Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Charm Diamond tăng tích bãi xe cho cư dân

Charm Diamond tăng tích bãi xe cho cư dân

thời gian:2024-07-27 12:38:28 Nhấp chuột:137 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ ba, 16/7/2024, 08:00 (GMT+7) Charm Diamond tăng tích bãi xe cho cư dân

Dự án Charm Diamond điều chỉnh kế hoạch và thay đổi thiết kế để tăng số lượng tầng hầmviệt nam, bãi bỏ xe cho dân cư.

Charm Diamond là tòa tháp cuối cùng thuộc khu phức hợp đã hiện hữu - Charm City, Dĩ An, Bình Dương t tầng hầm và tầng ba làm khu xe cho cư dân . This has two tầng hầm Cho cư dân rộng hơn 7.000 m2.

Đại diện chủ đầu tư Charm Group cho biết quyết định thay đổi thiết kế diễn đàn sau khi đơn vị nhanh chóng ở các hạng mục trước khi xây dựng xây dựng. Đơn vị nhận thấy diện tích cũ khó đáp ứng hết nhu cầu để xe của dân cư khi phương tiện cá nhân hiện tại liên tục tăng.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc kinh doanh kênh Batdongsan, cho biết trong tháng 5, giá rao bán chung cư Hà Nội (gồm cả sơ cấp và thứ cấp) đạt trung bình 50 triệu đồng mỗi m2, "ngang ngửa với TP HCM". Trong khi đầu năm 2018, giá bán căn hộ Hà Nội và TP HCM lần lượt là 27 và 31 triệu đồng mỗi m2.

Ngôi nhà phố có quy mô ba tầng, được xây trên khu đất rộng 64 m2, kích thước 4x16 m tại Đà Nẵngviệt nam, là nơi sinh sống của một gia đình trẻ. Nửa diện tích phía sau được sử dụng để xây dựng một khối nhà ba tầng với các chức năng sinh hoạt. Nửa diện tích còn lại được thiết kế thành một khu vườn nhiều tầng bậc và một khối nhà trên cao như đang bay ở những ngọn cây.

Phối cảnh nhà phố Artisan Park. Ảnh: Gamuda Land

\"Nếu vẫn giữ thiết kế một tầng hầm, cư dân Charm Diamond có thể sẽ tìm được những bất tiện liên quan đến việc gửi xe dài hạn trong tương lai\", đại diện chủ đầu tư nói.

Bên cạnh việc thay đổi thi thiết kế, chủ đầu tư Charm Diamond cho biết dự kiến ​​sẽ bổ sung một Charm City.

Không gian khối đế Charm Diamond. Ảnh: Charm Group

Không gian khối đế Charm Diamond. Ảnh phân phối cảnh: Charm Group

Công dụng bổ sung diện Theo anh Anh Tuan, một môi trường lâu năm tại khu vực Đông Nam Bộ, nhiều khách mua gần đây thường quan tâm đến chỗ để xe rộng rãi hoặc định danh bên cạnh hệ thống Charm Diamond được định hướng là khu căn hộ cao cấp tại Dĩ An Chủ đầu Jjim. Cát Bang. sóc sức khỏe của cư dân. tắm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. phố Dĩ An.

Hồ bơi hiện hữu trong khu phức hợp Charm City. Ảnh: Charm Group

Hồ bơi hiện hữu trong khu phức hợp Charm City. một khu vườn ở tầng 35 để cư dân có thêm địa điểm dạo, thở khí trời.

Dự án dành toàn bộ không gian tầng 20 để thiết kế tiện ích và khu vực c ứu ngoài ra, nội khu còn có khu BBQviệt nam, thư viện , kidzone, trung tâm mua sắm. Khu phức hợp cũng quan trọng Vincom Plaza như một tiện ích nội khu sẽ hoàn thiện trong quý III.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền