Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ô tô dùng làm kho chứa ma túy, cảnh sát bắt 6 kẻ buôn ma túy, thu giữ 7,8 triệu ma túy

Ô tô dùng làm kho chứa ma túy, cảnh sát bắt 6 kẻ buôn ma túy, thu giữ 7,8 triệu ma túy

thời gian:2024-07-19 20:35:47 Nhấp chuột:132 hạng hai

(Shah Alamgái xinh, thứ 19) Một chiếc ô tô được dùng làm kho chứa ma túy. Sau khi biết tin, các sĩ quan cảnh sát của Đội chống ma túy đã đến bắt giữ chiếc xe. Sáu kẻ buôn bán ma túy đã bị bắt tại chỗ và cùng ma túy. giá trị thị trường là 7,8 triệu RM đã bị thu giữ.

Giám đốc Cục chống ma túy Bukit Aman Datuk Xu Guozhen cho biết trong cuộc họp báo rằng vào lúc 5 giờ 50 chiều ngày 17 tháng này, cảnh sát đã đến quầy bảo vệ của HDB ở Telok Panglima Garang dựa trên manh mối và bắt giữ một người đàn ông Ấn Độ 50 tuổi.

Ông cho biết, sau khi cảnh sát tìm thấy chiếc điều khiển từ xa ô tô trên người nghi phạm, họ đã ngay lập tức đến bãi đậu xe HDB để khám xét chiếc ô tô Nissan Teana và tìm thấy 44 kg thuốc lắc và 17.750 gói 5 gói ma túy trên xe. tại chỗ.

"Cảnh sát sau đó đã đến nhà của nghi phạm trên tầng 17 để điều tra và tìm thấy thêm 2 kg methamphetamine. Ước tính ban đầu tổng giá trị số ma túy thu giữ được trong quá trình điều tra là 7gái xinh,8 triệu RM."

Xi Guozhen tiết lộ rằng dựa trên manh mối do các nghi phạm bị bắt cung cấp, cảnh sát đã bắt giữ 4 người đàn ông Ấn Độ khác và một người đàn ông Mã Lai ở nhiều khu vực khác nhau của Selangor trong cùng ngày và đưa họ ra trước công lý. 50 tuổi đều tham gia vào hoạt động buôn bán ma túy.

Ông cho biết cuộc điều tra cho thấy băng nhóm này đã hoạt động ở Thung lũng Klang được 6 tháng. Tất cả các xét nghiệm nước tiểu đều cho kết quả âm tính với ma túy, xác nhận rằng 5 người trong số họ không có tiền án tiền sự và ma túy.

柔州消拯局发布文告透露,当局接获投报后gái xinh,即刻从拉庆消拯局动员消拯人员前往事发地点救援。

根据控状,被告于2023年5月6日晚上10时30分,在下霹雳安顺苏丹阿都拉路一间酒店房内,强奸当时年仅15岁的少女。

他说,根据事主车内的行驶记录仪显示,相信是一名巫裔男子蓄意破坏,造成轿车前镜、前后雨刷及两侧后视镜被损坏。

推事玛扎娜批准延扣申请,即日起延扣嫌犯至本月23日,以协助警方展开的调查工作。

"Trong quá trình hoạt động, cảnh sát cũng thu giữ 4.006 RM tiền mặt, 50.500 RM tiền trang sức bằng vàng, 9 ô tô và xe máy trị giá 476.300 RM."

Xu Guozhen chỉ ra rằng điều tra sơ bộ cho thấy lô ma túy này được nhập khẩu vào nước ta từ các nước láng giềng, sau đó giao cho băng nhóm này để bán ở chợ ma túy ở Thung lũng Klang để thu lợi nhuận khổng lồ.

Ông nói rằng cảnh sát hiện đang viện dẫn Mục 39B của Đạo luật về ma túy nguy hiểm năm 1952 và giam giữ tất cả các nghi phạm trong năm ngày để giúp điều tra vụ án. gái xinh

vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát Malaysia hợp tác với Cục Quản lý Thực thi Ma túy Hoa Kỳ phá nhà máy tinh chế ma túy, bắt giữ 3 kẻ buôn ma túy và thu giữ 9 triệu cocaine Người đàn ông Trung Quốc bị chặn lại với 2 khẩu súng và 40 viên đạn. Cảnh sát lại đột kích vào nhà anh ta và thu giữ hơn 140.000 viên ma túy. Triệt phá đường dây ma túy, bắt 4 người lớn tuổi buôn ma túy Cảnh sát bắt giữ các thành viên của băng đảng ma túy và thu giữ hơn 70.000 cần sa, 5 loại ma túy
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền