Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Báo cáo thu nhập của Tesla thật thảm hại! Giá cổ phiếu lao dốc hơn 8%, Musk "hiếm khi chịu thua"

Báo cáo thu nhập của Tesla thật thảm hại! Giá cổ phiếu lao dốc hơn 8%, Musk "hiếm khi chịu thua"

thời gian:2024-07-24 16:24:42 Nhấp chuột:151 hạng hai

(New York, ngày 24) Báo cáo tài chính quý 2 của Tesla khiến thị trường thất vọng và giá cổ phiếu của hãng này giảm hơn 8% sau khi có thông báo. Không chỉ doanh số bán xe điện của hãng giảm trong hai quý liên tiếp mà lợi nhuận của hãng cũng giảm. xuống mức thấp mới trong 5 năm quaBDSM, cho thấy Kế hoạch tăng cường giảm giá và tăng cường đầu tư vào trí tuệ nhân tạo đã tạo ra những trở ngại cho hoạt động của công ty. Việc Tesla có thể vượt qua khó khăn trong tương lai sẽ thử thách sự khôn ngoan của CEO Musk.

Theo báo cáo toàn diện của truyền thông nước ngoài, hầu hết mọi số liệu trong báo cáo tài chính của Tesla đều không đạt kỳ vọng, đặc biệt là doanh số bán xe điện, giảm 7% so với cùng kỳ xuống còn 19,9 tỷ USD. Điều đáng chú ý hơn nữa là xe điện. doanh số bán xe bao gồm cả lượng khí thải carbon. Doanh số bán hàng đạt 890 triệu USD, gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái, đồng nghĩa với việc doanh số bán xe điện thực tế rất không đạt yêu cầu.

Không chỉ vậy, việc ra mắt xe taxi tự lái (robotaxi) của Tesla vốn rất được thế giới bên ngoài mong đợi cũng đã bị hoãn lại đến tháng 10. Mặc dù Musk đã thông báo rằng sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung nhưng thị trường vẫn tỏ ra thất vọng. Ban đầu người ta dự đoán rằng taxi tự lái sẽ là yếu tố thúc đẩy doanh thu và giá cổ phiếu.

丽阳名捷购物广场共有7层楼,总建筑面积为295万平方英尺BDSM,净可出租面积(NLA)为105万平方英尺,出租率为77%。

不仅如此,外界十分期待的特斯拉自驾计程车(robotaxi)的发表会确定延期至10月,即使马斯克喊话会增加更多内容,但市场仍感到挫折,原先预期自驾计程车是拉抬营收与股价的重要因子。

凭借丰富的行业经验和广泛的资源网络,Censuria将继续推动两国企业在资本市场的互动与融合,为双方开辟更多机遇。

针对性柴油津贴自6月10日开跑,因此本次公布的6月消费者物价指数(CPI)成为了今天市场的最大焦点,以评估柴油涨价对通胀率的影响。

Cạnh tranh khốc liệt hơn và tình thế khó khăn hơn

Musk thẳng thắn nói rằng Tesla phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh hơn từ các công ty xe điện và sản phẩm của họ được bán giảm giá, khiến tình hình của Tesla trở nên khó khăn hơn. Để đối phó với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, Tesla đã thực hiện giảm giá hoặc trợ cấp ở cả Hoa Kỳ và Trung Quốc, gây áp lực lên tỷ suất lợi nhuận.

Phố Wall vẫn đang mong chờ những thành tựu của Tesla trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Nếu công ty có thể đạt được bước đột phá, thì lạc quan rằng giá trị của nó sẽ đạt 1 nghìn tỷ USD trong ngắn hạn, thị trường vẫn sẽ chú ý theo dõi. đến hiệu suất của ngành công nghiệp ô tôBDSM, bao gồm taxi tự lái và ô tô Tesla chi phí thấp và công nghệ lái xe tự động hoàn toàn, v.v.

Tesla xạ hương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Musk phủ nhận quyên góp 200 triệu USD mỗi tháng để ủng hộ Trump Musk: Đã đến lúc đưa phi hành gia lên sao Hỏa. Bất cứ ai cũng có thể trở thành nhà du hành vũ trụ. Microsoft gặp sự cố với màn hình xanh! Musk đã tweet lại meme "Nhìn ngọn lửa từ phía bên kia" [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Nền tảng xã hội X của Musk chứa đầy thuyết âm mưu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền