Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Hé lộ về thương tích của ông Trump

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Hé lộ về thương tích của ông Trump

thời gian:2024-07-20 14:39:47 Nhấp chuột:72 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 18/7/2024, 16:46 (GMT+7) Con trai và bạn bè tiết lộ thương tích của ông Trump

Con trai ông Trump tiết lộ tuyên bố mình không cần khâu vết thương sau ám sátgái xinh, đề nghị bác sĩ Mỹ mô tả cựu tổng thống bị \"sứ tai\ ".

\"Bị bắn thú tai thì dĩ nhiên là đó là vấn đề nghiêm trọng. Cần đau tai tiền tệ nhất bố trí từng trải qua\'\ ", Eric Trump, con trai thứ hai của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump, ngày 17/7 trả lời phỏng vấn bên lề Đại hội Toàn quốc Cộng hòa (RNC) ở Wisconsin.

\"Chỉ thêm một vài mm là kẻ điên đó Tiền mạng bố tôi. anh ấy cảm nhận rất rõ tình yêu của tất cả những người dành cho mình, trong phòng này ở giữa cả nước", Eric cho biết.

Eric nói rằng mình không cần khâu vết thươnggái xinh, nhưng mô tả \"đó là một vết thương phần mềm r ất rõ\". Thính lực của ông Trump không bị ảnh hưởng.

Ronny Jackson, hạ nghị sĩ bang Texas và là cựu bác sĩ Nhà trắng, cho biết đã đến câu lạc bộ golf của ông Trump tại New Jersey để thăm cựu thống thống từ rạng sáng 14/7. New Jersey, sau đó đi cùng cơ sở chuyên môn đến Wisconsin d tự sự kiện RNC.

Jackson đã hỗ trợ thay băng gạc cho ông Trump trên chuyên cơ i cột lên vì cần có lớp hút. với một tấm cường lực trên tai\", Jackson nói.

Tai phải của cựu tổng thống Donald Trump vẫn được băng bó khi ông xuất hiện tại buổi khai mạc RNC 2024 ở Milwaukee, bang Wisconsin vào ngày 15/7. Ảnh: AP

Tai phải của cựu tổng thống Donald Trump được băng khi ông xuất hiện tạ i buổi khai mạc sa mạc RNC 2024 ở Milwaukeegái xinh, bang Wisconsin vào ngày 15/7. đạn chỉ sượt qua đầu , mô tả vết thương cần được chăm sóc cẩn thận nhưng nhìn chung cựu hệ thống vẫn khỏe mạnh.

\"Viên gạch bay sượt qua đầu ông ấy, thật có thể khoảng cách vẫn đủ xa nên nó không gây ra chấn động. Nó làm ông ấy sứt m một phần nhỏ ở chóp tai. Vết thương do đạn bắn không gọn như vết dao cắt. Chương trình Benny Johnson.

Bà Cheatle đưa ra phát biểu vài giờ sau khi Bộ trưởng An ninh Nội địa Alejandro Mayorkas gọi vụ ám sát hụt cựu tổng thống Donald Trump, giữa sự kiện vận động cử tri ở Butler vào ngày 13/7, là "thất bại an ninh". Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1981 có âm mưu ám sát nhắm vào một ứng viên tổng thống Mỹ.

Sự việc khiến nhiều người ủng hộ tin rằng ông Trump "được Chúa phù hộ" và ngày càng củng cố hình ảnh của cựu tổng thống Mỹ khi chạy đua tranh cử. Cựu tổng thống Mỹ cũng nhấn mạnh viên đạn chỉ xuyên qua vành tai ông là "nhờ may mắn" và khẳng định "chính Chúa đã ngăn chặn điều không thể tưởng tượng".

Khalusha, 33 tuổi, bị bắt bên ngoài một câu lạc bộ phía đông thủ đô Nairobi, nơi anh ta tới để xem trận chung kết Euro. Nghi phạm khai nhận đã sát hại và phi tang thi thể của tổng cộng 42 phụ nữ từ năm 2022 tới nay, song mới 9 thi thể được tìm thấy, Amin cho hay.

Ông Trump bị bắn vào ngày 13/ Nghi phạm Thomas Matthew Crooks, 20 tuổi, nổ súng về phía ông Trump từ nhà cách sân khấu khoảng 120 m, tạo một người trên hoang đài tổn mạng và hai người khác trọng thương trước khi bị tiêu diệt.

Ban quản lý chiến dịch tranh cử của ông Trump đến nay chưa công bố thông tin chi ti ết về vết vết thương sau vòng tròn, hay hé lộ dữ liệu tổng thống cũ có thể gặp vấn đề về sức khỏe khác

{hai mươi bốn}     Ông Trump lần đầu xuất hiện sau tiếng ám sát

Ông Trump xuất hiện tại Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hòa tối 15/7 Video: Reutersgái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền