Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nước tôn vinh quyền của Việt Nam về đệ trình ranh giới khung lục địa mở rộng

Nước tôn vinh quyền của Việt Nam về đệ trình ranh giới khung lục địa mở rộng

thời gian:2024-07-20 14:33:55 Nhấp chuột:50 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 18/7/2024, 16:53 (GMT+7) Nước tôn vinh quyền của Việt Nam về đệ trình ranh giới khung lục địa mở rộng

Việt Nam đã thông báo về vấn đề đệm lót ranh giới mở rộng địa chỉ ở Khu vực Giữa Biển Đông và các nước liên quan đều bày tỏ tôn giáo tôn trọngviệt nam, theo Bộ Ngoại giao.

\"Thể thiện chí và tinh thần trách nhiệm, Việt Nam đã thông báo với các nước liên quan vấn đề này qua kênh ngoại giao. Các cuộ c trao đổi đều diễn ra trong không khí chân thành,hữu nghị và thẳng thắn\", người phát ngôn Ngoại Bộ giao Phạm Thu Hằng cho biết trong cuộc họp báo thường ngày hôm nay, đề tài việc làm hỗ trợ hồ sơ đệ trình Ranh giới khung lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Quận ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).

Các chuyên gia pháp y cũng công bố hàng loạt mẫu vật được tìm thấy ở hiện trường, trong đó có túi trà nghi chứa lượng lớn chất độc xyanua. Lá trà được ủ thông thường sẽ có màu nâu nhạt, nhưng mẫu vật được tìm thấy ở hiện trường có màu tối sẫm, khiến các chuyên gia nhận định chúng đã bị tẩm lượng xyanua rất lớn.

Điều tra viên An ninh Nội địa (HSI) và Cảnh sát Capitol, được huy động tăng viện cho Milwaukee trong thời gian tổ chức RNC 2024, đã kiểm tra ba lô của nghi phạm và phát hiện một khẩu súng trường AK-47 cùng một băng đạn còn đủ cơ số đạn.

Nghi phạm đầu độc bằng xyanuaviệt nam

BET sẽ công bố đầy đủ nội dung cuộc phỏng vấn vào ngày 17/7, song truyền thông Mỹ đã đăng trích đoạn trước vào ngày 16/7. Cuộc phỏng vấn là một phần trong chiến dịch truyền thông của ông Biden trước thềm bầu cử.

Bà Hằng cho hay các nước \"đều ghi nhận và tôn trọng qu yền của Việt Nam\" về thái thái này, phù hợp với quy định tại Điều 76 Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) năm 1982.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng trong cuộc họp báo thường kỳ ngày 4/7. Ảnh: Giang Huy

Phát ngôn ngữ Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng Ảnh: Giang Huy

Theo Điều 76 UNCLOS, khi có phong lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý tính từ đường cơ sở, quốc gia ven biển cần phải bảo đảm trình bày về các thông tin và dữ liệu liên quan để CLCS xem xét và đưa ra đề xuất về ranh giới của thềm lục địa mở rộng. ngoài 200 hải lý tính từ

Việt Nam cũng tái khẳng định UNCLOS.

Việt Nam cam kết sẵn sàng giải quyết và kiểm soát tranh chấp, bất đồng về chủ quyền lãnh thổ liên quan đến quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa và những tranh chấp về phân định biển giữa Việt Nam t ế duy trì hòa bình, ổn định, an ninh, an toàn, tự do hàng hải, hàng Đồ h ọa: CSIS

Đệ trình Ranh giới Hồi tháng 5/2009, Việt Nam đã hỗ trợ riêng về Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý ở Khu vực Bắc Biển Đông và đệm trình chung với Malaysia về Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý đối với khu vực Nam Biển Đông.

Trong hàm gửi Tổng thư ký Liên Hợp Quốc về Đệ trình Ranh giới mở rộng địa chỉ ngoài 200 hải lý ở Khu vực Giữa Biển Đôngviệt nam, Việt Nam một lần nữa khẳng định việc đệ trình này sẽ không ảnh hưởng tới phân tích định nghĩa giữa Việt Nam và các nước ven biển liên quan trên cơ sở UNCLOS.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền