Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Vấn đề kiểm soát chất lượng của Tesla lại xảy ra; hơn 9.000 xe Model X bị triệu hồi tại Hoa Kỳ

Vấn đề kiểm soát chất lượng của Tesla lại xảy ra; hơn 9.000 xe Model X bị triệu hồi tại Hoa Kỳ

thời gian:2024-08-26 19:07:14 Nhấp chuột:184 hạng hai

(New York, ngày 22) Gã khổng lồ xe điện Tesla (Tesla) của Mỹ một lần nữa thông báo rằng do tấm trang trí trên nóc của chiếc xe thể thao đa dụng Model X của họ có thể vô tình rơi raBDSM, có thể gây ra rủi ro về an toàn nên The United sẽ Các bang đang thu hồi 9.136 xe.

Truyền thông nước ngoài đưa tin rằng Cơ quan An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA) đã tuyên bố vào thứ Tư (21) rằng “Các tấm trang trí ở giữa và phía trước của Tesla có thể dính vào xe nếu không sơn lót. các bộ phận có thể bị rời ra khỏi xe."

Tấm trang trí trên mái nhà có thể vô tình rơi raBDSM

Nói cách khác, việc thiếu lớp sơn lót để bám dính giữa tấm ốp và mái nhà có thể bong ra theo thời gian, tạo ra mối nguy hiểm trên đường và làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

该公司上半年累积净赚8亿2123万令吉BDSM,按年下跌8.63%;营收为57亿4493万令吉,按年微升0.01%。

雀巢股价今天跌了1令吉或0.98%,至101令吉,市值一天内再蒸发2亿3450万令吉。年初迄今,雀巢股价已下滑16.60令吉或14.12%。

Ngoài ra, có 401 xe Model Y 2020 mà các bu lông ở chân máy phía trước và tay lái sẽ không được siết chặt đúng cách và có thể bị lỏng, gây nguy hiểm trên đường. Về vấn đề này, Tesla cho biết họ vẫn chưa xác nhận điều này. Nếu xảy ra tai nạn hoặc thương vong do hai vấn đề trên, những chiếc xe bị thu hồi sau đó sẽ được kiểm tra độ bám dính của phần mui và các tấm trang trí sẽ được lắp lại trên xe khi cần thiết mà chủ xe không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Được biếtBDSM, gần đây Tesla thường xuyên gặp vấn đề về kiểm soát chất lượng xe. Vào ngày 23 tháng 7, Tesla đã thu hồi gần 48.000 mẫu Model S và Model X tại Trung Quốc. Nguyên nhân chính là do các bộ phận kết nối của hệ thống treo sau có nguy cơ mất an toàn. .

Tesla Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cạnh tranh xe tự lái leo thang, liệu Uber có được hưởng lợi? Mỹ áp thêm lệnh trừng phạt đối với công ty Trung Quốc vì giúp đỡ Nga, Trung Quốc kiên quyết phản đối Cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ: Putin lợi dụng cái tôi của Trump Israel tấn công Hezbollah; Nhà Trắng cho biết Biden đang giám sát sự leo thang
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền