Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > "Những cơ hội thế giới để Trung Quốc tăng cường cải cách trong kỷ nguyên mới" Đối thoại toàn cầu được tổ chức tại Argentina ở Buenos Aires

"Những cơ hội thế giới để Trung Quốc tăng cường cải cách trong kỷ nguyên mới" Đối thoại toàn cầu được tổ chức tại Argentina ở Buenos Aires

thời gian:2024-07-26 20:45:59 Nhấp chuột:132 hạng hai

Vào ngày 22 tháng 7, giờ địa phương, phiên Đối thoại Toàn cầu dành riêng cho Argentina "Những cơ hội thế giới để Trung Quốc cải cách sâu rộng trong kỷ nguyên mới" do Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc tổ chức đã được tổ chức tại Buenos Aires. Shen Haixiong, Thứ trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc kiêm Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc, đã có bài phát biểu qua video. Đại sứ Trung Quốc tại Argentina Wang Wei, Giám đốc Ủy ban Các vấn đề Châu Á của Hội đồng Quan hệ Quốc tế Argentina Ma Haoensquirting, Phó Hiệu trưởng Đại học Buenos Aires Patricio·, cũng như các chuyên gia think tank Argentina, đại diện truyền thông, Buenos Aires; Hơn 60 người, bao gồm cả giáo viên và sinh viên Đại học Enos Aires, đã tham dự buổi đối thoại.

在中国国家主席习近平出席上海合作组织成员国元首理事会第二十四次会议并对哈萨克斯坦进行国事访问之际,由中国中央广播电视总台制作的《平“语”近人——习近平喜欢的典故》第三季(哈萨克语版)落播仪式,7月2日在阿斯塔纳举行。哈萨克斯坦总统托卡耶夫对节目播出表示祝贺。即日起,节目在哈萨克斯坦总统广播电视总局旗下丝路电视台、阿塔梅肯电视台等主流媒体播出。

哈萨克斯坦位于亚洲中部,面积272.49万平方公里,是世界上最大的内陆国。

在国家主席习近平即将对塔吉克斯坦进行国事访问之际,当地时间6月30日,由中国中央广播电视总台与塔吉克斯坦“霍瓦尔”国家通讯社、希纳摩电视台联合举办的总台精品节目塔吉克斯坦展映活动在杜尚别启动。《遇见习近平》等十多部总台精品节目在塔吉克斯坦主流媒体陆续播出。

Sen Haixiong thay mặt nhà ga chính nhiệt liệt chào mừng tất cả các vị khách đến tham dự sự kiện. Ông cho biết, Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 đã kết thúc thành công tại Bắc Kinh, đây là cột mốc quan trọng đối với Trung Quốc trong kỷ nguyên mới. Việc Trung Quốc đi sâu cải cách toàn diện trong thời đại mới là động thái then chốt nhằm thúc đẩy toàn diện công cuộc trẻ hóa đất nước và xây dựng một đất nước hùng mạnh theo mô hình hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, đồng thời sẽ cung cấp những hỗ trợ mới cho nhân loại trong việc khám phá con đường hiện đại hóa và các hệ thống xã hội tốt đẹp hơn. Tạo ra những cơ hội và cơ hội mới cho sự phát triển của các nước trên thế giới.

△ Shen Haixiong, Thứ trưởng Ban Tuyên giáo của Ủy ban Trung ương CPC và Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc

Shen Haixiong nói rằng Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc đã cam kết kể câu chuyện về quá trình cải cách và mở cửa của Trung Quốcsquirting, kể câu chuyện về quá trình hiện đại hóa của Trung Quốc và tích cực xây dựng cầu nối để trao đổi , đối thoại và học hỏi lẫn nhau giữa Trung Quốc và thế giới. Chúng tôi mong muốn được trao đổi thẳng thắn và sâu sắc giữa mọi người thuộc mọi tầng lớp trong và ngoài nước, cùng hợp tác và chia sẻ sứ mệnh để cùng thúc đẩy xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho xã hội loài người.

△Đại sứ Trung Quốc tại Argentina Wang Wei

Wang Wei đã nói: Đứng trước điểm khởi đầu lịch sử mới, Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 đã làm rõ mục tiêu tổng quát của việc cải cách sâu rộng toàn diện hơn nữa là tiếp tục hoàn thiện và phát triển hệ thống xã hội chủ nghĩa đặc sắc Trung Quốc, thúc đẩy công cuộc hiện đại hóa. của hệ thống quản lý quốc gia và năng lực quản lý. Hiện đại hóa kiểu Trung Quốc là hiện đại hóa theo con đường phát triển hòa bình, sự phát triển của Trung Quốc không thể tách rời thế giới, sự thịnh vượng của thế giới cũng cần có Trung Quốc. Sự tiến bộ không ngừng của hiện đại hóa kiểu Trung Quốc trong quá trình cải cách sâu rộng toàn diện chắc chắn sẽ mang lại nhiều cơ hội thị trường, cơ hội đầu tư và cơ hội tăng trưởng cho tất cả các nước. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với các nước trên thế giới, bao gồm cả Argentina, để nỗ lực mang lại những cơ hội mới cho sự phát triển thế giới với những thành tựu mới của công cuộc hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, cung cấp hỗ trợ mới cho nhân loại khám phá con đường hiện đại hóa và hệ thống xã hội tốt đẹp hơn, đồng thời thúc đẩy xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại.

Mahaun, Giám đốc Ủy ban các vấn đề châu Á của Hội đồng quan hệ quốc tế Argentina

△Mahaun, Giám đốc Ủy ban các vấn đề châu Á của Hội đồng quan hệ quốc tế Argentina

Ma Haoen cho rằng Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20 một lần nữa làm rõ phương hướng phát triển trong tương lai của Trung Quốc và quyết định xây dựng hệ thống kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa trình độ cao, hoàn thiện hệ thống và cơ chế để thúc đẩy phát triển kinh tế chất lượng cao, hoàn thiện hệ thống, cơ chế mở cửa cấp cao..., thể hiện quyết tâm của Trung Quốc tiếp tục đi sâu cải cách, mở rộng mở cửa và chung tay với thế giới đương đầu với các thách thức sẽ thúc đẩy sự phát triển kinh tế ổn định của Trung Quốc và mang lại lợi ích cho thế giới.

Patricio Ortiz, Phó Hiệu trưởng Đại học Buenos Aires

Ortiz nói rằng với tư cách là một nhà giáo dục, ông tin rằng giáo dục, khoa học và công nghệ và nhân tài là nền tảng của quá trình hiện đại hóa Trung Quốc là mối quan tâm đặc biệt. Phiên họp toàn thể quyết định Trung Quốc sẽ mở rộng trao đổi và hợp tác khoa học và công nghệ quốc tế, khuyến khích thành lập các tổ chức khoa học và công nghệ quốc tế tại Trung Quốc, đồng thời tối ưu hóa cơ chế quản lý trao đổi và hợp tác chuyên môn nước ngoài giữa các trường đại học, viện nghiên cứu khoa học và tổ chức khoa học và công nghệ. các xã hội. Điều này sẽ cho phép các tổ chức nghiên cứu khoa học và giáo dục của Argentina như Đại học Buenos Aires được chia sẻ đầy đủ các cơ hội mới phát sinh từ việc Trung Quốc đi sâu cải cách và mở cửa rộng hơn.

△Phiên tương tác tại sự kiện

Tại sự kiện, các khách mời tập trung xung quanh việc Trung Quốc tăng cường cải cách toàn diện và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc đã mang lại những cơ hội mới cho Argentina và các nước Mỹ Latinh khác. Sự phát triển lực lượng sản xuất mới và sự hội nhập sâu rộng của nền kinh tế thực và nền kinh tế kỹ thuật số đã cung cấp tài liệu tham khảo cho Mỹ Latinh. các quốc gia và thúc đẩy xây dựng chung“ Đã có những cuộc thảo luận sôi nổi về các chủ đề như hợp tác quốc tế "Một vành đai, Một con đường" hướng tới chất lượng cao hơn và mức độ phát triển cao hơn. Mọi người đều đánh giá cao những thành tựu to lớn của Trung Quốc trong cải cách sâu sắc toàn diện và mở rộng mở cửa, đồng thời kỳ vọng rằng sự phát triển kinh tế chất lượng cao của Trung Quốc sẽ tiếp tục đạt được tiến bộ mới và mang lại lợi ích cho toàn thế giới.

Các phương tiện truyền thông chính thống của Amazon đã đưa tin trực tiếp về sự kiện đặc biệt của Argentina

△Amazon

Tính đến ngày 7 tháng 3squirting, các phương tiện truyền thông chính thống của Argentina như Đài Truyền hình Quốc gia Argentina, Đài Truyền hình Mỹ, C5N TV của Argentina, Trang 12 của Argentina và tạp chí Le Contemporain đã tiến hành phát sóng và đưa tin trực tiếp về sự kiện này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền