Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hỏa hoạn xảy ra tại một cửa hàng bách hóa ở Tứ Xuyên do đang xây dựng khiến 16 người thiệt mạng. Người đàn ông mắc kẹt để lại lời nhắn cuối cùng: Hãy giúp tôi chăm sóc gia đình.

Hỏa hoạn xảy ra tại một cửa hàng bách hóa ở Tứ Xuyên do đang xây dựng khiến 16 người thiệt mạng. Người đàn ông mắc kẹt để lại lời nhắn cuối cùng: Hãy giúp tôi chăm sóc gia đình.

thời gian:2024-07-18 18:44:28 Nhấp chuột:187 hạng hai

(Zigong News ngày 18) Một đám cháy bùng phát tại Cửa hàng bách hóa Jiuding ở thành phố Zigong, tỉnh Tứ XuyênBDSM, Trung Quốc vào tối ngày 17, tổng cộng vào khoảng 3 giờ sáng ngày 18. trong số 16 người được biết là đã chết. Qua điều tra sơ bộ, nguyên nhân vụ cháy là do thi công công trình.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin một đám cháy bất ngờ bùng phát tại Cửa hàng bách hóa Jiuding ở số 184 phố Dangui, thành phố Zigong, tỉnh Tứ Xuyên vào khoảng 6 giờ chiều thứ Tư (17/12). trong cùng một ngày.

欧盟去年10月启动对中国制造电动车的反补贴调查后,中方今年1月公布对自欧盟进口的相关白兰地启动反倾销调查,外界认为中方此举报复意味浓厚。

据了解,这是飞行器领域中国科学家自主研发成果首次在《自然》发表,著名国际学术期刊《科学》也在官网以最新消息方式报导这项成果。

金正恩称BDSM,葛麻海岸旅游区将成为举世闻名的国宝级海洋公园,并指示基于该建设项目经验推动旅游业长期发展。

Sau khi nhận được tin báo, trạm cứu hỏa địa phương đã ngay lập tức điều động 20 xe với tổng số 92 người đến giải cứu. Tổng cộng 75 người bị mắc kẹt đã được giải cứu. dấu hiệu của sự sống.

Những hình ảnh và video liên quan đến vụ cháy được lan truyền trên mạng, có thể thấy đám cháy tại hiện trường khá dữ dội, khói dày đặc tiếp tục bốc lên bầu trời, thu hút sự chú ý của cư dân mạng địa phương.

Báo cáo cho thấy nhiều người bị mắc kẹt và leo lên mép sân thượng, liên tục gửi tín hiệu cấp cứu ra thế giới bên ngoài.

Ngoài ra, khi một người đàn ông bị mắc kẹt trong hiện trường vụ cháy, anh ta đã nói lời cuối cùng qua điện thoại di động và đăng tin nhắn trên phần mềm xã hội với nội dung: "Nếu anh ta không ra ngoài, tôi hy vọng bạn bè của tôi sẽ đưa trông nom nhà cửa." Điều này khá chua chát.

Theo điều tra, cửa hàng bách hóa nơi xảy ra hỏa hoạn có 14 tầng, bên trong tòa nhà có các điểm cháy ở tầng 1, 4, 5 và 6.

Cục Quản lý khẩn cấp và môi trường sinh thái của Khu công nghệ cao Zigong đã đưa ra thông báo vào sáng sớm ngày 18, cho biết cuộc giải cứu vụ tai nạn cháy nổ tòa nhà Jiuding đã kết thúc lúc 3 giờ sáng ngày 18 và tất cả những người bị mắc kẹt Tổng cộng 16 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn này.

Sau khi điều tra sơ bộBDSM, nguyên nhân vụ cháy là do công trình xây dựng. Các chi tiết vẫn đang được điều tra và công việc khắc phục hậu quả hiện đang được tiến hành.

xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau khi lấy nhau, tôi mới biết vợ mình đã 50 tuổi. Một người đàn ông 25 tuổi suy sụp: Con trai bà ấy lớn hơn tôi. Một ngôi sao ăn uống và phát sóng truyền hình Trung Quốc 24 tuổi đột ngột qua đời Báo cáo khám nghiệm tử thi: Dị tật bụng và dạ dày chứa đầy thức ăn khó tiêu. Hỏa hoạn bùng phát ở trung tâm thương mại Tự Cống ở Tứ Xuyên, ít nhất 6 người thiệt mạng Hàng triệu người nổi tiếng trên mạng không có ai đặt hàng ba buổi phát sóng trực tiếp liên tiếp. Cư dân mạng: Bạn cũng có thể đến gặp tôi.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền