Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Sự sụt lún của đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ ở Kuala Lumpur] Hội đồng thành phố Kuala Lumpur phái "bàn tay thần kỳ" đào bới và giải cứu một nữ du khách Ấn Độ bị mắc kẹt dưới hố sâu 8

[Sự sụt lún của đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ ở Kuala Lumpur] Hội đồng thành phố Kuala Lumpur phái "bàn tay thần kỳ" đào bới và giải cứu một nữ du khách Ấn Độ bị mắc kẹt dưới hố sâu 8

thời gian:2024-08-23 19:11:30 Nhấp chuột:149 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 23) Hội đồng thành phố Kuala Lumpur phái "bàn tay thần kỳ" bắt đầu công việc khai quật đoạn đường bị sụt lún trên đường Indian Masjid ở Kuala Lumpur để giải cứu một nữ du khách Ấn Độ bị mắc kẹt trong chiếc xe số 8- hố sâu hàng mét. vú to

Theo quan sát tại chỗ của phóng viên, "Bàn tay ma thuật" đã tăng cường nỗ lực cứu hộ tại hiện trường và mở rộng phạm vi khai quật những đoạn đường bị ảnh hưởng để tìm kiếm những người bị mắc kẹt nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Một số nhân viên cứu hỏa và cứu hộ đang tiến hành khảo sát, thảo luận ở rìa đường hầm và chỉ đạo các "bàn tay thần kỳ" khai quật cẩn thận.

老人家属在村民协助下昨下午5时30分就开始寻人,直到晚上10时30分,仍没发现对方踪影,最后决定报警。斗亚兰消拯局局长莫哈末诺阿密说vú to,老人家宣告失踪的甘榜西努利汉森林,位置距离斗亚兰镇上50公里远。

“警方也发现该犯罪团伙成员是于2017年进入我国。”

据悉,尸体是在距离码头行动中心约10公尺外的位置被发现。参与搜找行动的甘榜村民协助将Vilkie遗体带回码头上岸。

Rất nhiều cát đã được khai quật tại hiện trường. Bất cứ khi nào cát trong hang được đào lên từ lòng đất, lực lượng cứu hộ sẽ cố gắng lục lọi trong cátvú to, nhưng vẫn chưa rõ tình trạng của các nạn nhân hiện đang bị mắc kẹt.

Được biết, khi nữ du khách đến từ Ấn Độ đang đi trên con đường gạch đá, viên gạch đá bất ngờ vỡ tung khiến cô rơi xuống đất sâu ít nhất 8 mét, hiện chưa rõ sống chết.

Hiện tại, tại hiện trường, mưa đã dần tạnh. Khu vực sụt lún đã được bao quanh bởi đường cảnh báo màu vàng, hơn 50 nhân viên cứu hỏa và cứu hộ có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ.

Đồng thời, Sở cứu hỏa cứu hộ cũng cử lính cứu hỏa mang bình oxy đến nắp hố ga gần đoạn đường bị lún để điều tra, tuy nhiên, lính cứu hỏa đã quay trở lại mặt đất ngay sau đó.

Trước đó, lực lượng cứu hỏa dùng cầu thang và dây thừng để vào khu vực dưới lòng đất nhằm tìm kiếm những người mất tích do vô tình bị ngã.

Cảnh sát trưởng quận Kimma Affendi chỉ ra rằng vào lúc 8:22 sáng nayvú to, cảnh sát nhận được tin báo về một vụ tai nạn sụt lún đã xảy ra tại Đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ ở Kuala Lumpur. sâu khoảng 8 mét và bị chôn vùi trong bùn.

Tai nạn thiếu (thiếu) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Cảnh sát bước vào giai đoạn điều tra cuối cùng [Lụt đường nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Một phụ nữ Ấn Độ bị mắc kẹt trong ổ gà sâu 8 mét và cuộc sống hay cái chết của cô ấy không chắc chắn. Người phụ nữ Ấn Độ mắc kẹt trong ổ gà dài 8 mét trên đường Nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Người phụ nữ mất lái xe đạp và bị ngã, bị thương ở đầu, nằm viện 6 ngày rồi tử vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền