Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Coronavirus mới] Nhà Trắng: Biden xét nghiệm dương tính

[Coronavirus mới] Nhà Trắng: Biden xét nghiệm dương tính

thời gian:2024-07-18 19:36:31 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Washingtonsquirting, ngày 18) Nhà Trắng tuyên bố rằng Tổng thống Biden đã có kết quả xét nghiệm dương tính với loại coronavirus mới trong chuyến đi vận động tranh cử tới Las Vegas vào thứ Tư theo giờ địa phương và các triệu chứng hiện tại của ông là nhẹ. Biden đã bị nhiễm COVID-19 hai lần trước đó.

Agence France-Presse đưa tin rằng ông Biden, 81 tuổi, nói: "Tôi cảm thấy ổn." Ông ấy nhoài người ra khỏi chiếc xe tổng thống được gọi là "Quái vật", giơ ngón tay cái ra cho các phóng viên rồi lên xe " Lực lượng Không quân" 1” để cách ly tại ngôi nhà bên bờ biển của họ ở Rehoboth, Delaware.

Cách đây vài phút, chủ tịch công đoàn người Latinh nói rằng Biden đã gọi điện để xin lỗi vì ông đã được chẩn đoán và không thể nói chuyện với các thành viên công đoàn được nữa.

Đồng thời, Biden đang phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng trong việc từ bỏ nỗ lực tái tranh cử trước Trump sau khi màn tranh luận thảm hại của ông làm dấy lên lo ngại về tuổi tác và sức khỏe của ông.

Người phát ngôn Jean-Pierre cho biết trong một tuyên bố: "Đầu ngày hôm naysquirting, sau sự kiện đầu tiên của ông ở Las Vegas, Tổng thống Biden đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

全日本都道府县的确诊数均比上周增加,鹿儿岛县平均每家医疗机构的单周确诊数超过20人,冲绳县则是29.92人,逼近30人。医护人员忧心,如果确诊数继续以目前的速度增加,医疗系统可能会崩溃。

该判决来自该国最高法院,所以不能上诉,这意味著同性普通法配偶现在可以登记为其伴侣的健康保险的家属。

消防员表示,尽管部署了大量资源,“不幸的是,有7人在这场火灾中丧生”。

"Anh ấy đã được tiêm phòng và tăng cường sức khỏe và hiện đang có các triệu chứng nhẹ. Anh ấy sẽ trở lại Delawaresquirting, nơi anh ấy sẽ tự cách ly và tiếp tục thực hiện đầy đủ mọi nhiệm vụ trong thời gian này."

Nhà Trắng nêu trong ghi chú kèm theo rằng Biden có các triệu chứng sổ mũi, "ho khan" và "khó chịu nói chung". Tuyên bố nói thêm rằng anh ta đang nhận thuốc điều trị Covid-19 Paxlovid.

Tuyên bố nói thêm: "Các triệu chứng của anh ấy vẫn ở mức độ nhẹ, với nhịp thở bình thường là 16 độ, nhiệt độ bình thường là 97,8 độ (Fahrenheit) và độ bão hòa oxy trong mạch bình thường là 97%."

Ngay trước khi Nhà Trắng công bố tin này, chủ tịch công đoàn Unidos Murguia đã thông báo cho đám đông về kết quả chẩn đoán.

Cô ấy nói: "Tôi vừa nói chuyện với Tổng thống Biden qua điện thoại và ông ấy vô cùng thất vọng vì sẽ không thể tham gia cùng chúng tôi chiều nay."

"Như tất cả chúng ta đều biết, tổng thống tham dự rất nhiều sự kiện và ông vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Vì vậy, tất nhiên chúng tôi biết ông ấy cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa được khuyến nghị

Ngoài ra, theo đoạn trích phỏng vấn được công bố hôm thứ Tư, Biden nói rằng nếu xảy ra "tình huống y tế", ông có thể đánh giá lại chiến dịch của mình.

Khi được hỏi loại tình huống nào sẽ khiến anh ta xem xét lại xem có nên tiếp tục tranh cử hay không, Biden nói trên phương tiện truyền thông đen BET ghi lại hôm thứ Ba: "Nếu tôi phát triển một loại tình trạng sức khỏe nào đó, nếu ai đó, nếu bác sĩ đến và nóisquirting, ' Bạn có vấn đề này, vấn đề kia'."

Biden nhà Trắng Bệnh do vi-rút corona gây ra bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vance chấp nhận đề cử phó tổng thống của Đảng Cộng hòa, thề bảo vệ quyền lợi của người lao động [Viêm phổi New Crown] Một làn sóng ca bệnh khác được xác nhận ở Nhật Bản, các triệu chứng nghi ngờ là say nắng Người đàn ông Florida bị bắt vì đe dọa Biden sau vụ ám sát Trump Lãnh đạo đảng Dân chủ hạng nặng công khai kêu gọi Biden rút khỏi cuộc đua
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền