Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Khai trương studio ngoại thất nhà ga chính Tháp Eiffel

Khai trương studio ngoại thất nhà ga chính Tháp Eiffel

thời gian:2024-07-26 22:43:37 Nhấp chuột:168 hạng hai
{1 nên Thế vận hội Paris sắp bắt đầu. Tối 24/7 theo giờ địa phương, Trường quay Tháp Eiffel của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc đã chính thức khai trương. Shen Haixiong, Phó Giám đốc Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc kiêm Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc, đã kiểm tra nhiều công tác chuẩn bị tại chỗ.

Là phương tiện truyền thông chính thống quốc tế đã thắng nhiều gói thầu nhất cho các dự án phát sóng cho Thế vận hội Parisviệt nam, Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc không chỉ xây dựng một studio ở trung tâm tin tức mà còn xây dựng một studio ở vị trí C của Tháp Eiffel, một tòa nhà mang tính bước ngoặt ở Paris. Shen Haixiong và nhóm của anh ấy đã liên tục đến thăm khu vực sản xuất video và âm thanh cũng như studio địa điểm để nghe báo cáo về các công việc liên quan như sản xuất sự kiện, ứng dụng công nghệ và các chức năng của studio.

Trường quay ngoài trời của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc với nền là Tháp Eiffel nổi tiếng ở Paris đã hoàn tất quá trình kiểm tra kỹ thuật và sẽ phát sóng trực tiếp lần đầu tiên vào ngày 25 tháng 7.

 việt nam

7月15日,艺旋声乐2024年艺考集训开训仪式活动盛大开幕!

在北京冬奥会成功探索的基础上,总台将首次采用自主研发的8K超高清转播车承担夏奥会国际公用信号制作,首次在夏季奥运会前方搭建全4K信号加三维声制播环境,这是中国媒体在奥运征程上的又一次突破,为广大观众提供更高质量视听享受。巴黎奥运会期间,总台还将充分运用人工智能、5G和云平台等新技术,全方位、立体化报道本届奥运会。

傅偉中開場致歡迎詞,他指出全民閱讀日的開展和香港書展的舉辦,展現了香港作為閱讀之港的潛力,未來將更好地融入國家發展大局。推廣全民閱讀,是實現《粵港澳大灣區發展規劃綱要》美好願景的重要支持。粵港澳大灣區全民閱讀促進會將正式啟動,立足香港,背靠祖國,充分利用大灣區豐厚的文化資源,在未來開展豐富多彩的閱讀推廣活動,攜手多方力量共同為建設人文書香灣區而努力。

 

 

Shen Haixiong đã chỉ ra rằng studio bên ngoài Tháp Eiffel của nhà ga chính là trung tâm phát sóng và sản xuất front-end hàng đầu thế giới, không chỉ để đưa tin về Thế vận hội Paris của đài chính Vị trí biên giới cũng là một cơ hội quan trọng để giới thiệu sức mạnh công nghệ truyền thông và những thành tựu đổi mới của Trung Quốc. Đội ngũ phát thanh và đưa tin tuyến đầu của đài chính cần được thúc đẩy theo tinh thần của Phiên họp toàn thể lần thứ ba vừa kết thúc Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20, phát huy mạnh mẽ tinh thần thể thao Trung Quốc, phát huy hết khả năng của mình. vai trò chính của phương tiện truyền thông chính thống mới hạng nhất thế giới và hiển thị“nhà ga chính có mặt&rdquo Những ưu điểm độc đáo và thành tựu đổi mới công nghệ của "5G+4K/8K+AI” tuân thủ các mục tiêu cao hơn , yêu cầu cao hơn, tiêu chuẩn cao hơn, phấn đấu để đạt được sự xuất sắc và đặt ra chuẩn mực mới cho truyền thông thể thao thế giới.

 

 

 

Trường quay bên ngoài Tháp Eiffel của Thế vận hội Olympic Paris của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc sử dụng Tháp Eiffel nổi tiếng làm nền, dựa trên cảnh đầu tiên, giao ngay Thông tin sự kiện. Thông qua sự kết hợp giữa các địa điểm thực và công nghệ ảo, một môi trường sống động được tạo ra để mang lại trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao và đẳng cấp cho khán giả.

 

 

 

Xue Jijun, Jiang Wenbo, Peng Jianming và Qi Zhuquan, các thành viên trong cuộc họp biên tập của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc, đã tham dự. Liang Jianzeng, Giám đốc Văn phòng Biên tập của Đài Chính, Xu Qiang, Giám đốc Trung tâm Chương trình Thể thao Thanh niên, Ren Xue'an, Phó người điều hành của Văn phòng Tổng Giám đốc, Huang Ruigang, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Đài Truyền hình Phát thanh Trung Quốc Công ty TNHH Vệ tinh, Jiang Qiudi, Người triệu tập điều hành của Nhóm chuẩn bị Trạm Châu Âu, Bắc Kinh Wang Xiaojie, Bí thư Đảng ủy của Trạm Tổng hợp, Ma Zheng, Phó Giám đốc Trung tâm Chương trình Thể thao Thanh niên, Zhiwei, Phó Giám đốc Cục Công nghệ, Hua Kai, Phó Giám đốc Văn phòng Giao dịch Quốc tế và đại diện của đội phát sóng và đưa tin về Thế vận hội Olympic Paris đã tham dự sự kiện này.

(Nhiếp ảnh: Sun Nan Zhou Yin) việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền