Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Pethonthan cảm thấy vinh dự và vui mừng khi trở thành Thủ tướng trẻ nhất Thái Lan

Pethonthan cảm thấy vinh dự và vui mừng khi trở thành Thủ tướng trẻ nhất Thái Lan

thời gian:2024-08-16 16:50:56 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Bangkok, thứ 16) PethonthanBDSM, 37 tuổi, con gái 37 tuổi của cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin, đã trở thành thủ tướng trẻ nhất trong lịch sử Thái Lan hôm thứ Sáu. Cô cho biết mình "rất vinh dự và hạnh phúc". vì điều này.

他指出,靖国神社是日本军国主义发动对外侵略战争的精神工具和象征,供奉有二战甲级战犯。日本一些政要在靖国神社问题上的所作所为,再次反映出日方对待历史问题的错误态度。中方已向日方提出严肃交涉,表明严正立场。

斯雷塔因任命一位被定罪的律师担任部长BDSM,周三遭宪法法院以违反道德规范为由罢免。

据报,海洋公园兽医团队与中国大熊猫保护研究中心的专家,于8月11日透过超声波扫描检查,确认“盈盈”怀孕。首次生产的“盈盈”全程表现得非常紧张,大部分时间躺在地上不停扭动。

Theo Agence France-Presse, Quốc hội Thái Lan đã tổ chức một cuộc họp đặc biệt vào lúc 10 giờ sáng ngày hôm đó và cuộc bỏ phiếu bắt đầu vào khoảng 11 giờ 20 sáng. Theo hiến pháp Thái Lan, để được bầu làm thủ tướng, người ta phải giành được hơn một nửa số phiếu, tức 247 phiếuBDSM, trong số 493 thành viên quốc hội hiện tại.

Chủ tịch Hạ viện Thái Lan, Vanno, đã thông báo trên truyền hình trực tiếp vào buổi chiều rằng các thành viên đã bỏ phiếu từ 319 đến 145 để phê chuẩn Pethonthan của Đảng Pheu Thai làm thủ tướng.

Petongtan vẫn cần phải có được sự chấp thuận của hoàng gia của Vua Vajirusongkorn của Thái Lan trước khi ông có thể chính thức nhậm chức và bổ nhiệm nội các.

Pethonthan là nữ Thủ tướng thứ hai của Thái Lan sau dì của bà là Yingluck Shinawatra. Sau khi đắc cử, bà nói: "Tôi thực sự hy vọng mình có thể khiến người dân cảm thấy tự tin. Tôi hy vọng có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của người Thái và trao quyền cho tất cả người Thái."

Cô nói với giới truyền thông: "Tôi quyết định đã đến lúc phải làm điều gì đó cho đất nước và đảng. Tôi hy vọng tôi có thể cố gắng hết sức để đưa đất nước tiến lên."BDSM

chính trị Thái Lan petontin Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Con gái Thaksin, Pethonthan được bầu làm thủ tướng mới của Thái Lan Đảng Pheu Thai đề cử con gái ông Thaksin làm ứng cử viên Thủ tướng Thái Lan Quốc hội Thái Lan sẽ bầu thủ tướng mới vào ngày mai và Đảng Thái Lan sẽ chọn một trong hai ứng cử viên Các nhóm nhân quyền: Thái Lan vẫn đang trong thời kỳ đen tối của sự hủy diệt nền dân chủ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền