Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cuộc tẩy chay KFC vẫn chưa kết thúc, lợi nhuận ròng của tổ chức Johor đã giảm một nửa vào năm ngoái!

Cuộc tẩy chay KFC vẫn chưa kết thúc, lợi nhuận ròng của tổ chức Johor đã giảm một nửa vào năm ngoái!

thời gian:2024-07-23 20:19:04 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Kuala Lumpur, ngày 23) Do hoạt động kinh doanh KFC trên khắp Malaysia sụt giảmviệt nam, lợi nhuận ròng cả năm của Johor Corp (JCorp) cho năm tài chính 2023 (kết thúc vào ngày 31 tháng 12) đã giảm một nửa xuống còn 378 triệu RM.

Johor Corporation sở hữu quyền nhượng quyền kinh doanh đồ ăn nhanh KFC và Pizza Hut thông qua QSR Brands và hiện điều hành hơn 850 nhà hàng KFC và hơn 500 nhà hàng Pizza Hut tại Malaysia, Singapore, Brunei và Campuchia.

Tập đoàn Johor tuyên bố qua tuyên bố rằng việc tăng Tỷ lệ chính sách qua đêm (OPR) (vào năm 2023) đã khiến công ty phải chịu chi phí và thuế cao hơn, từ đó lợi nhuận ròng của công ty cũng bị ảnh hưởng.

Lần gần đây nhất Ngân hàng Malaysia điều chỉnh lãi suất là vào ngày 3 tháng 5 năm ngoái, khi OPR tăng từ 2,75% lên 3%.

Trong khi đó, Johor Corporation cho biết bộ phận thực phẩm và dịch vụ ăn uống của họ phải đối mặt với những thách thức lớn trong quý cuối cùng của năm tài chính 2023 do xung đột leo thang ở Gaza, khiến doanh thu chỉ tăng 1% lên 4,9 tỷ RM.

Lợi nhuận ròng của bộ phận cung cấp dịch vụ ăn uống giảm sútviệt nam

"Xung đột ở Gaza đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý người tiêu dùng, dẫn đến lợi nhuận ròng của bộ phận cung cấp dịch vụ ăn uống sụt giảm. Xung đột này là yếu tố bên ngoài nằm ngoài tầm kiểm soát của công ty và không phản ánh sức mạnh thực sự trong hoạt động kinh doanh của công ty hoặc hiệu quả của kế hoạch chuyển đổi đang diễn ra."

Trước đó, KFC đã tạm thời đóng cửa hơn 100 chi nhánh do người tiêu dùng tẩy chay KFC vì tâm lý "chống Israel".

分析员指出,巧克力麦芽饮料的市场潜力庞大,每年可达10亿令吉。

新加坡金融管理局和贸工部星期二(7月23日)发布最新消费价格指数(CPI)报告显示,6月整体通胀率从5月的3.1%下降至2.4%。不包括私人交通和住宿在内的核心通胀率则为2.9%。

根据顾问公司Falkensteg 公布的最新数据显示việt nam,2024 年上半年共有20 家年收入超过1000 万欧元的德国汽车零件供应商申请破产,年增60%。这现象与2023年破产率下降2%形成鲜明对比,引发业界广泛关注。

Tuy nhiên, công ty vẫn đạt được mức lợi nhuận tốt trong năm tài chính 2023, với lợi nhuận gộp là 2,4 tỷ RM; doanh thu tăng 8% lên 6,2 tỷ RM và tổng tài sản ròng vượt quá 10,8 tỷ RM;

Ngoài ra, doanh thu từ hoạt động kinh doanh chăm sóc y tế và sức khỏe của Tập đoàn Johor cũng tăng 17% lên 3,4 tỷ RM trong khi lợi nhuận ròng đạt 270 triệu RM, chủ yếu nhờ vào Johor Medical Healthcare (KPJ, 5878, Main Board). Các sáng kiến ​​của Healthcare Stock) nhằm liên tục nâng cấp và cải tiến dịch vụ.

Ngoài ra, lĩnh vực bất động sản và cơ sở hạ tầng của Johor Corporation cũng hoạt động tốt nhờ nhu cầu mua đất và phát triển các dự án tăng mạnh.

"Với trung tâm dữ liệu và lĩnh vực năng lượng tái tạo đang phát triển ở Johor, chúng tôi có kế hoạch tích cực tìm kiếm cơ hội từ mọi khía cạnh của chuỗi giá trị thông qua công ty con JLand Group của chúng tôi."

Tuy nhiên, doanh thu từ hoạt động kinh doanh nông nghiệp của Johor Corporation giảm 27% xuống còn 1,3 tỷ RM, chủ yếu do các yếu tố bên ngoài trong ngành dầu cọ, bao gồm dầu cọ thô và nhân cọ (PK ), doanh số bán hàng thấp hơn, giá trị trung bình thấp hơn giá bán và sự gián đoạn do thời tiết khắc nghiệt.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Johor Corporation, Datuk Syed Mohd, cho biết kế hoạch chiến lược thực hiện vào năm 2020 vẫn đang được tiến hành và công ty vẫn đang trên đà đạt được các mục tiêu như kế hoạch.

Thảo luận về hoạt động kinh doanh mới để đảm bảo lợi nhuận liên tục

Tập đoàn Johor hiện đang tìm kiếm các hoạt động kinh doanh mới đồng thời cải thiện lợi tức đầu tư hiện tại và thực hiện một số biện pháp chiến lược để đảm bảo có thể tiếp tục kiếm tiền trong tương lai.

Công ty sẽ tập trung vào đổi mới và tận dụng công nghệ kỹ thuật số để đảm bảo rằng công ty có thể duy trì tính cạnh tranh và bền vững trong tương lai.

Hướng tới tương lai, Syed Mohd nhấn mạnh rằng công ty sẽ cam kết thực hiện cam kết thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển không ngừng của Johor.

"Với sự phát triển của Hệ thống Vận tải Nhanh Malaysia-Singapo (RTS Link) và Đặc khu Kinh tế Johor-Singapo (JS-SEZ), Johor sẽ đạt được sự mở rộng kinh tế."

Ông nói thêm rằng Tập đoàn Johor đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Johor và đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương của Johor thông qua danh mục đầu tư đa dạng và kiến ​​thức chuyên môn về ngành. việt nam

Cơ quan Johor KFC Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kỷ niệm Ngày của Cha KFC ra mắt 9 miếng gà rán với giá RM36 Gà rán quá nhỏ, mua 6 tặng 4? Dịch vụ ấm áp của KFC khiến cư dân mạng bất ngờ Nếu bạn không hài lòng vì gà rán quá nhỏ, bạn có thể yêu cầu đổi món! KFC: Cố gắng đáp ứng yêu cầu của khách hàng Khuyến mại nâng cao tinh thần, nhân viên KFC cuối cùng cũng nở nụ cười vui vẻ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền