Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một người đàn ông Ấn Độ 24 tuổi bị nhóm người đeo mặt nạ dùng dao truy đuổi và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

Một người đàn ông Ấn Độ 24 tuổi bị nhóm người đeo mặt nạ dùng dao truy đuổi và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

thời gian:2024-08-26 20:14:41 Nhấp chuột:109 hạng hai

(Melakagái xinh, ngày 26) Phản ứng trước vụ ẩu đả xảy ra tại Bệnh viện Yesin được lan truyền trên mạng xã hội ngày hôm nay, cảnh sát Malacca xác nhận một người đàn ông Ấn Độ 24 tuổi đã chết sau khi bị một nhóm người đeo mặt nạ truy đuổi, và 3 người khác đã chết. Nghi phạm bị bắt đã bị giam giữ 7 ngày để hỗ trợ điều tra!

Cảnh sát trưởng quận Yesin Ahmad Jamil cho biết, theo điều tra sơ bộ, một người đàn ông Ấn Độ (người đã chết) đã đến tiệm cắt tóc ở Lin Baru Garden ở Yesin vào khoảng 8h39 tối qua. bị một nhóm người đeo mặt nạ cầm dao parang truy đuổi.

Ông chỉ ra rằng người quá cố bị chặt và bị thương đã liên lạc với anh trai 22 tuổi của mình và yêu cầu đưa anh ta đến khoa cấp cứu của Bệnh viện Yexin để điều trị. Xe của anh trai người quá cố bị một chiếc ô tô chặn lại. gái xinh

他说,警方初步调查,该名骑士为21岁本地男子,当时,骑士独自骑摩哆在大道左车道行驶,惟驶至事发地点时相信失控翻覆,并跌翻至右车道,结果,2辆同方向的轿车闪避不及,撞及在马路上的骑士,导致死者当场死亡。

他在文告中说gái xinh,当局是在展开例常巡视时,发现一辆可疑的船只驶往陆连岛海边方向。

他说,为了扑灭火势,消拯局当时共出动20名来自关丹、英迪拉马哥打(Indera Mahkota)和关丹塔斯花园(Taman Tas)的消拯员到场展开救援。

"Lúc này, một nhóm người đàn ông bước ra khỏi xe và dùng dao parang đập vỡ gương ô tô của anh trai người quá cố. Khi anh trai của người quá cố cố gắng trốn thoát, anh ta đã đâm vào xe cấp cứu trong bệnh viện."

"Anh trai của người quá cố ngay lập tức chạy trốn đến Trụ sở Cảnh sát Quận Yexin và gọi cảnh sát để được giúp đỡ. Người quá cố được đưa đến bệnh viện được xác nhận là đã chết tại bệnh viện lúc 10:15 đêm hôm đó."

Ông cho biết, để giải quyết vụ án này, cảnh sát đã bắt giữ 3 nghi phạm trong độ tuổi từ 21 đến 31 và giam giữ họ trong 7 ngày, bắt đầu từ hôm nay cho đến ngày 1 tháng 9 để hỗ trợ cảnh sát điều tra.

"Cảnh sát vẫn đang truy lùng các nghi phạm khác vẫn đang bỏ trốn. Nếu người dân có thông tin, họ có thể liên hệ với nhân viên điều tra vụ án, Mohd Isan (016-5209501) hoặc gọi 06-529 2222 (máy lẻ 206) ."

Ahmad Jamil cũng cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ thực sự của vụ án và liệu có liên quan đến các băng nhóm hay không. Cảnh sát hiện đang viện dẫn Mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự để tiếp tục điều tra. gái xinh

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Gặp bạn trai mới khi đi nghỉ ở nước ngoài. Nữ giáo viên biến mất và thi thể được tìm thấy trong rừng suốt 5 ngày. Thi thể người đàn ông trần truồng bị bỏ dưới mương, trên đầu và trên người có nhiều vết thương, nghi án giết người [Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Cảnh sát bước vào giai đoạn điều tra cuối cùng [Giết ba xác vợ và con trai] Hai mẹ con thường xuyên đến mua đồ ăn sáng chỉ trích nghi phạm là tàn nhẫn và vô nhân đạo.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền