Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Thân hình của nạn nhân đã lộ diện và ban đầu anh ta dự định trở về Ấn Độ vào ngày mai

[Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Thân hình của nạn nhân đã lộ diện và ban đầu anh ta dự định trở về Ấn Độ vào ngày mai

thời gian:2024-08-23 18:56:25 Nhấp chuột:165 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 23) Theo đoạn phim được CCTV thu được, nạn nhân nữ đến từ Ấn Độ và một số thành viên trong gia đình đang đi ngang qua nơi nàysquirting, trong khi một nạn nhân nam khác đang ngồi trên ghế đá thì bất ngờ mặt đất xê dịch. và người phụ nữ Nạn nhân đã giẫm phải khu vực sụt lún và cùng chiếc túi xách của mình rơi thẳng xuống hố sâu 8 mét.

Nạn nhân nam ngồi cạnh chiếc ghế đá bị sụt lún, nửa người rơi xuống mép hố sụt, rất may anh ta đã dùng tay chống đỡ mặt đất và nhanh chóng bò lên để thoát thân.

根据发布帖文的网民声称,该名男子在停车场跟踪一名女子,据信是在跟踪一妇女并准备抢劫。

他昨日发文告指出squirting,经初步调查,警方发现嫌疑人是先砸碎会议室的窗户,再闯入大楼内偷窃。

透过Mud CentRoy在TikTok发视频的解释,事发前该部升降机并未受到任何损坏。

据悉,其遗体是在清晨6时38分被甘榜村民发现寻获,过后由砂海岸警卫队于6时40分载回码头。

Theo quan sát tại chỗ của phóng viên, nam nạn nhân không có thương tích rõ ràng, người nhà nạn nhân đang chờ sẵn tại hiện trường vụ án. Họ cũng thỉnh thoảng gọi điện cho người thân, bạn bè để liên lạc về việc giải cứu. tình hình, và họ lo lắng.

Hiện tại, cảnh sát và nhân viên cứu hỏa đang dần mở rộng phạm vi cứu hộ.

Tính đến 4:30 chiều, Cảnh sát trưởng Kuala Lumpur Datuk Rusty đã đích thân đến hiện trường để tiến hành công tác điều tra và bày tỏ lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân. Hơn 200 cảnh sát và nhân viên cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm kiếm. và hoạt động bắt giữ.

Ngoài ra, theo tin tứcsquirting, sáng nay một nữ du khách đến từ Ấn Độ cùng gia đình đã đến thăm Đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ ở Kuala Lumpur. Ban đầu, gia đình nạn nhân dự định trở về Ấn Độ vào ngày mai. thời gian họ ở Malaysia Vào ngày hôm đó, một điều bất ngờ đã xảy ra.

Tai nạn thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ ở Kuala Lumpur] Hội đồng thành phố Kuala Lumpur phái "bàn tay thần kỳ" đào bới và giải cứu một nữ du khách Ấn Độ bị mắc kẹt dưới hố sâu 8 mét. [Lụt đường nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Một phụ nữ Ấn Độ bị mắc kẹt trong ổ gà sâu 8 mét và cuộc sống hay cái chết của cô ấy không chắc chắn. Người phụ nữ Ấn Độ mắc kẹt trong ổ gà dài 8 mét trên đường Nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Người phụ nữ mất lái xe đạp và bị ngã, bị thương ở đầu, nằm viện 6 ngày rồi tử vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền