợp tác hiệu quả hơn.

Việc thành lập văn phòng mới của Censuria không chỉ đánh dấu sự tăng cường bố cục chiến lược của công ty tại thị trường Đông Nam Á mà còn hỗ trợ vững chắc hơn cho sự hợp tác giữa các doanh nghiệp ở Trung Quốc và Malaysia.

Với kinh nghiệm phong phú trong ngành và mạng lưới nguồn lực rộng khắp, Censuria sẽ tiếp tục thúc đẩy sự tương tác và hội nhập của doanh nghiệp hai nước trên thị trường vốn, mở ra nhiều cơ hội hơn cho cả hai bên.

Trong tương lai, Censuria sẽ tận dụng lợi thế chuyên môn của mình trên thị trường vốn địa phương để giúp các công ty Trung Quốc thành công tại thị trường Đông Nam Á và thúc đẩy sự thịnh vượng chung của nền kinh tế hai nước.

Censuria资深结伴东说念主陈键汉讼师。Luật sư Chen Jianhan, đối tác cao cấp của Censuria.

Là một tổ chức cổ phần tư nhân địa phương quen thuộc với văn hóa Trung Quốc, nhóm đối tác của Censuria hiện cung cấp dịch vụ tư vấn thị trường vốn toàn diện cho 60 công ty niêm yết từ Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore và Malaysia. Các dịch vụ này bao gồm nhiều lĩnh vực như bổ nhiệm thành viên hội đồng quản trị, hỗ trợ pháp lý, quản lý tài chính, tư vấn tuân thủ và dịch vụ thư ký.

Văn phòng mới cũng sẽ tập trung vào việc xây dựng cộng đồng các nhà đầu tư có giá trị ròng cao nhằm đáp ứng nhu cầu vốn ngày càng tăng của các công ty niêm yết. gái xinh

Censuria措置结伴东说念主刘嘉恩。Liu Jiaen, đối tác quản lý của Censuria.

Hoàn thành mục tiêu gây quỹ 2 tỷ trước cuối năm

Censuria có kế hoạch hoàn thành mục tiêu gây quỹ 2 tỷ RM vào cuối năm nay để thúc đẩy nhiều hoạt động mua bán, sáp nhập cũng như cơ hội đầu tư hơn. Bằng cách phát triển mạng lưới người giàu tại địa phương, Censuria đặt mục tiêu cung cấp cho các công ty niêm yết địa phương nguồn vốn và nguồn tài chính phong phú hơn, đồng thời củng cố hơn nữa vị thế của đất nước tôi trên thị trường vốn khu vực.

Khi tốc độ mở rộng toàn cầu của các doanh nghiệp do Trung Quốc tài trợ tăng nhanh, đặc biệt là các hoạt động đầu tư ở các nước Đông Nam Á như Malaysia đã tăng lên đáng kể thì các yêu cầu tuân thủ cũng tăng lên.

Censuria资深结伴东说念主王诗然。Wang Shiran, đối tác cấp cao của Censuria.

Wang Shiran, đối tác cấp cao của Censuria, đã tích lũy hơn 10 năm kinh nghiệm phong phú trong việc giải quyết vấn đề tuân thủ của các doanh nghiệp do Trung Quốc tài trợ. GXY Cultin, công ty do cô thành lập, đã cung cấp thành công dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp cho hơn 300 doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân và các tập đoàn niêm yết tại Trung Quốc và Hồng Kông.

Wang Shiran chỉ ra rằng xu hướng các doanh nghiệp do Trung Quốc tài trợ ra nước ngoài đã tăng lên đáng kể, chủ yếu là do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường trong nước, nhu cầu mở rộng thị trường toàn cầu ngày càng tăng và sự hỗ trợ chính sách gia tăng, đặc biệt là ở nước ngoài trong lĩnh vực công nghệ cao , đổi mới tài chính, kinh tế tiêu dùng và đầu tư kỹ thuật số cho thấy đà tăng trưởng mạnh mẽ.

不仅如此,外界十分期待的特斯拉自驾计程车(robotaxi)的发表会确定延期至10月,即使马斯克喊话会增加更多内容,但市场仍感到挫折,原先预期自驾计程车是拉抬营收与股价的重要因子。

凭借丰富的行业经验和广泛的资源网络,Censuria将继续推动两国企业在资本市场的互动与融合,为双方开辟更多机遇。

针对性柴油津贴自6月10日开跑,因此gái xinh本次公布的6月消费者物价指数(CPI)成为了今天市场的最大焦点,以评估柴油涨价对通胀率的影响。

因此,银行家和美国企业家希望,IPO市场的这一最新动向能够激发一些动力。

Trung tâm Thương mại Quốc tế Tun Razak (TRX) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Apple mở cửa hàng đầu tiên tại TRX, Malaysia Machines không tụt hậu so với các đối thủ khác, tổ chức khuyến mãi 3 ngày Bursa Malaysia “chuyển” tới trụ sở mới có thể ở TRX Tại TRX Mall, Apple Store đầu tiên của Malaysia chính thức khai trương vào tháng 6 TRX Eats ra mắt vào tháng 5, giới thiệu những trải nghiệm ẩm thực và giải trí tuyệt vời nhất tại Kuala Lumpur
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền