Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nghi phạm thăm dò trường hai lần trước khi sát ông Trump - Báo VnExpress

Nghi phạm thăm dò trường hai lần trước khi sát ông Trump - Báo VnExpress

thời gian:2024-07-20 14:50:47 Nhấp chuột:86 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 18/7/2024, 14:10 (GMT+7) kèn

Giới thiệu Mỹ cho biết phạm vi sát ông Trump đã hai lần tới thăm địa điểm diễn ra vòng vận động tranh cử ở Pennsylvania.squirting

CNN ngày 17/7 dẫn lời các nghị sĩ Hạ viện giấu tên cho biết mật vụ và FBI đã cung cấp thêm thông tin cho họ về những gì nghi phạm Thomas Matthew Crook s, 20 tuổi, làm vài ngày trước thời gian làm việc sát sát ông Trump tại hạt Butler, Pennsylvania hôm nay 13/7 từ điện thoại di động, ước tính phạm tội đã ở địa điểm này 70 phút.

Theo bản tóm tắt điều tra của FBI, một ngày trước vụ sát hại, Crooks đã đến trường bắn súng tại cửa hàng súng gần nhà.

Tay súng Thomas Matthew Crooks. Ảnh: AFP

Tay súng Thomas Matthew Crooks .

"Tòa nhà có thiết kế dốc từ điểm cao nhất của phần mái. Sau khi cân nhắc về yếu tố an toàn địa hìnhsquirting, chúng tôi không muốn bố trí người trên mái dốc. Quyết định cuối cùng là đảm bảo an ninh từ bên trong tòa nhà", bà cho biết.

Phần Lan và Thụy Điển sau đó điều các tiêm kích F/A-18 và JAS-39 để giám sát hai phi cơ Nga. Hình ảnh do không quân Thụy Điển đăng cho thấy hai tiêm kích Su-30 Nga không mang theo vũ khí.

Nỗi lo đó giờ đây tăng lên khi ông Trump quyết định chọn thượng nghị sĩ J.D. Vance làm ứng viên phó tổng thống. Với lựa chọn này, Trump đã phát đi tín hiệu rõ ràng rằng nếu chiến thắng cuộc đua Nhà Trắng, chính sách "Nước Mỹ trên hết" của ông chắc chắn sẽ quay trở lại, theo giới quan sát.

Ông cho biết chiến dịch tiếp tế nhu yếu phẩm cho người dân tại vùng lãnh thổ này vẫn được duy trì. Tuy nhiên, các chuyến hàng từ đảo Cyprus sẽ cập cảng Ashdod của Israel ở phía bắc Dải Gaza và được quân đội Mỹ hỗ trợ vận chuyển.

Ngoài ra, nó còn có hình ảnh của những người liên quan đến Trump như Rudy Giuliani, luật sư từng tham gia vào nỗ lực Ngược k ết quả bầu cử tổng thống năm 2020, và Fani Willis, công thuốc viên Fulton , người đang tố cáo cả Trump và Giuliani.

Gần như tất cả các hình ảnh đều được tải xuống từ Internet và không kèm theo bất kỳ thông điệp đe dọa nào. mùa xuân này, trong đó có ngày và địa điểm diễn ra các cuộc tranh cử tổng thống của Trump cũng như thông tin về đại hội của hai bảng.

Kẻ lừa đảo cũng tìm kiếm về chứng rối loạn trầm cảm nặng. có vấn đề tâm thần.

Các quan chức vẫn chưa được tìm thấy cơ bản cho âm thanh sá t thanh.kằng cơ quan này đã thực hiện hơn 200 cuộc phỏng vấn và khẳng định sẽ \"lật từng bước đá\" để xác định vấn đề.

Góc nhìn từ phía nhà máy nơi tay súng nhắm bắn ông Trump ngày 13/7. Ảnh: RJ

Góc nhìn từ phía nhà nơi tay súng hưng phấn bắn ông Trump ngày 13/7. Ảnh: RJsquirting

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền