Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > binh vẫn là \'vua chiến trường\' tại Ukraine

binh vẫn là \'vua chiến trường\' tại Ukraine

thời gian:2024-07-20 14:32:14 Nhấp chuột:55 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 18/7/2024, 14:31 (GMT+7) binh vẫn là \'vua chiến trường\' tại Ukraine

Dù máy bay không người lái được sử dụng với tần suất lớnsquirting, pháo vẫn là vũ khí chủ đạo trong xung đột tại Ukraine, có thể quyết định mục tiêu chiến trường.

Trong cuộc xung đột thứ 30 gần đây, quân đội Nga và Ukraine đã áp dụng các chiến thuật mới và phát triển nhiều công nghệ hiện đại để có thể giành được quyền quyết định trên chiến trường. cả hai phía vào pháo binh.

Được mệnh danh là \"vua chiến trường\", đây là vũ khí gây ra phầu n lớn sát thương cho lực lượng hai trong cuộc xung đột học thuật. quân sự \"tiền pháo hậu xung\" từ thời Liên áo tự hành CAESAR của Ukraine trong bức ảnh đăng năm 2022. , nơi họ có thể thuận lợi bắn phá mục tiêu đối phương. do chính giúp quân đội Ukraine gây nhiều tổn thất cho phương tiện trong giai đoạn đầu c của cuộc xung đột, cũng như giúp Nga ngăn chặn cuộc phản công quy mô lớn của Ukraine mùa hè năm bùng nổ .

Lực lượng lớn Ukraine hiện đã bố trí pháo binh trong và xung quanh các thành trì chiến lược ở Lugansk, Donetsk và Kharkov, phòng thủ vững chắc ở đây bổ sung ít nhất 6 tháng. Họ đã cố gắng bằng cách xây dựng hàng rào cản trở vật có pháo binh yểm hỗ trợ, hy vọng điều này có khả năng ngăn chặn các cuộc xung đột bằng cách tăng thiết giáp của Moskva.

\"Kết quả là quân đội Nga phải ngừng sử dụng tăng thiết giáp đã để tấn công công quy mô lớn, chuyển sang phát triển khai bộ bình xung kích theo từng nhóm nhỏkỹ thuậtsquirting, cho biết.

Ở chiều ngược lại, quân đội Nga cũng đang ném bom tấn công phá phòng tuyến Ukraine. Trước, không thể bảo vệ vị trí phòng thủ công một cách hiệu quả.

Cả Nga và Ukraine đều sở hữu rất nhiều pháo thủ. Kho pháo của Kiev rất đa d ng, bao gồm các dòng sản phẩm dưới đây Liên Xô như 2S3 Akatsiya cho đến các mẫu hiện đại hơn do NATO cung cấp, như M109 Paladin của Mỹ, AS-90 của Anh và CAESAR của Pháp cũng đang tự sản xuất pháo tay 2S22 Bohdana với một phần nguồn vốn có thể lấy được. từ viện hỗ trợ nước ngoài Ukraine phải phụ thuộc vào nguồn cung pháo từ phương Tây

Trong khi đó, quân đội Nga hiện có nhiều pháo hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới cần có Nga. . Msta-S cho đến các hệ thống mới hơn 2S33 Msta-SM2.

Thành viên Lữ đoàn 92 Ukraine lắp đạn vào pháo tự hành M109 gần Vovchansk hôm 20/5. Ảnh: Reuters

Thành viên Lữ đoàn 92 Ukraine gắn pháo tự hành M109 gần Vovchansk hô m 20/5. {2 squirting

250.000 viên mỗi tháng, đủ để đáp ứng nhu cầu của quân đội tại Ukraine.

Kể từ đầu xung đột, quân đội Nga và Ukraine đã phát triển nhiều loại vũ khí ngoài đạn pháo, trong đó thiết bị bay không người lái (dr one) đã nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giá thành rẻ, dễ sản xuất, sức sát thương lớn.

Tuy nhiên, máy bay không người lái và các loại đường dẫn đạn mất hiệu ứng tăng dần do tác động điện tử gây nhiễu. \" và sẽ không kéo dài, trong bối cảnh hai bên đang tích cực phát triển các phương pháp đối phó như thiết bị khám phá. ễn tượng nhiễm sắc\" với các biện pháp gây nhiễu, giúp nó trở thành vũ khí đáng tin cậy để tập kích phương pháp.

\"Trong bối cảnh chiến điện tử được kỳ vọng sẽ đóng vai trò ngày càng lớn hơn trong cuộc chiến, cả hai bên có thể sẽ quay lại bằng cách sử dụng pháo binh truyền phát thống nhiều hơn nữa\", Mittal nhận định nghĩa.

Pháo PzH 2000 của Lữ đoàn 43 Ukraine khai hỏa về phía lực lượng Nga tại Donetsk hôm 4/5. Ảnh: Reuters

Pháo PzH 2000 của Lữ đoàn 43 Ukraine khai hỏa về phía lực ợng Nga tại Donetsk hôm nay 4/5. Ảnh: Reuters

Ngoài nhiệm vụ tấn công tự động, drone cũng đang được sử dụng làm nhiệm vụ phát hiện tiêu điểm cho pháo binh ở cấp độ tổ hợp để tấn công, nó sẽ tiếp tục tấn công tập tin từ trên cao, cung cấp thông tin để hiệu chỉnh đường nghe và đánh giá tổn hại của đối phương. Chiến thuật này gi

CCTV đưa tin đám cháy bùng lên từ trung tâm thương mại dưới chân tòa nhà 14 tầng. Đến 20h20, ngọn lửa đã được dập tắt, song những cột khói đen dày đặc vẫn bốc lên từ tòa nhà. Lực lượng cứu hỏa đã phát hiện ít nhất 6 thi thể và giải cứu khoảng 30 người khỏi trung tâm thương mại.

Hai vợ chồng người Việt trong nhóm đã trao cho bà Sherine Chong, 56 tuổi, quốc tịch Mỹ nhưng sinh ra ở Việt Nam, khoảng 10 triệu baht (278.000 USD) để đầu tư vào dự án. Do dự án đình trệ, hai vợ chồng này nghi ngờ bà Chong đang tìm cách lừa đối tác nên đã nộp đơn kiện ra tòa.

Thông báo này đồng nghĩa Nga chưa thể thiết lập "vùng đệm an ninh" cho Belgorod, như những gì Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố khi phát động chiến dịch tấn công Kharkov hồi tháng 5. Belgorod nằm đối diện với Kharkov bên kia giới và thường xuyên hứng chịu các đợt pháo kích, tập kích của Ukraine.

\"Drone đang ngày càng hoạt động một cách tự động hơn và quy trình gọi súng cũng được tự động hóa hơnsquirting, giúp hoát tập kích thích thêm phần hiệu quả\", Mittal cho biết. \" Khi cuộc xung đột tiếp theo, hai bên chắc chắn sẽ tiếp tục phụ thuộc vào pháo binh như một phần quan trọng trong chiến lược quân đội sự thật của họ\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền