Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > 30.000 trang sức bằng vàng của nữ diễn viên biến mất; nữ trợ lý bị cảnh sát bắt và giam giữ 4 ngày

30.000 trang sức bằng vàng của nữ diễn viên biến mất; nữ trợ lý bị cảnh sát bắt và giam giữ 4 ngày

thời gian:2024-08-16 18:52:24 Nhấp chuột:124 hạng hai

(Ampang Jayagái xinh, thứ 16) Số trang sức bằng vàng trị giá 30.000 RM cất giữ tại nhà của một nữ diễn viên địa phương bị nghi ngờ đã bị “người quen” đánh cắp. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã nhanh chóng mở cuộc điều tra và bắt giữ trợ lý riêng của cô. vụ án.

Phó cảnh sát trưởng Ampang Jaya Nazri ra tuyên bố cho biết sau khi nạn nhân phát hiện sợi dây chuyền vàng cất giữ tại nhà bị mất vào ngày 26/6, anh ta đã ngay lập tức kiểm tra từng đồ đạc trong nhà và phát hiện nó được cất giữ trong một chiếc tủ đựng đồ. Hai chiếc vòng tay vàng và một dây chuyền vàng cũng bị lấy trộm và ngay lập tức trình báo cảnh sát.

Anh ta cho biếtgái xinh, nạn nhân từng hỏi trợ lý cá nhân liệu anh ta có liên quan đến hành vi trộm cắp hay không nhưng phía bên kia phủ nhận.

他透露,行车记录器拍摄到的车祸视频在社交媒体上流传。从视频中可见,一辆白色丰田冠丽轿车直行在三条车道中的中间车道,准备从左侧出口驶向柏伶。

他表示gái xinh,根据调查,案发时,一名巫裔男子的路人与朋友经过迪迪斯容大街,突然听到女婴的哭声。

霹雳州消拯局局长莎雅妮发文告指出,打巴消拯局于今天清晨2时37分接获投报后,即刻派员前往距离该局30公里的案发现场。

丹那美拉消拯局局长祖基费利尔表示,消拯局是在昨日上午11时59分接到该火灾事件的投报,事后即派遣来自峇马坑消拯局(BBP Kemahang)的13名消拯员前往案发现场,展开救援。

"Khi nạn nhân trình báo vụ việc, cô ấy nói rằng cô ấy đã bị mất một khoản tiền mặt trị giá 10.000 RM vào tháng 3 năm ngoái và nghi ngờ rằng số tiền đó cũng đã bị trợ lý cá nhân của cô ấy đánh cắp."

Nazri tiết lộ rằng cảnh sát đã bắt giữ nữ trợ lý cá nhân người Malay tại Trụ sở Cảnh sát Gombak vào ngày 14 tháng này. Họ hiện đang viện dẫn Mục 380 của Bộ luật Hình sự và giam giữ cô ấy trong bốn ngày để giúp điều tra vụ án.

"Theo điều tra của cảnh sát, người ta phát hiện ra rằng trợ lý cá nhân này có hai tiền án."

Ông nói rằng một khi bị kết án theo Mục 380 của Bộ luật Hình sựgái xinh, hình phạt tối đa là 10 năm tù và phạt tiền; đối với lần vi phạm thứ hai, hình phạt là phạt tù và phạt tiền hoặc đánh roi.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền