Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bị buộc 3 tội danh: Lính bị nghi cưỡng hiếp con gái riêng 12 tuổi

Bị buộc 3 tội danh: Lính bị nghi cưỡng hiếp con gái riêng 12 tuổi

thời gian:2024-08-29 20:09:02 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 29) Hôm naygái xinh, một người lính mang quân hàm hạ sĩ đã bị buộc tội tại Tòa án Sessions với cáo buộc cưỡng hiếp và quấy rối tình dục con gái riêng 12 tuổi của mình.

Rushing 29 tuổi bị buộc tội 3 tội danh, trong đó có 2 tội hiếp dâm và 1 tội quấy rối tình dục.

Theo cáo buộc, anh ta đã phạm tội cưỡng hiếp con gái riêng của mình vào khoảng 3 giờ chiều một ngày nào đó trong tháng 6 và vào khoảng 8 giờ sáng ngày 18 tháng 8.

Theo Mục 376(3) của Bộ luật Hình sự, tội hiếp dâm có thể bị phạt từ 8 năm đến 30 năm tù; khi bị kết án, tội hiếp dâm có thể bị phạt ít nhất 10 roi.

Ngoài ra, vào khoảng 4 giờ chiều một ngày nào đó trong tháng 7, ông ta đã chạm vào cơ thể con gái riêng của mình và quấy rối tình dục cô bé.

Theo Mục 14(a) của Đạo luật tội phạm tình dục trẻ em năm 2017gái xinh, một khi bị kết án, hình phạt tối đa là 20 năm tù và phạt roi.

Tội ác trên xảy ra tại một ngôi nhà ở Persiaran Baiduri, Cheras.

Phó công tố viên Noor Fazlin đề xuất rằng khi xem xét mối quan hệ giữa bị cáo và nạn nhân (con gái riêng của anh ta) và mẹ của cô gái (vợ hợp pháp của anh ta), nên mức tiền bảo lãnh là 30.000 RM.

"Bị cáo phải trình báo tại đồn cảnh sát gần nhất hàng tháng, nộp hộ chiếu cho tòa án và không quấy rối nạn nhân, hiện đang được Cục Phúc lợi chăm sóc."

Mickey, luật sư đại diện cho bị cáo, đã yêu cầu tòa án xem xét mức tiền bảo lãnh 10.000 RM vì vợ của bị cáo không đi làm và họ phải nuôi ba đứa con ruột 1, 4 và 6 tuổi.

"Cô ấy (vợ bị cáo) sẽ là người bảo lãnh cho anh ta. Tuy nhiêngái xinh, cô ấy hoàn toàn phụ thuộc vào bị cáo về chi phí sinh hoạt. Chúng tôi yêu cầu tòa án xem xét mức bảo lãnh thấp hơn vì anh ta cần phải chăm sóc gia đình."

"Bị cáo cũng cần phải trở lại làm việc và phục vụ đất nước. Đây là lần đầu tiên anh ta bị buộc tội và anh ta sẽ hợp tác đầy đủ với cảnh sát và tòa án."

Tuy nhiên, Noor Fazlin phản đối mức bảo lãnh do luật sư đề xuất và cũng phản đối việc vợ bị cáo nộp tiền bảo lãnh vì cô ấy sẽ trở thành nhân chứng truy tố.

"Hơn nữa, cô ấy không có việc làm và trở thành người bảo lãnh tại ngoại sẽ là một gánh nặng."

"Theo các nhà điều tra vụ án, bị cáo không bị đình chỉ."

Cuối cùng, Thẩm phán Nosra ấn định mức tiền bảo lãnh là 15.000 RM và người được bảo lãnh không được phép là nhân chứng truy tố.

Đồng thời, thẩm phán đưa ra một số điều kiện bổ sung đối với bị cáo và yêu cầu mẹ của nạn nhân có mặt tại đó hãy chú ý.

"Bị cáo bị cấm đến thăm nạn nhân ngay cả khi mẹ nạn nhân có mặt."

"Anh ta không được phép nói hoặc gửi tin nhắn cho nạn nhân hoặc làm bất cứ điều gì có thể làm gián đoạn phiên tòa."

“据屋主透露,他在20年前购买该房屋,并以每月租金400令吉租给一名印尼女子。”

该组屋乡委会成员兼居民协会代主席林麒麟指出,他是在下午5时23分接获居民通知,当时老翁的住家风扇和电灯都还亮著。

他说,该局随即出动1辆消防车、1辆紧急医药援救服务救护车及8名消拯员赶赴现场。

Tòa án cũng đã lên lịch xét xử vào ngày 6 tháng 11. gái xinh

vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khi vợ đi vắng, anh ta đã xâm hại tình dục hai cô con gái ruột của mình vô tình gặp phải hành vi tàn bạo của người cha sói. Một cô gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp sau khi phá hủy camera quan sát và cho cư dân mạng nam vào nhà. Bắt 8 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể nữ sinh Trong đó có học sinh cấp 2, 8 người đàn ông hiếp dâm tập thể nữ sinh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền