Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cầu thủ cầu lông chuyên nghiệp bị phạt 25.000 Đài tệ sau khi bị kết tội bạo hành chó trên ban công chung cư

Cầu thủ cầu lông chuyên nghiệp bị phạt 25.000 Đài tệ sau khi bị kết tội bạo hành chó trên ban công chung cư

thời gian:2024-08-30 19:41:55 Nhấp chuột:73 hạng hai

(Bản tin Kajang ngày 30) Hôm naysquirting, một vận động viên cầu lông chuyên nghiệp đã bị kết án phạt 25.000 RM tại Tòa án Sessions vì bị cáo buộc đánh một con husky nhiều lần trên ban công một căn hộ.

"Thông tấn xã Bernama" đưa tin Thẩm phán Mazuriana đã kết án bị cáo Samuel Lee, 21 tuổi và ra lệnh nếu không nộp tiền phạt thì sẽ phải ngồi tù 6 tháng.

Anh ta bị buộc tội dùng tay đánh đập một con husky nhiều lần trên ban công một căn hộ tại Landmark Residence ở Kajang trong khoảng thời gian từ 12:09 đến 12:19 sáng ngày 1 tháng 7.

Theo tình tiết vụ án, hành vi đánh chó dã man của bị cáo đã được hàng xóm quay phim và phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm cứu hộ động vật đã đưa chú chó đến phòng khám thú y để điều trị vào ngày 2/7 và nhận thấy nó bị tổn thương và vô cùng sợ hãi.

Vào ngày 3 tháng 7squirting, các quan chức của Cục Thú y bang Selangor đã đến nhà bị cáo để điều tra nhưng không tìm thấy bị cáo.

“检查发现,该餐厅内置有86罐5公斤瓶装食用油,一共重达430公斤。该餐厅无法向当局出示拥有特定数量统制品食用油的准证或执照。”

“我们已在进行调查,目前调查仍在进行中。我们已经向这对夫妇以及其他证人录取了口供。”

“嫌犯自称通讯及多媒体委员会官员,告知有人举报受害者的电话号码,随即由一假冒警官的老千接听,指控受害者涉及毒品案。”

“如今终于还自己一个清白,获得释放,我心情非常开心。”

Con husky tên Kitster đã được đưa đến Trung tâm Thú y Kota Damansara để điều tra thêm. Kết quả cho thấy Samuel Lee đã vi phạm Mục 29(1)(a) của Đạo luật Phúc lợi Động vật năm 2015 và cấu thành tội ác đối với động vật.

Mohamd Sharif, công tố viên Cục Thú y bang Selangor, trước đó đã yêu cầu tòa án áp dụng hình phạt nghiêm khắc đối với bị cáo như một lời cảnh cáo.

"Hành vi tàn ác của bị cáo đã khiến con chó bị trầm cảm. Việc xã hội lên án mạnh mẽ hành vi này cho thấy sự cần thiết phải có hành động nghiêm khắc chống lại tội phạm động vật và sự cần thiết phải xem xét các yếu tố lợi ích công cộng."

Luật sư Ragasri của bị cáo yêu cầu tòa án áp dụng mức phạt tối thiểu với lý do thân chủ của ông là vận động viên cầu lông chuyên nghiệp và có trách nhiệm gia đình.

Đoạn video quay cảnh một người đàn ông bạo hành một con chó trên ban công căn hộ đã thu hút sự chú ý. Sau khi nhận được báo cáo về việc người đàn ông bạo hành một chú chó huskysquirting, Cơ quan Thú y Malaysia đã mở cuộc điều tra vào ngày hôm sau và triệu tập nghi phạm để ghi lời khai

{hai mươi mốt} lạm dụng động vật Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Có thông tin trên mạng rằng hổ đang bị tấn công ở Cục Bảo vệ Tuyết Pencha Alam: Chuyện xảy ra ở Kelantan Một trường tôn giáo ở Jizhou bị cáo buộc lạm dụng và kê dâm học sinh. Cảnh sát đã bắt giữ 5 nghi phạm để hỗ trợ điều tra. Chú chó bị cho vào bao tải và bỏ rơi bên lề đường. Cư dân mạng gọi thủ phạm là “mất trí và điên rồ”. Trong vụ hành hạ chó husky, bị cáo vắng mặt tại tòa và có lệnh bắt giữ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền