Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > A. Cục Giao thông đường bộ phát động đột kích, xử lý 27 xe nghi chở quá tải

A. Cục Giao thông đường bộ phát động đột kích, xử lý 27 xe nghi chở quá tải

thời gian:2024-08-30 20:21:34 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Tin tức Melaka ngày 30) Cục Giao thông Đường bộ Malacca gần đây đã phát động một chiến dịch trấn áp đặc biệt và ban hành thông báo hướng dẫn cân đối với 27 xe tải và xe kéo bị nghi là quá tải. BDSM

Giám đốc Cục Vận tải Đường bộ Mohd Fedaus cho biết từ tháng này đến ngày 28 tháng này, cơ quan chức năng đã tiến hành một cuộc truy quét đặc biệt đối với các phương tiện thương mại và xử lý tổng cộng 2.016 phương tiện vi phạm các quy định giao thông khác nhau.

"Trong các hành động nêu trên, chúng tôi cũng đã đưa ra 4.990 thông báo cho các công ty, nhà điều hành và tài xế có liên quan, bao gồm thuế đường bộ quá hạn (723 thông báo), không có giấy phép lái xe chính thức (CDL) (700 thông báo) và không có bảo hiểm ô tô (608 thông báo). "

王法东谈主员在取缔活动中查验统共罗里司机是否有违纪。 Các nhân viên thực thi pháp luật đã kiểm tra tất cả các tài xế xe tải về những hành vi vi phạm trong quá trình trấn áp.

Ông cho biết, cơ quan chức năng cũng đã xử lý 27 xe quá tải trọng, trong đó 25 xe đã về trụ sở Cục Vận tải đường bộ để cân, 2 xe còn lại không thực hiện đúng hướng dẫn của thông báo.

"Trong số 25 phương tiện được kiểm tra ở trên, 18 phương tiện bị xử lý theo Mục 89 của Pháp lệnh Giao thông và 5 phương tiện bị xử lý theo Đạo luật Giao thông Công cộng Đường bộ năm 2010 (Đạo luật 715)."

“吉隆坡市政局继续与所有搜救队合作,包括警方、消拯局、民防部队、矿物及地质科学局、公共工程局、核能机构和英达丽水。”

他说,搜救犬是通过嗅觉而确认堵塞物,当局目前正在该区域进行全面搜索。

她表示,消拯局于是派员赶往事发地点展开灌救,并于1时19分抵达,涉事民宅面积约20尺宽及80尺长。

“据屋主透露,他在20年前购买该房屋,并以每月租金400令吉租给一名印尼女子。”

Ông chỉ ra rằng trong quá trình hoạt động vào ngày 28 tháng này, cơ quan chức năng đã phát hành tổng cộng 64 vé, liên quan đến các hành vi vi phạm bao gồm không có giấy phép lái xe chính thức (14 vé), không có giấy phép lái xe kỹ thuật (8 vé) và quá hạn đường thuế (18 vé)BDSM, không có bảo hiểm ô tô (12 ảnh) và lỗi kỹ thuật (12 ảnh). Cục Giao thông đường bộ đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cục quản lý xuất nhập cảnh triệt phá tổ chức môi giới trái phép, thu giữ 530 hộ chiếu và bắt giữ 13 người Xử lý người nước ngoài lái xe không có giấy phép Cục Giao thông đường bộ Perak: Như mèo bắt chuột Đường hầm Menola lắp đặt AES để giảm tai nạn ô tô Nisa: Không phạt người lái xe ô tô Cảnh sát quận Nam Johor Bahru trấn áp "côn đồ trên đường", phát hành 153 giấy phạt và bắt giữ 1 thanh niên liên quan đến ma túy

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền