Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > 4 ô tô và 2 xe máy va chạm, thanh niên 18 tuổi tử vong thương tích nặng

4 ô tô và 2 xe máy va chạm, thanh niên 18 tuổi tử vong thương tích nặng

thời gian:2024-08-29 19:46:17 Nhấp chuột:60 hạng hai

(Pontian News ngày 29) Một vụ tai nạn ô tô liên quan đến 4 phương tiện và 2 xe máy đã xảy ra trên đường Kampong ở Pontian vào sáng sớm nay. Một thanh niên 18 tuổi đi xe máy đã bị tông và tử vong tại chỗ. và nhiều người khác bị thương. gái xinh

Vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay trên con đường JALAN SINAR HARAPAN dài 27 dặm hướng tới Belokok.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Pontian Mohd Sufi đã đưa ra một tuyên bố, tiết lộ rằng cảnh sát đã nhận được trình báo của người dân vào lúc 8 giờ sáng hôm nay. Vụ tai nạn ô tô liên quan đến một chiếc SUV Toyota Fortuner, một chiếc sedan Honda Civic, một chiếc sedan Perodua Maiwe và một chiếc xe hơi. Hai chiếc SUV Aoji sản xuất trong nước và hai chiếc xe máy Yamaha, tổng cộng 6 chiếc.

Ông cho biết, điều tra sơ bộ cho thấy chiếc xe máy do nạn nhân 18 tuổi điều khiển đột ngột giảm tốc độ do một chiếc ô tô phía trước không rõ biển số muốn rẽ phải vào ngã ba đường, khiến một người khác bị thương. Ôtô từ phía sau lao tới không kịp né nên đã hất văng xe máy của nạn nhân sang làn đường đối diện.

"Một chiếc SUV Toyota đi ngược chiều đã không thể né được và hất người chết cùng xe máy vào làn đường ban đầu. Người chếtgái xinh, xe máy và người thiệt mạng đã bị chiếc xe Maiwei đâm vào."

Anh ta tiếp tục tiết lộ rằng chiếc SUV của Toyota đã va chạm trực diện với một chiếc SUV ô tô, còn chiếc SUV ô tô thì bị một chiếc Honda Civic sedan khác tông không kịp né. "

连环车祸引来不少路东谈主容身围不雅,也形成干系路段严重交通艰涩。(图由柔消拯局提供) Hàng loạt vụ tai nạn ô tô đã thu hút nhiều người qua đường dừng lại xem, đồng thời gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên các đoạn đường liên quan. (Ảnh do Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor cung cấp)

Mohd Sufi cho biết, loạt vụ tai nạn ô tô nêu trên đã khiến người điều khiển xe máy 18 tuổi bị tông lúc đầu bị thương nặng ở đầu và cơ thể, tử vong tại chỗ. Thi thể của anh đã được gửi đến Bệnh viện Chính phủ Pontian để điều trị.

此外,莎莉哈表示,行动范围周遭的崎岖地形也让执法人员吃尽苦头。

斯时,来自太平警局防范罪案和社会安全组的依查伍长,刚巧展开巡逻工作,发现该辆休旅车抛锚后,马上停下警车,协助司机将车子推至路旁,以免阻碍交通。

他说,6名嫌犯分别是4男两女,年龄20多岁,皆为本地公民。警方调查发现,其中2人有涉及赌博犯罪前科。

“落网的8名男子年龄介于20至40馀岁,皆有多项经营非法借贷、赌博及毒品前科。”

"Một người lái mô tô khác bị thương nhẹ ở tay và chân, còn người lái xe kia bị thương nhẹ. Cảnh sát đã điều tra theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong) .”

Ông kêu gọi những người chứng kiến ​​vụ tai nạn ô tô liên hệ với nhân viên điều tra Ayman Faz (011-2656 1677) để hỗ trợ cảnh sát điều tra. gái xinh

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thảm họa đang đến! Chiếc lốp lớn lao thẳng vào chiếc xe máy, người lái xe mất lái tông thẳng vào thanh chống va chạm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Chiếc SUV mất lái và va chạm với xe tải, một nữ giáo viên 46 tuổi tử vong trên đường. Tài xế gọi xe mất lái lao thẳng vào rào chắn bê tông Vụ tai nạn xảy ra khi đang đi xe máy về nhà trong đêm, người làm vườn tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền