Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lái xe trong tình trạng say rượu khiến Rahman tử vong. Người lái xe bị buộc tội nhưng không nhận tội.

Lái xe trong tình trạng say rượu khiến Rahman tử vong. Người lái xe bị buộc tội nhưng không nhận tội.

thời gian:2024-07-19 21:24:55 Nhấp chuột:152 hạng hai

(Kampo News ngày 19) Người lái xe ô tô Ấn Độ bị tình nghi lái xe trong tình trạng say rượu và gây ra cái chết cho Ramansheng (Uda) đã được đưa đến Tòa sơ thẩm Jinbao vào chiều nay để truy tố. Tuy nhiênvú to, bị cáo đã phủ nhận tội lỗi và thẩm phán đã cho phép xét xử. bị cáo He đã được tại ngoại với số tiền 6.000 RM trong khi chờ xét xử.

Bị cáo 26 tuổi Madan Raz được cảnh sát hộ tống và đến Tòa sơ thẩm Kampar lúc 3:15 chiều nay, sau khi thông dịch viên đọc lời buộc tội bằng tiếng Tamil, anh ta đã phủ nhận cáo buộc.

Bị cáo bị buộc tội theo Mục 44(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh trong tình trạng say rượu, ma túy hoặc các chất bị cấm khác và gây tử vong).

7月16日,莎莉妮被控抵触《1955年轻微罪行法令》第14条文(侮辱行为),她在听取控状后向推事阿鲁左迪表示认罪,最终被判罚款100令吉,若无法缴罚款,则以7天监禁替代。

他指出vú to,该少年于昨天中午12时30分安全返回丹绒怡宝安邦丁宜(Ampang Tinggi, Tanjung Ipoh)的家中,其健康状况良好且没受伤。

事发后,其他骑士立即下车帮助伤者。此事故也造成摩哆和轿车堵在十字路口,其他轿车只能缓慢通过。

Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tù không dưới 3 năm và không quá 10 năm, đồng thời bị phạt không dưới 8.000 ringgit và không quá 20.000 ringgit.

Luật sư bào chữa của bị cáo Naden Christian đã bào chữa trước tòa. Bị cáo là nhân viên bảo vệ và cần chăm sóc cho gia đình mình và hy vọng tòa án có thể hạ mức bảo lãnh.

Thẩm phán Hafez cuối cùng đã cho phép bị cáo được tại ngoại với số tiền 6.000 RM, đồng thời giữ giấy phép lái xe của anh ta cho đến khi phiên tòa xét xử vụ án hoàn tất và lên lịch xét xử vào ngày 21 tháng 8.

Theo báo cáo, cảnh sát nhận được trình báo của người dân vào khoảng 3:54 sáng ngày 17 rằng một vụ tai nạn ô tô chết người đã xảy ra trên km thứ 34,5 đường Kuala Lumpur ở Ipoh gần Nhà máy Mangan Xuwu, dẫn đến 2 người Rahman chết, 1 người bị thương.

Vụ tai nạn ô tô liên quan đến Proton Huajia và một chiếc xe máy. Người thiệt mạng và người bị thương đang đi xe máy theo hướng Kampar ở Ipoh. Một chiếc ô tô từ hướng ngược lại bất ngờ lao vào làn đường của họ và tông vào chiếc xe máy Duo.

Sau khi bị va chạm dữ dội, người lái mô tô Hong Weizhe, 21 tuổi được xác định đã thiệt mạng, trong khi hành khách ngồi phía sau 22 tuổi là Wu Jingjing (phiên âm) đều bị thương nặng. Cả hai đều sinh ra ở Raman. bị thương.

Sau khi kiểm travú to, cảnh sát phát hiện tài xế Ấn Độ có mùi cồn nồng nặc nên họ đưa tài xế đến Bệnh viện Kampar để xét nghiệm máu và mở cuộc điều tra dựa trên Mục 44(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987.

{hai mươi mốt} tai nạn xe cộ chết người Lái xe say rượu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily La Mansheng bị trúng đạn và thiệt mạng khi đang đi ăn khuya với bạn gái. Bạn gái của anh không thể thực hiện chuyến hành trình cuối cùng do phải phẫu thuật. La Mansheng bị trúng đạn và thiệt mạng khi đang đi ăn khuya cùng bạn gái. Người thân và bạn bè thương tiếc chuyến hành trình cuối cùng của anh. 3 xe chồng chất! Nữ doanh nhân tử vong tại chỗ, còn con trai bà thoát chết trong gang tấc. La Manson bị đánh chết khi đang đi ăn khuya với bạn gái. Anh ấy đã quá muộn để tham dự buổi hòa nhạc của Dàn nhạc Trung Quốc vào cuối tháng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền