Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đại lý bảo hiểm không nhận tội vì xúc phạm Bolzhou Raja và được tại ngoại chờ xét xử

Đại lý bảo hiểm không nhận tội vì xúc phạm Bolzhou Raja và được tại ngoại chờ xét xử

thời gian:2024-07-19 20:46:45 Nhấp chuột:98 hạng hai

(Kaya ngày 19) Một nam nhân viên bảo hiểm bị tình nghi xúc phạm Perlis Raja trong một bài đăng trên Facebook đã bị đưa đến Tòa án Kangar Sessions hôm nay và không nhận tội. gái xinh

巴生南区警区主任谢鸿方助理总监指出,这项联合取缔行动,主要是因为接获许多民众的投诉,同时也因为外籍人士的罪案率偏高。

早前报道,一个自2023年开始活跃于沙巴的飞天护照集团,在收取3000令吉费用后发出护照,至今已成功“签发”100本护照,总共进帐30万令吉。

洪伟哲是金宝拉曼大学公关系第2年的学生,也是拉曼大学华乐团理事,生前热爱华乐,是华乐团的唢呐手,他在上两个周刚在吉隆坡参与一场华乐演出,原本在7月28日还有一场名为“京繁花盛”的华乐表演。

斯里亚南警区主任莫哈末索海米今日发布文告透露gái xinh,警方是今日清晨7时10分接获上述车祸投报。

Theo cáo trạng, bị cáo 38 tuổi Nik Mohamad Khairi, sống ở Penja Alam, Selangor, bị cáo buộc đăng nội dung xúc phạm trên tài khoản Facebook có tên Nik Mohamad Khairi lúc 7:23 tối ngày 10 tháng 7, 2024. Perlis Raja có ý làm tổn thương trái tim người khác. Bài đăng được người khác đọc vào lúc 12 giờ trưa ngày 11 cùng năm.

Do đó, bị cáo đã vi phạm Mục 233(1)(a) của Đạo luật Truyền thông và Đa phương tiện năm 1998, có thể được đọc đồng thời với Mục 233(3) của cùng Đạo luật đó.

Theo điều khoản này, sau khi bị kết án, một người có thể bị phạt tới 50.000 RM hoặc bị phạt tù với thời hạn không quá một năm hoặc cả hai; nếu bị kết án, người tái phạm sẽ phải đối mặt với mức phạt hàng ngày là 1.000 RM.

Izhan, công tố viên trong vụ án này, nói với Thẩm phán Musili của Tòa án Sessions rằng vụ án này là vụ thứ hai xúc phạm Persuan Raja. Bị cáo đã không rút ra bài học mà bị cáo đã phải đối mặt trong vụ án đầu tiên và lặp lại vụ án trước. Hành vi phạm tội liên quan đến vấn đề nhạy cảm về tôn giáo và hoàng gia.

Tuy nhiên, bị cáo Nik Mohd Kelly đã không nhận tội sau khi bị buộc tội và yêu cầu được xét xử.

Luật sư Vidya Razali của Quỹ Hỗ trợ Pháp lý Quốc gia thay mặt bị cáo bào chữa cho thẩm phán, nói rằng bị cáo đã kết hôn là một đại lý bảo hiểm với thu nhập không ổn định và yêu cầu mức bảo lãnh thấp hơn.

Thẩm phán cuối cùng đã ra lệnh cho bị cáo được tại ngoại với số tiền 10.000 RM. Anh ta phải báo cáo với Ủy ban Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia hàng tháng, đồng thời anh ta phải xóa bài đăng và không được phép chuyển tiếp nội dung liên quan. và thông tin về vụ việc.

Vụ xúc phạm Raja Perzhou đầu tiên xảy ra vào tháng 3 năm nay. Bị cáo Hasbullahgái xinh, 41 tuổi, là một người bán cua, sau nhiều lần ra hầu tòa, đã cúi đầu nhận tội tại Tòa án Kangar Sessions. Vào ngày 4 tháng này, bị kết án 6 tháng tù và bị phạt 15.000 RM.

sự sỉ nhục Perlis Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ sao mạng Ấn Độ tự tử sau khi bị bắt nạt trên mạng, 2 nghi phạm bị đưa ra tòa thẩm vấn "Tứ ca, anh nhớ quay lại thăm chúng em nhé. Chúng em rất yêu anh!" Asrul Yingran kêu gọi Perak Serpen tham gia hàng ngũ cấm cờ bạc và nâng cao nhận thức của mọi người về sự nguy hiểm của cờ bạc Tự tin bảo vệ chính sách cấm cờ bạc của Bolzhou, nghị sĩ PAS: Bên công tố sẽ không thắng kiện
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền