Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người phụ nữ Mỹ gốc Hoa chết tại nhà, cảnh sát điều tra vụ án giết người

Người phụ nữ Mỹ gốc Hoa chết tại nhà, cảnh sát điều tra vụ án giết người

thời gian:2024-08-29 19:45:01 Nhấp chuột:167 hạng hai

(Kuantan News ngày 29) Trong vụ sát hại một phụ nữ Trung Quốc 28 tuổi trong phòng ngủ tại nhàsquirting, Cảnh sát trưởng Pahang Datuk Seri Yahaya cho biết cảnh sát đã phân loại vụ án là một cuộc điều tra giết người .

他说,所有嫌犯年龄介于22岁至37岁,是通过社交平台如Tinder 和 9monster 寻找受害者,诱骗他们下载两款应用程式Bitbank 和 CoinCheck 来投资加密货币。

搜救人员戴上防护面罩、氧气瓶及安全帽,于10时30分进入抽水站squirting,并在20分钟后出来。

他说,警方在行动中起获4770张面额100令吉的假钞、152张100美金假钞、7部手机、2个背包、一台裁纸机、4本护照,并扣押一辆丰田Vios轿车以助查案件。

Ông cho biếtsquirting, theo báo cáo khám nghiệm tử thi, nạn nhân tử vong do bị bóp cổ, vụ án được coi là vụ án giết người nên cảnh sát phân loại vụ án là một vụ án giết người.

"Tuy nhiên, cuộc điều tra sâu hơn vẫn đang được tiến hành để xác định kẻ sát nhân và động cơ."

Anh ấy đưa ra nhận xét trên khi bị giới truyền thông chất vấn sau khi tham dự hội nghị chuyên đề về chống gian lận do Trường trung học cơ sở Tunku Afzan ở Kuantan tổ chức hôm nay.

Vào ngày 14 tháng 8, Wu Chuni, 28 tuổi, biến mất và được phát hiện đã chết trong phòng ngủ tại nhà riêng. Trợ lý Giám đốc Cảnh sát quận Kuantan Wang Mohd Zaharie cho biết, khi tìm thấy thi thể của người quá cố, có vết thắt cổ trên cổ. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ án theo Mục 302 (Giết người) của Bộ luật Hình sự.

Wu Chuni kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc cách đây 5 năm. Hai người có một cô con gái 3 tuổi. Cô là một bà nội trợ sống chung một mái nhà với chồngsquirting, các con và bố mẹ chồng.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi phạm người Rohingya bị buộc tội giết ba xác vợ và con trai [Người đàn ông bị truy đuổi đến chết] Cảnh sát không tìm thấy hung khí giết người, nghi phạm nam thứ năm bị bắt và giam giữ 7 ngày [Người đàn ông bị truy đuổi đến chết] Cảnh sát Koshu đã bắt giữ một nam nghi phạm khác. Động cơ gây án có thể liên quan đến một sự hiểu lầm. Bé gái 8 tuổi bị đánh chết, mẹ ruột và cha dượng hôm nay bị buộc tội
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền