Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Công nhân nhà máy bị cáo buộc hành hung không đứng đắn sau khi chạm vào mông nữ giám sát

Công nhân nhà máy bị cáo buộc hành hung không đứng đắn sau khi chạm vào mông nữ giám sát

thời gian:2024-08-23 19:19:45 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Anshun News ngày 23) Một người điều hành nhà máy đã đưa tay chạm vào mông một nữ giám sát viên và bị buộc tội hành hung không đứng đắn. Tuy nhiênsquirting, bị cáo đã bác bỏ tội danh và ấn định vụ án là ngày 30 tháng 9. Đi đến tòa án.

Bị cáo, Samsu Sawat, 35 tuổi, đã bị buộc tội tại Tòa sơ thẩm Anshun hôm nay. Theo lời cáo buộc, bị cáo đã cố tình hành hung một nữ giám sát viên 28 tuổi tại một nhà máy trên đường Tsang Kirong vào khoảng thời gian. 2 giờ chiều ngày 12 tháng 8 năm nay.

Hành vi của bị cáo đã vi phạm Mục 354 của Bộ luật Hình sự (hành hung không đứng đắn). Sau khi bị kết ánsquirting, anh ta có thể bị kết án lên tới 10 năm tù, phạt tiền, phạt roi hoặc cả hai.

Phó công tố viên Izuddin Fakri đề xuất với tòa án rằng bị cáo được tại ngoại với số tiền 6.000 RM trong khi chờ xét xử, với điều kiện tại ngoại là anh ta không được quấy rối nạn nhân trong vụ án trong suốt phiên tòa.

Luật sư bào chữa của bị cáo Kairu Annua yêu cầu tòa giảm tiền bảo lãnh. Thu nhập hàng tháng của bị cáo chỉ là 1.800 RM. Ngoài việc trả chi phí y tế cho cha mẹsquirting, anh ta còn phải chịu chi phí sinh hoạt cho vợ và con. hai đứa trẻ.

他昨日发文告指出,经初步调查,警方发现嫌疑人是先砸碎会议室的窗户,再闯入大楼内偷窃。

透过Mud CentRoy在TikTok发视频的解释,事发前该部升降机并未受到任何损坏。

据悉,其遗体是在清晨6时38分被甘榜村民发现寻获,过后由砂海岸警卫队于6时40分载回码头。

Thẩm phán Nida Duatila cuối cùng đã phê chuẩn khoản tiền bảo lãnh cho bị cáo là 3.000 RM và một khoản bảo lãnh. Ông cũng cấm bị cáo lạm dụng tình dục nạn nhân cho đến khi vụ án hoàn tất và đưa vụ án ra xét xử vào ngày 30 tháng 9.

Theo trình báosquirting, thời điểm xảy ra vụ việc, bị cáo đã đến bộ phận sản xuất của nhà máy để kiểm tra. Bị cáo bất ngờ sờ vào mông nạn nhân, mặc dù bị cáo mắng nhưng cuối cùng bị cáo vẫn cười đùa. cảnh sát.

không đứng đắn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liên quan đến việc chạm vào vùng kín của cô gái trẻ ở chợ đêm Kluang, người đàn ông vô gia cư Trung Quốc bị buộc tội tấn công tình dục và không được tại ngoại Một người đàn ông 50 tuổi bị bắt vì hỗ trợ điều tra sau khi ấn bụng chờ cơ hội sàm sỡ cháu trai. Cô gái sàm sỡ cô gái đã bị khuất phục trước sự chung sức của dư luận. Một người đàn ông nước ngoài 32 tuổi đã bị cảnh sát giam giữ 4 ngày. Một nam giáo viên liên quan đến hôn nữ sinh trong trường bị tạm giữ 5 ngày để hỗ trợ điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền