Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bị nghi đòi nợ xuyên biên giới của Ah Long ở Lion City, nhà bị sơn màu

Bị nghi đòi nợ xuyên biên giới của Ah Long ở Lion City, nhà bị sơn màu

thời gian:2024-08-29 20:15:06 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Tin tức Segamat ngày 29)  Ngôi nhà bị tạt sơn vàng vô cớ Sau khi kiểm tra cẩn thận, chủ nhà phát hiện số nhà ghi trong tờ giấy đe dọa do Big Earhole để lại là sai. rằng anh ta đã bị chụp nhầm, dẫn đến "chó đen cướp thức ănthreesome, chó trắng trở thành thảm họa".

Vụ bắn sơn bắn tung tóe xảy ra lúc 5:15 chiều thứ Tư tại một khu dân cư ở khu vực Indajaya Garden thuộc Làng Mới Tengah, Segamat. Sau khi xảy ra sự việc, con gái của nữ chủ nhà đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Khi con gái của nữ chủ nhà trình báo sự việc với công an, cô cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, mẹ cô nghe thấy tiếng ô tô đậu trước nhà nên đứng dậy kiểm tra. và nhìn thấy một người lạ ném một gói sơn màu vàng vào nhà cô.

Da Erlong còn dán một tờ giấy ghi chú trên cây cột ngoài cửa ghi địa chỉ và số điện thoại Singapore còn ghi: "Nợ $ thì trả $, lần sau đến đây sẽ có nhà. bị thiêu rụi!".

Ông Chen, anh trai của phóng viên, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông tại nhà riêng hôm nay rằng mẹ và chị gái của ông thường sống trong ngôi nhà này. Trong số các anh chị em có hai cậu con trai và một cô gái. trong số họ nợ một khoản tiền lớn và họ không nhấp vào bất kỳ quảng cáo cho vay nào trên mạng, cũng như không cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào cho người lạ. Họ không hiểu tại sao ngôi nhà lại bị sơn màu vàng.

诓骗字条中的门招牌码,并非受害当事者的住家号码。Số nhà trong thư đe dọa không phải là số nhà của nạn nhân.

Sau khi biết tinthreesome, anh về nhà điều tra sự việc thì phát hiện địa chỉ trong thư đe dọa mà Da Erchan để lại không phải là số nhà của anh mà là một căn nhà khác cùng dãy nên anh tin rằng Đại Erchan đã sai.

Hôm nay, ông Chen đã tổ chức một cuộc họp báo thông qua Phó Chủ tịch quận PKR Kiyang Peng Zhiqiang để kể lại trải nghiệm của những người dân vô tội bị tạt sơn. Những người tham dự bao gồm chủ tịch quận PKR Kiyang Xiong Yuntao và đại diện Làng mới PKR Tengah Lim Yuk Yang.

摩哆也牵缠,遭泼漆黄漆。Xe máy cũng gặp thảm họa và bị văng sơn vàng.

Peng Zhiqiang chỉ ra rằng người cho vay lớn đã để lại số điện thoại ở Singapore nên có khả năng người cho vay Singapore đang theo đuổi các khoản nợ xuyên biên giới.

Anh ta nói rằng địa chỉ mà Big Erlong để lại không phải là địa chỉ của hộ gia đình và không có ai ở địa chỉ đó làm việc ở Singapore nên anh ta nghi ngờ Big Erlong đã nhầm lẫn hoặc có người đã sử dụng gian lận. địa chỉ hộ gia đình để vay tiền.

"Nạn nhân đã trình báo vụ việc và giao lại mọi việc cho cảnh sát. Hiện tại, nạn nhân không có ý định trình báo vụ việc với Cảnh sát Singapore. Tôi chỉ mong những người cho vay sẽ ngừng quấy rối họ."

疑是阿窿点错相,住家无端端被泼黄漆﹕左起﹕彭志强、林毓洋、熊运涛。 Người ta nghi ngờ Ah Longdian đã phạm sai lầm và ngôi nhà bị sơn màu vàng vô cớ: Từ trái: Peng Zhiqiang, Lin Yuyang và Xiong Yuntao.

Peng Zhiqiang cho biết trước đây anh đã nhận được nhiều báo cáo tương tự nên anh kêu gọi công chúng không tùy ý cung cấp thông tin cá nhân cho các công ty cho vay bất hợp pháp.

Ngoài ra, ông còn khuyến khích mọi người lắp đặt tivi mạch kín để giúp nâng cao sự an toàn cho môi trường xung quanh và còn có tác dụng răn đe.

Lỗ tai lớn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà của Da'erlong đang kinh doanh cho vay trái phép, cảnh sát đã đến trấn áp và bắt giữ 8 người đàn ông để hỗ trợ điều tra. Một người đàn ông vô tội đến nhầm nhà, đổ sơn lên người để đòi nợ. Chiếc ô tô nằm trên sàn gara của một người đàn ông vô tội bị nhuộm đỏ. Nam thanh niên bị nghi nợ vợ ở Singapore khiến nhà mẹ ruột bị sơn tung tóe và ném bom xăng vào người. Con trai nhỏ bệnh tâm thần nhiều lần tự tử vì nợ cờ bạc, người mẹ 80 tuổi nghẹn ngào: Một ngày không yên.

“据屋主透露,他在20年前购买该房屋,并以每月租金400令吉租给一名印尼女子。”

该组屋乡委会成员兼居民协会代主席林麒麟指出,他是在下午5时23分接获居民通知,当时老翁的住家风扇和电灯都还亮著。

他说,该局随即出动1辆消防车、1辆紧急医药援救服务救护车及8名消拯员赶赴现场。

此外threesome,莎莉哈表示,行动范围周遭的崎岖地形也让执法人员吃尽苦头。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền