Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Ba ông bà và cháu đã chết trong biển lửa] Thi thể của một cặp vợ chồng già đã được an táng hôm nay. Gia đình họ hy vọng kẻ sát nhân sẽ bị đưa ra công lý.

[Ba ông bà và cháu đã chết trong biển lửa] Thi thể của một cặp vợ chồng già đã được an táng hôm nay. Gia đình họ hy vọng kẻ sát nhân sẽ bị đưa ra công lý.

thời gian:2024-08-16 18:40:29 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Bản tin Muar ngày 16) Trong trường hợp ba người tử vong do hỏa hoạn tại một ngôi nhà gỗ ở Kampung Muarthreesome, thi thể của cặp vợ chồng không may mất mạng đã được phép đưa ra và an nghỉ sáng nay Người nhà đã bàn giao toàn bộ việc điều tra vụ án mạng cho cơ quan thực thi pháp luật với hy vọng có thể đưa kẻ sát nhân ra trước công lý.

Hai người đã chết là ông Mohd Noor Yasin 82 tuổi và người vợ 76 tuổi Ala Abdul Hamid.

Em trai của Mohd Noor Yasin là Hu Xin (72 tuổi) cho rằng đây là một thảm kịch đáng lẽ không nên xảy ra, điều đáng buồn hơn nữa là hung thủ bị nghi ngờ chính là con trai cả của anh trai ông.

他透露,死者为一名洗车行工人,而幸存的伤者则是一名保安人员,两人互相认识。

今年50岁的嘉法被判监禁34年,并谕令后者的监禁刑罚从被捕日,即2014年6月26日算起。

“警方接到的报告指嫌犯并没有精神问题threesome,警方已向嫌犯母亲和相关证人录取口供。”

"Tai nạn này đã ảnh hưởng sâu sắc đến gia đình và ngôi nhà tổ tiên 100 năm tuổi của gia đình cũng bị thiêu rụi trong vụ tai nạn."

Hu Xin đã tham dự đám tang của Mohd Noor Yasin và Ala Abdul Hamid hôm nay và nói điều này trong một cuộc phỏng vấn với Sunshine Daily.

祖孙3东谈主命丧火海,具有百年历史的眷属祖屋被烽火。 Ba ông bà và cháu trai đã chết trong biển lửa, ngôi nhà tổ tiên hàng trăm năm của gia đình cũng bị thiêu rụi.

Anh tiết lộ, khi ngôi nhà gỗ xảy ra hỏa hoạn, ban đầu anh tưởng đó là một vụ hỏa hoạn thông thường. Tuy nhiên, ông đã bị sốc khi biết tin anh trai, chị dâu và cháu gái của mình đã bị chính những người ruột thịt sát hại.

"Gia đình hiện đang chờ cảnh sát điều tra chi tiết. Nếu nghi phạm chính thực sự đã phạm tội, chúng tôi hy vọng rằng anh ta có thể phải nhận hình phạt thích đáng."

Mahat (45 tuổi), con trai của hai người đã khuất, cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người, cho phép anh nhận thành công thi thể của cha mẹ mình sau khi báo cáo xét nghiệm DNA của cha mẹ họ được công bố ngày hôm qua.

Ông ấy nói rằng việc điều tra vụ án này sẽ được giao hoàn toàn cho cảnh sát.

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng ngày 9 tháng này tại một ngôi nhà gỗ kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là ông Mohd Noor Yassin 82 tuổi và ông 76 tuổi. -Người vợ 14 tuổi Alaa Abdul Hamid và cháu gái 11 tuổi Nooradrina của họ; cháu gái 14 tuổi Noorazma của họ bị thương nặng ở đầu và gãy tay và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Cảnh sát đã điều tra vụ án trên theo Mục 302 (Giết người) của Bộ luật Hình sự và bắt giữ nghi phạm Azmanthreesome, 48 tuổi, người bị tình nghi đốt nhà. Anh ta là con trai của Mohd Noor Yassin và cháu trai của ông ta. .

ngọn lửa giết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh tượng người vợ bỏ rơi con trai ở tầng dưới thật xúc động. 2 thanh niên Miến Điện bị buộc tội sát hại dân làng đã òa khóc sau khi rời tòa 2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và một người khác bị thương. Cảnh sát đã bắt giữ 8 người để hỗ trợ điều tra. Hai vụ cháy xe tải bùng phát ở đoạn Giang Sa thuộc hầm cao tốc Bắc Nam trong vòng 12 giờ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền