Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Türkiye bắt giữ 119 nghi phạm IS

Türkiye bắt giữ 119 nghi phạm IS

thời gian:2024-08-30 19:38:00 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Ankarasquirting, ngày 30) Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Sáu cho biết họ đã bắt giữ hơn 100 thành viên bị nghi ngờ là thành viên của tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" (IS) trong tuần này. Đây là vụ bắt giữ hàng loạt mới nhất chống lại IS.

AFP đưa tin Thổ Nhĩ Kỳ đã hứng chịu nhiều vụ tấn công lớn, trong đó có vụ xả súng vào hộp đêm năm 2017 khiến hàng chục người thiệt mạng.

Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ Yerlikaya đăng trên mạng xã hội X rằng các cuộc đột kích mới nhất được thực hiện trên khắp đất nướcsquirting, bao gồm cả thủ đô Ankara và thành phố lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul.

Türkiye đã bắt tổng cộng 119 người trong tuần này. Trước đó đã có những vụ bắt giữ quy mô lớn, bao gồm việc công bố 99 vụ bắt giữ vào đầu tháng 8.

香港法庭周四裁定squirting,锺沛权、林绍桐及立场新闻母公司均罪名成立,其中涉案的17篇文章中有11篇具煽动意图。

日本放送协会(NHK)自行汇整珊珊灾情报导,截至周四下午5时止,如果包括8月27日发生的爱知县土石崩落重创民宅酿3死2伤在内,跟“珊珊”有关的灾情已造成3人死亡、82人受伤及1人下落不明。

柯文哲说,2024总统大选政治献金申报风波,还有后来发生一连串事件,重创本人跟民众党的声誉、形象,“造成这些纷扰,特别是让支持者失望,我在这边还是要表达一个抱歉。”他现场鞠躬道歉。

Sau khi IS sụp đổ vào năm 2019, một số thành viên IS bị nghi ngờ đã định cư ở Türkiye. Chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ cho biết hơn 3.600 người bị nghi có liên quan đến IS đã bị bắt giữ kể từ tháng 6 năm ngoái.

Phòng hòa nhạc "Saffron Town Hall" ở Krasnogorsk, Vùng Moscow, Nga, bị tấn công vào tháng 3squirting, khiến 145 người thiệt mạng. IS đã nhận trách nhiệm về vụ tấn công. Chính quyền địa phương cho biết hai kẻ tấn công đã ở Thổ Nhĩ Kỳ vài tuần trước khi tới Nga.

Thổ Nhĩ Kỳ chống khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ tấn công bằng dao ở Dessolingen khiến 11 người chết và bị thương; kẻ dùng dao đã đầu hàng cảnh sát; Ba người chết và tám người bị thương trong vụ tấn công bằng dao ở Dessolingen. Cảnh sát đã bắt giữ một cậu bé IS 15 tuổi và thừa nhận phạm tội. Buổi biểu diễn bị hủy do mối đe dọa tấn công khủng bố vào đầu tháng, Taylor đã phá vỡ sự im lặng của mình: đầy sợ hãi và tội lỗi. Cựu tù nhân dính líu hỗ trợ hoạt động khủng bố IS, Tòa án Sessions ấn định ngày 24/10 đề cập
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền