Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một người đàn ông dùng điện thoại để “mượn tiền” người khác; 2 người dân làng Xincun bị lừa 3.600 nhân dân tệ

Một người đàn ông dùng điện thoại để “mượn tiền” người khác; 2 người dân làng Xincun bị lừa 3.600 nhân dân tệ

thời gian:2024-08-29 19:52:15 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Melaka News ngày 29)  Điện thoại của một người đàn ông Trung Quốc bị nghi ngờ đã bị kẻ lừa đảo sử dụng và anh ta đã gửi tin nhắn vay vốn cho hơn một trăm người thân và bạn bè. và cho vay tổng cộng 3.600 RM. Họ đã bị sốc sau đó. gái xinh

Ủy viên Hội đồng thành phố Hang Tua Jaya, Zheng Shujuan, chỉ ra rằng gần đây bà nhận được báo cáo từ dân làng ở Làng mới Dingrai rằng điện thoại của một nam dân làng bị nghi ngờ bị hack, ứng dụng Whatsapp trên điện thoại đã bị chặn và anh ta đã bị một kẻ lừa đảo mạo danh . Vay tiền của mọi người.

"Được biết, kẻ lừa đảo đã mạo danh số điện thoại của một nam dân làng và gửi tin nhắn vay tiền tới hơn một trăm người. Nội dung tin nhắn là nam dân làng đang cần tiền và cần vay 1 RM, 800."

Cô ấy kể rằng không ngờ có hai dân làng bị lừagái xinh, trong đó một người là giáo viên của cháu trai một nam dân làng.

"Các nạn nhân không suy nghĩ nhiều, mỗi người chuyển 1.800 RM cho kẻ lừa đảo. Sau đó, dân làng yêu cầu nạn nhân xác nhận và nạn nhân nói rõ rằng mình chưa bao giờ vay tiền và họ được biết đó là một trò lừa đảo."

Cô cho biết dù thế nào đi chăng nữa thì cuối cùng nạn nhân cũng tự móc túi và trả lại số tiền cho hai nạn nhân bị lừa đảo như một khoản bồi thường.

Zheng Shujuan nhắc nhở công chúng phải cảnh giác hơn. Ngay cả khi vay tiền từ người quen, bao gồm người thân, bạn bè và thành viên gia đìnhgái xinh, họ cũng nên liên hệ với người liên quan để xác nhận.

"Bọn lừa đảo nhắm đến những người ngày nay ít giao tiếp và thiết kế các trò lừa đảo. Vì vậy, dù người nhà bạn khỏe mạnh cũng phải gọi điện hoặc gặp mặt trực tiếp để xác nhận để tránh bọn lừa đảo thành công."

郑淑娟(左起)向李翰霖及蒋育贤反应村民被骗案的阅历。 Zheng Shujuan (từ trái) đến Li Hanlin và Jiang Yuxian suy ngẫm về trải nghiệm bị lừa dối của dân làng.

居銮警区主任峇林今日发表文告透露,居銮令金警局是昨日上午8时50分左右,接获公众投报在斯里南峇花园打巴路发现一枚1952年AERIAL BOM 500 LBS炸弹。

锡区警区主任阿都拉萨证实,死者林国丰(译音,59岁)来自铅区,是一名家具店业者。

同时,根据《马新社》于今早8时在现场的观察发现,由警方、消拯人员、吉隆坡市政局和民防部队组成的搜救队,已经抵达事件现场。

Ngoài ra, Li Hanlin, Chủ tịch Ủy ban nghiên cứu chính sách và các vấn đề sinh kế của MCA Malacca, cho biết những kẻ lừa đảo hiện có thể lừa tiền chỉ bằng thẻ điện thoại. Bản thân ông thường xuyên nhận được báo cáo về các trường hợp gian lận, trung bình có vài trường hợp. tháng.

"Các thủ đoạn lừa đảo hiện tại đã cũ nhưng chúng đã được thay thế bằng lớp áo mới và được tùy chỉnh để khiến công chúng rơi vào bẫy. Công chúng phải thận trọng."

Những người có mặt bao gồm Jiang Yuxiangái xinh, người đứng đầu Làng mới Dinglai.

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cuộc gọi giả từ cảnh sát nói rằng cô ấy có liên quan đến ma túy và rửa tiền. Một nữ công chức đã tải xuống một ứng dụng và điền thông tin của cô ấy và đã bị chuyển đi 120.000 Đài tệ. Kẻ lừa đảo làm giả MCMC và cảnh sát lừa đảo nữ thư ký hiệp hội từ thiện bị lừa hơn 700.000 nhân dân tệ Cựu thư ký công ty luật không nhận tội lừa đảo 330.000 RMB trên chứng thư đất đai Ngôi nhà được dùng làm tổng đài đánh bạc trực tuyến 6 người đàn ông và phụ nữ bị bắt vì dùng cờ bạc trực tuyến để lừa tiền
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền