Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thi thể nam ca sĩ người Malaysia nổi trên sông Klang, cảnh sát khẳng định không nhận được trình báo mất cắp tài sản

Thi thể nam ca sĩ người Malaysia nổi trên sông Klang, cảnh sát khẳng định không nhận được trình báo mất cắp tài sản

thời gian:2024-08-16 17:31:01 Nhấp chuột:69 hạng hai

(Ampang Jayasquirting, thứ 16) Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen xác nhận gia đình nam ca sĩ người Mã Lai Mohd Niza Afan không trình báo cảnh sát về hành vi trộm cắp tài sản cá nhân.

Hu Shen đưa ra tuyên bố cho biết trên mạng xã hội có tin đồn rằng đồ đạc cá nhân của Mohd Nizam Afan đã bị đánh cắp sau khi anh rơi xuống sông. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát điều tra, xác nhận đó chỉ là tin đồn.

Ông cho biết gia đình Mohd Nizar Affan không trình báo cảnh sát về hành vi trộm cắp tài sản cá nhân nên cảnh sát nhắc nhở người dân không tung tin thất thiệt để tránh gây hoang mang cho xã hội.

Theo đưa tin của giới truyền thông, anh trai của nữ ca sĩ người Mã Lai Offah Hanisquirting, Mohd Niza Afan, đã biến mất sau khi chạy bộ vào ngày 13. Gia đình anh chỉ tìm thấy điện thoại di động và ví của anh bên bờ sông, nhưng bên trong ví có ngân hàng. thẻ bị mất.

现年81岁的事主黄女士来自马六甲,育有5名子女,幼子阿华(别名)为一名送货员,20年来患有精神问题,需长期服药,已婚且育有2名仍在中学就读的孩子。

笨珍警区主任莫哈末苏菲今日发文告透露,警方已注意到影片的传播,经调查确认事件发生在笨珍工业区,视频中的两名警员则来自笨珍警察局。

他指出,警方在2间民宅里共逮捕11名即7男4女,年龄介于21至26岁的嫌犯,警方相信11名嫌犯隶属诈骗集团成员。

Mohd Nizar Affan từng tham gia một chương trình thực tế và sau đó phát hành đĩa đơn "Ternyata Bukan Aku".

Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen xác nhận đêm qua rằng thi thể nam giới được cảnh sát tìm thấy trôi trên sông gần Cầu sông Klang được xác nhận là của nam ca sĩ người Mã Lai người Malaysia Mohd Nizar Afan.

Đọc thêm: Thi thể của một nam ca sĩ người Mã Lai được tìm thấy trôi trên sông Klang. Khám nghiệm tử thi không tìm thấy vết thương nào trên dasquirting

Vụ án đột tử thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thi thể ca sĩ Mã Lai nổi trên sông Klang khám nghiệm tử thi không có vết thương ngoài da Sự mất tích của Mục sư Xu Jing Cheng: Tòa án tối cao ra lệnh chuyển giao báo cáo bí mật cho người nhà Người phụ nữ trẻ mất tích và thi thể được tìm thấy dưới gầm giường trong phòng ngủ tại nhà cô. Thanh tra Snow xác nhận thi thể nam ca sĩ người Mã Lai mất tích được tìm thấy trôi trên sông Klang
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền