Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một người đàn ông bị đâm chết sau khi cãi vã ở bến xe buýt

Một người đàn ông bị đâm chết sau khi cãi vã ở bến xe buýt

thời gian:2024-07-14 10:45:15 Nhấp chuột:136 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 13) Một người đàn ông khoảng 30 tuổi bị đâm trong một cuộc tranh cãi ở bến xe buýt. Anh ta được đưa đến bệnh viện và sau đó chết vì vết thương. gái xinh

Theo Sunshine Daily, vụ việc xảy ra lúc 11 giờ sáng nay tại một bến xe buýt ở Huakasigu. Người quá cố đã ngã xuống đất sau khi bị người qua đường phát hiện và đưa đến Kota, Kelantan. được điều trị tại Bệnh viện Raja Perempuan Zainab II.

Đồng thời, Harry, 27 tuổi, làm việc trong một cửa hàng quần áo gần hiện trường vụ án mạng, cho biết khi lái xe ngang qua hiện trường vụ án, anh nhìn thấy người quá cố đang nằm trên ghế chờ xe buýt.

Anh cho biết khi đỗ xe ở bãi cách bến xe buýt khoảng 20 m rồi bước vào cửa hànggái xinh, anh không hề nghi ngờ vì ngày nào cũng có người nghỉ ngơi ở bến xe buýt.

"Tôi đang bán hàng trực tiếp tại cửa hàng. Khoảng hai giờ sau, cảnh sát đến cửa nhà tôi và yêu cầu tôi cung cấp đoạn phim CCTV và một số thông tin liên quan đến vụ giết người."

据华裔摊主所述,他当时在摊位准备食材和熬汤,以便在傍晚开档营业。

女事主看到其他组员获得可观的收入后,便萌生兴趣与一名管理员联系,对方谎称只需完成在YOUTUBE上点赞及关注的任务,就可获得佣金。

立卑警区主任依斯迈曼警监表示,事故于昨日下午5时50分左右发生在立卑路至甘榜瓜20公里处,死者诺阿丽莎当时乘坐由她的好友努尔阿拉娜的摩哆,而两人都年仅14岁。

Harry cho biết anh và những người bạn của mình rất sốc khi biết vụ án mạng xảy ragái xinh, dù hiện trường vụ án chỉ cách cửa hàng 50 m nhưng họ không tiến tới kiểm tra tình hình.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Từ Tiểu Phương bị hãm hiếp rồi sát hại, thi thể bị chôn trong xi măng, tử tù Khấu Thiên Phúc vẫn giữ nguyên án tử hình. Tòa liên bang bác đơn xin xem xét lại án tử hình; “Kẻ sát nhân Bentong” không thể thoát án tử hình Thừa nhận tội sát hại cựu chủ tịch quận MCA Fong Rui Huân, bị cáo thứ hai đồng thời phải chịu 30 năm tù. [Vụ án giết cha mẹ Nilai] 2 bị kết tội giết người, bị cáo từ bỏ lời bào chữa và bị kết án tử hình
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền