Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trường hợp thứ hai ở Pahang trong năm nay! Thanh niên 20 tuổi tử vong vì sốc nhiệt khi đang chạy bộ

Trường hợp thứ hai ở Pahang trong năm nay! Thanh niên 20 tuổi tử vong vì sốc nhiệt khi đang chạy bộ

thời gian:2024-08-26 19:34:43 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Kuantan News ngày 26) Sở Y tế bang Pahang hôm nay xác nhận một thanh niên 20 tuổi chết vì say nắng khi tham gia một cuộc đua. Đây là ca tử vong thứ hai do say nắng kể từ tháng 2 năm nay. BDSM

Giám đốc Sở Y tế Bang Pahang, Datuk Rusty Abdul Rahman cho biết, khi phát hiện nam thanh niên bất tỉnh ngày hôm qua, anh đã được đưa đến Phòng Cấp cứu (ICU) của Bệnh viện Đa khoa Kuantan (HTAA) để điều trị nhưng cuối cùng vẫn không thể điều trị được. cứu sống anh ta, anh ta được tuyên bố là đã chết lúc 9:39 tối.

Anh ấy nói rằng cuộc đua được tổ chức ở khu vực Teluk Cempedak bắt đầu lúc 6:40 sáng. Được biết, nam thanh niên đang đi về phía Bukit Pelindung thì bất ngờ được phát hiện nằm trên mặt đất và bất tỉnh tại khu vực đường đi bộ trong rừng Bukit Pelindung vào lúc 3 giờ chiều.

"Sau đó, chàng trai trẻ được đưa đến Bệnh viện trung tâm Kuantan để điều trị. Vì tình trạng của anh ấy rất nguy kịch nên anh ấy đã được chuyển thẳng đến phòng cấp cứu để điều trị."

 "Mặc dù các nhân viên y tế đã cố gắng hết sức để điều trị tốt nhất cho chàng trai trẻ nhưng tình trạng của anh ấy vẫn tiếp tục xấu đi cho đến khi được xác nhận đã chết sau 21h39. Nguyên nhân cái chết là do say nắng kèm theo đa tạng thất bại. .”

Rusdy đã nói điều này khi đưa ra tuyên bố ngày hôm nay. Đồng thời, ông cũng thay mặt Sở Y tế bang Pahang gửi lời chia buồn tới gia đình người quá cố.  

彭亨州卫生局局长拿督鲁斯迪阿齐拉曼 Datuk Rusty Abdul Rahman, Giám đốc Sở Y tế Bang Pahang

该辆轿车疑为了闪避突然冲出路中央的猫咪,造成车子失控撞上河边护栏,并直冲入河里,所幸当时水位不深,才不至于让轿车没顶。

巴生南区警区主任谢鸿方助理总监披露,8月24日(周六)上午10时,从巴生北港往港口方向路段发生一拖格罗里和一轿车的车祸意外。

这起事件是发生在今日中午12时,在丰盛港尼塔垦殖区甘榜发生。

这起事故发生在昨晚10时45分,地点位于南北高速公路84.7公里处。

Ông thẳng thừng tuyên bố rằng đây là trường hợp tử vong thứ hai do say nắng ở Pahang trong năm nay.

"Cái chết đầu tiên do say nắng ở Pahang xảy ra vào ngày 2 tháng 2 năm nay. Người chết là thành viên của Lực lượng Phòng vệ Dân sự Malaysia (APM) đang được huấn luyện tại thị trấn Malangzinka."

"Cho đến nay, Sở Y tế bang Pahang đã tiếp nhận tổng cộng 18 trường hợp liên quan đến thời tiết nắng nóng trong năm nay, 14 trường hợp trong số đó là kiệt sức vì nóng (kelesuan haba) và 4 trường hợp say nắng khác, trong đó tổng cộng là 100.000 người chết vì say nắng Hai người.” 

"Theo dự báo thời tiết từ Cục Khí tượng Malaysia, nhiệt độ hàng ngày ở Pahang nằm trong phạm vi được kiểm soát, hầu hết là dưới 35°C."

"Thời tiết vào ngày xảy ra sự cố là từ 24 đến 33°C."

Cuối cùng, Sở Y tế Bang Pahang khuyên người dân luôn đề phòng khi tham gia các hoạt động giải trí và ngoài trời để tránh các biến chứng do thời tiết nóng bức.

Ông đề nghị công chúng có thể thực hiện các biện pháp bao gồm uống đủ nước đun sôi, giảm uống đồ uống có chứa caffein, mặc quần áo sáng màuBDSM, rộng rãi và sáng màu, đội mũ hoặc mang theo ô khi ra ngoài.

Vụ án đột tử say nắng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các trường hợp tử vong đột ngột gia tăng, các dự án AED được triển khai ở nhiều nơi ở Serdang Bệnh tim đột ngột có thể đóng một vai trò quan trọng. Một người đàn ông 64 tuổi bất ngờ ngã gục và tử vong sau khi trèo lên mái nhà hái chôm chôm về thưởng thức cùng gia đình. Đứa trẻ thiểu năng trí tuệ của một ông già được phát hiện đã chết tại nhà được vài ngày. Cảnh sát đang giải quyết vụ án đột tử. Một người đàn ông 70 tuổi chết thảm và đứa con trai thiểu năng của ông chết đói trong vài ngày. Hàng xóm ngửi thấy mùi lạ và phát hiện thi thể của người bạn đồng hành thiểu năng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền