Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > "Tứ ca, anh nhớ quay lại thăm chúng em nhé. Chúng em rất yêu anh!"

"Tứ ca, anh nhớ quay lại thăm chúng em nhé. Chúng em rất yêu anh!"

thời gian:2024-07-14 11:51:31 Nhấp chuột:188 hạng hai

(Bản tin Kaya ngày 13) Cầu thủ bóng rổ 16 tuổi Zeng Weiyu ở làng Sanlu, Perlis qua đời đột ngột do tai biến mạch máu não. Cậu bé 10 tuổi Zeng Wei-hyun đã đọc lời chia buồn trước nhà tưởng niệm và viết tấm thiệp: “Anh ơi, anh nhớ về thăm em nhévú to, chúng em yêu anh nhiều lắm!”, thể hiện tình cảm anh em sâu sắc.

Cầu thủ bóng rổ 16 tuổi Zeng Weiyu đột ngột ngất xỉu trong một trận đấu. Anh ấy được đưa đến bệnh viện để cấp cứu và được chẩn đoán là bị vỡ mạch máu não sau một tuần điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. đơn vị.

Cậu em 10 tuổi Zeng Weixuan ngày đêm nhớ người em thứ tư. Cậu viết bài thơ “Giải phóng” gồm 5 chữ và đọc trước tang lễ để tưởng nhớ người em thứ tư.

"Buổi tối tôi có nhiều trăn trởvú to, trăn trở. Tôi tìm một người bạn thân trên sân và thi đấu với nhau để thể hiện kỹ năng của mình. Tôi giải tỏa tâm trạng tồi tệ của mình. Tôi thực sự biết ơn. Tôi đang ở trong tình trạng khó khăn." tâm trạng tốt. Tôi về nhà vui vẻ, ăn cơm ngon, tắm nước nóng và ngủ một giấc yên bình "

Ngoài ra, trong không gian tưởng niệm Chân, Thiện, Mỹ cạnh nhà tang lễ, Wei Hyun còn viết trên tấm thiệp thông qua "Thông điệp từ thiên đường", "Anh Tứ, nhớ quay lại thăm chúng em nhé. Chúng em yêu anh rất nhiều và nhớ em rất nhiều." Anh ấy cũng hỏi Si Brother và anh ấy sẽ tiếp tục chơi bóng rổ một chọi một.

当被告被捕时表示,只因想吃榴梿,所以去偷榴梿。

他说,落网的18名嫌犯年龄介于22岁至27岁vú to,当中包括16名华裔男子、一名本地女子,以及一名外籍女子。

文告指出,消拯员赶抵现场后发现,女司机被夹在驾驶座,他们立刻展开救援工作,惟,他们将女司机从车内救出后,发现对方已无生命迹象。

家东说念主们在郑伟煜灵前合照。Gia đình chụp ảnh tập thể trước mặt linh hồn của Zheng Weiyu.

Zeng Weiyu là cầu thủ bóng rổ của Hiệp hội thể thao Perlis Lien Sing. Vào cuối tháng 5, anh đại diện cho Perlis tham gia Giải bóng rổ trẻ dưới 17 tuổi quốc gia được tổ chức tại Kuala Lumpur.

Zeng Weiyu qua đời tại nhà riêng lúc 6:33 chiều ngày 10 tháng này, cùng với gia đình ông. Quan tài của ông được đặt tại nhà riêng ở làng Xinlu, Bozhou và tang lễ của ông sẽ được tổ chức vào ngày 14 ( Chủ nhật).

Bài đọc mở rộng: Một cầu thủ bóng rổ 16 tuổi ngất xỉu trong một trận đấu bóng rổ của bang và được đưa đến bệnh viện để điều trị cấp cứu và qua đời một tuần sau đóvú to

Perlis Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Asrul Yingran kêu gọi Perak Serpen tham gia hàng ngũ cấm cờ bạc và nâng cao nhận thức của mọi người về sự nguy hiểm của cờ bạc Tự tin bảo vệ chính sách cấm cờ bạc của Bolzhou, nghị sĩ PAS: Bên công tố sẽ không thắng kiện Chính sách cấm cờ bạc của Bozhou sẽ không bị đảo ngược. Các công ty trò chơi ở Hà Bắc tôn trọng quan điểm của chính quyền bang. Người phụ nữ Trung Quốc mang số tiền khổng lồ đi du lịch mà không khai báo và bị cơ quan hải quan bắt giữ, điều tra khi về nước
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền